Sáng 2/3, báo chí Đài Loan đăng tải những ồn ào xung quanh người mẫu Sprite và cho rằng cô đang cặp kè đại gia đã có vợ.

Một trang tin cho hay Sprite bất ngờ mang thai và đã hạ sinh một bé gái dù chưa lập gia đình. Bố của đứa bé chính là đại gia Quách Bách Quân – người đã có vợ và 3 con.

{keywords}
Người mẫu kém tiếng Sprite bị chỉ trích vì thông tin cặp kè người đã có vợ.

“Cô ta đã qua lại với vị đại gia kia một thời gian dài. Cả hai thuê một căn hộ cao cấp, thường xuyên đi đi về về. Gần một năm nay thì Sprite mang thai, chuyện này ai là hàng xóm của họ đều biết rõ”, nguồn tin chia sẻ.

Trước vụ việc ồn ào, cả Sprite và thương gia Đài Loan lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè bình thường. Nữ người mẫu thậm chí bật khóc qua điện thoại khi trong lúc được phóng viên phỏng vấn về vụ việc.  

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào nghệ sĩ nghệ sĩ Lâm Đông Đông – người vợ của vị doanh nhân khi cô mới đây đã có động thái chia sẻ câu chuyện bản thân bị chồng phản bội.

{keywords}
Lâm Đông Đông và chồng doanh nhân kết hôn vào năm 2014. Cả 2 từng có khoảng thời gian hạnh phúc với 3 người con.

Theo nữ nghệ sĩ, chồng cô trong hơn một năm qua đã không về nhà, bỏ mặc 3 con nhỏ cho cô chăm lo. Không những thế, Đông Đông còn gánh số nợ từ thẻ tín dụng khi vị doanh nhận không chịu chu cấp phí sinh hoạt hàng tháng.

“Tôi mất chồng, con tôi mất cha. Tất cả đều bị một kẻ khác đã cướp đi mất”, Đông Đông bật khóc nói. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại từ chối tiết lộ về danh tính kẻ thứ ba.

Cư dân mạng sau đó đã lục lại thông tin từ trang cá nhân của Sprite hồi tháng 2/2019. Theo đó, người mẫu đăng tải bức ảnh cô đang ôm một em bé sơ sinh. Đến tháng 4, cô tiếp tục đăng tải kết quả siêu âm thai và thừa nhận đã giấu giếm mọi người chuyện mình mang thai.

Trước phản ứng từ mọi người, Sprite lại một lần nữa đăng đàn đính chính cho biết mình không mang thai, những hình ảnh và thông tin kia chỉ được cô chia sẻ với mục đích “đùa vui”.

{keywords}
Lâm Đông Đông từng bật khóc trên truyền hình khi kể chuyện có kẻ thứ ba phá hạnh phục gia đình.

Tờ CC cho biết, việc Sprite mang thai là có thực. Trang tin này sau đó đăng tải một loạt ảnh nữ người mẫu mặc những bộ váy rộng, thân hình tăng cân trông thấy đến việc cô bế một đứa bé sơ sinh vào trung tâm thương mại. Báo chí Đài Loan cho rằng người hay đi theo Sprite là doanh nhân Quách Bách Quân.

Vụ việc được đăng tải gây ồn ào trong giới giải trí Đài Loan. Trong khi Lâm Đông Đông là cựu nghệ sĩ đã giải nghệ khá lâu, Sprite lại được biết đến là một nữ người mẫu không mấy tên tuổi và lắm thị phi vì việc khoe thân của mình.

Thúy Ngọc

Sao Hoa ngữ làm đủ cách cổ vũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19

Sao Hoa ngữ làm đủ cách cổ vũ y bác sĩ đang chống dịch Covid-19

- Không chỉ ủng hộ về mặt vật chất cho công tác phòng chống dịch Covid-19, các  sao Hoa ngữ còn không ngừng khích lệ tinh thần cho những y bác sĩ đang chiến đấu vất vả để đẩy lùi dịch bệnh.