- Là người đi tiên vạch mặt cáo ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein tấn công tình dục, Asia Argento mới đây bị một nghệ sĩ kém 20 tuổi tố cáo cưỡng ép quan hệ tình dục.

Năm ngoái, nữ đạo diễn - diễn viên Ý Asia Argento phanh phui chuyện từng bị Harvey Weinstein cưỡng hiếp tại LHP Cannes năm 1997, khi cô 22 tuổi, trở thành người đi tiên phong tố cáo bê bối tình dục của nhà sản xuất sừng sỏ của Hollywood. Tiếng nói của cô cũng mở ra phong trào #MeToo lan truyền mạnh mẽ tại kinh đô điện ảnh thế giới sau đó. 

{keywords}
Asia Argento đi tiên phong cho phong trào chống xâm hại tình dục #MeToo tại Hollywood.

Tuy nhiên mới đây, chính Asia Argento trở thành đối tượng bị tố cáo xâm hại tình dục.

Tờ New York Times đưa tin, nam diễn viên - ca sĩ Jimmy Bennett đã đệ đơn kiện đàn chị cưỡng ép anh quan hệ tình dục vào năm năm trước với mức bồi thường 380 ngàn USD. Sự việc xảy ra tại California, khi Bennet 17 tuổi, trong khi luật của tiểu bang này quy định quan hệ tình dục hợp pháp sau 18 tuổi. 

{keywords}
Bức ảnh chụp chung giữa Jimmy Bennet và Asia Argento sau khi sự việc cưỡng ép tình dục xảy ra. 

Các nguồn tin thân quen chứng thực với New York Times, Jimmy Bennet được người nhà đưa tới khách sạn Ritz-Carlton theo lời hẹn của Asia Argento. Cô đề nghị người nhà Bennet về trước để trò chuyện riêng với nam diễn viên.

Sau khi mời anh uống rượu, cô bắt đầu hôn anh và quan hệ tình dục bằng miệng. Khi kết thúc, hai người chụp chung một tấm hình. Chuyện này khiến Jimmy Bennet bị tổn thương sâu sắc về tâm lý. 

{keywords}
Hai diễn viên vào vai mẹ con trong phim "The Heart is Deceitful Above All Things".

Jimmy Bennet gặp Asia Argento lần đầu vào năm 7 tuổi, khi cậu đóng phim The Heart is Deceitful Above All Things do Argento đạo diễn và đóng chính.

Trong phim, Argento vào một gái mại dâm, còn Bennet là con trai cô. Nữ chính bắt con trai đóng giả con gái để mời chào khách, khiến cậu bé bị cưỡng hiếp. Sau lần hợp tác này, họ thường xưng hô là mẹ - con.

Phong Kiều

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường bị bắt vì bị tố cáo tấn công tình dục

Cao Vân Tường - mỹ nam của các bộ phim "Mị Nguyệt truyện", "Thắng thiên hạ"... bị cảnh sát Sydney bắt giam vì tấn công tình dục.

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Sau 9 năm, những tình tiết mới về vụ tự tử của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon vẫn làm "dậy sóng" cộng đồng mạng xứ Hàn.

Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng bị tấn công tình dục năm 4 tuổi

Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng bị tấn công tình dục năm 4 tuổi

Nàng “Nhạc Linh San” xinh đẹp của 'Tân Tiếu ngạo giang hồ' khiến nhiều người sốc khi tiết lộ từng bị tấn công tình dục năm 4 tuổi.

Tài tử 'Vẻ đẹp Mỹ' bị tố từng lạm dụng tình dục nam diễn viên 14 tuổi

Tài tử 'Vẻ đẹp Mỹ' bị tố từng lạm dụng tình dục nam diễn viên 14 tuổi

Kevin Spacey, diễn viên kiêm đạo diễn kỳ cựu của Hollywood với các phim "Vẻ đẹp Mỹ" hay "House of Cards", bị đồng nghiệp trẻ Anthony Rapp tố khi anh này mới 14 tuổi vào năm 1985.