Ngày 12/10, trang Sohu đưa tin diễn viên Hà Dư Mân chia sẻ về khó khăn, vất vả sau ly hôn khi tham gia một chương trình giải trí.

Nữ diễn viên tâm sự sẵn sàng làm những công việc khó khăn, cực nhọc để nuôi con. Cô từng nuốt 35 quả trứng trong một chương trình tạp kỹ để khán giả chú ý, thậm chí sẵn sàng nuốt ếch nếu được yêu cầu và thù lao cao.

Hà Dư Mân tâm sự: "Tôi nghĩ trứng và ếch không khác nhau. Nếu có thể nuốt 35 quả trứng, một con ếch cũng chẳng làm khó được tôi. Tôi mạnh mẽ hơn nhiều khi đã làm mẹ. Tôi không ngại đập chết gián hay bắt thằn lằn làm đồ chơi cho con. Điều này khiến con gái tôi rất tự hào".

Hà Dư Mân từng là cái tên quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ trong các bộ phim như Công chúa Hoài Ngọc, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phiên bản 1999 (do La Chí Tường và Lương Tiểu Băng đóng)... Nữ diễn viên sinh năm 1977 còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô nổi tiếng từ thời đi học và được mệnh danh là 'Ngọc nữ xứ Đài'.

{keywords}
Hà Dư Mân từng nổi tiếng vì nhan sắc trong trẻo xinh đẹp.

Năm 2000, sự nghiệp của Hà Dư Mân tuột dốc khi bị bắt và xử phạt hành chính vì tội tàng trữ thuốc lắc. Cô quay lại làng giải trí nhưng khán giả không đón nhận. Cô nhận nhiều lời chê bai, thậm chí bị đặt danh hiệu "MC nhạt nhẽo nhất" khi dẫn chương trình Khang Hy đến rồi.

Cô gặp nhiều khổ cực hơn khi kết hôn với quý tử của công ty hoá chất tiếng tăm tại Đài Loan - Thiệu Thiên Thành. Chồng muốn cô từ bỏ sự nghiệp giải trí để ở nhà sinh con và chăm sóc gia đình.

Dù chồng hết mực yêu thương hai công chúa, Hà Dư Mân bị áp lực phải sinh con trai. 8 năm chung sống, mâu thuẫn vợ chồng ngày một lên cao, khi chồng cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con, không quan tâm đến vợ.

{keywords}
Hà Dư Mân kết hôn năm 2012.

Hà Dư Mân xúc động nhớ lại khoảng thời gian mẹ ốm nặng, cha qua đời nhưng chồng không an ủi, chỉ luôn bày tỏ việc muốn có con trai nối dõi tông đường. Thiệu Thiên Thành không muốn cho con ngủ riêng, học mẫu giáo vì lo sẽ không an toàn. Thậm chí, khi con ốm, Hà Dư Mân từng quỳ xuống xin lỗi chồng.

Nữ diễn viên thẳng thắn: "Anh ấy cần một người vợ, người mẹ toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, không màng sự nghiệp nhưng tôi không làm được. Điều tôi cần là một người bao dung thấu hiểu mình".

Cuộc hôn nhân 8 năm kết thúc tháng 4/2020, Hà Dư Mân nhận trách nhiệm nuôi hai con nhỏ. Cô cho biết sẽ luôn mạnh mẽ cố gắng vì con dù đang chật vật xây dựng lại sự nghiệp.

Tiểu Ngọc

Thú cưng kỳ lạ của dàn sao Hoa ngữ đình đám

Thú cưng kỳ lạ của dàn sao Hoa ngữ đình đám

Lý Băng Băng thích nuôi nhện, Tạ Đình Phong nuôi rùa, thằn lằn,... là những điểm kỳ lạ ít khán giả được biết về cuộc sống của các ngôi sao Hoa ngữ.