{keywords}
Mẹ con Thu Thủy và Kin Nguyễn. 

Đêm 5/8, mạng xã hội dậy sóng vì đoạn clip Kin Nguyễn - chồng Thu Thủy được cho là cấu tay con riêng của vợ. Clip được cắt ra từ livestream trên trang cá nhân của Thu Thủy.

Theo đó, khi bé Henry (con Thu Thủy) la hét vì mẹ bắt ngồi trò chuyện với khán giả, Kin Nguyễn đã kéo tay bé xuống bàn khiến bé liên tục kêu đau và xoa xoa tay. Khán giả cho rằng Kin Nguyễn đã cấu tay để dạy con. Trong khi đó, vợ chồng Thu Thủy khẳng định lúc kéo tay con xuống bàn đã vô tình cọ vào cạnh bàn chứ không phải cấu véo.

Thực hư chưa rõ nhưng loạt sao Việt đã phản ứng mạnh về một đoạn clip đánh con, dạy con không khoa học. Những bài đăng cho thấy các nghệ sĩ đang bức xúc, không đồng tình với cách dạy con như vậy.

{keywords}
Gia Bảo và con gái Grammy.

Nghệ sĩ Gia Bảo viết: "Đứa bé không bao giờ có thể chọn nơi sinh ra cũng như số phận cho mình. Phước hay họa là nhờ vào ơn đức của cha mẹ. Riêng tôi, con gái tôi là quan trọng nhất. Đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi. Tôi sẵn sàng một mất một còn dù có là ai".

Gia Bảo nói thêm mình đã khóc sau khi xem clip. Anh còn đưa clip cho con gái Grammy xem.

Á hậu Ái Châu - vợ diễn viên Huỳnh Đông -không giấu được bức xúc. Cô kể, ngày xưa mẹ cô đã quyết định không đi thêm bước nữa vì sợ ba dượng sẽ bạo hành hoặc "làm bậy bạ" với con riêng.

"Tôi mà là mẹ đơn thân, thằng nào bước vô nhà tôi mà đánh, cấu véo con tôi là tôi sẽ 'tiễn vong' trong một nốt nhạc. Nhấn mạnh là có nhiều cách dạy trẻ con chứ không phải đè ra đánh đập nhé", Ái Châu cho biết.

{keywords}
Khắc Việt đòi tìm đánh người đàn ông đánh con trong clip gây sốt mạng xã hội nhưng vợ ngăn cản.

Ca sĩ Khắc Việt còn đòi tìm... đấm người đàn ông trong clip. Anh đã nhắn tin "dằn mặt" người đó nhưng bị vợ (DJ Thảo Bebe) bắt xóa tin nhắn. 

"Và cũng là chuyện dạy con nhà người ta, không phải chuyện mình. Nói ra, bản thân mình cũng sợ mọi người nói bà tám lắm chuyện, hám danh.

Mà xem xong đúng là lộn mề. Mình thì đã là người yêu trẻ con nhất thế giới này rồi. Con nhà ai, miễn là trẻ con, mình cũng yêu.

Bài viết dựa theo cảm xúc và câu chuyện cá nhân, không nói rõ là ai, ai muốn hiểu sao thì hiểu", Khắc Việt tỏ thái độ.

Diễn viên Tú Vi bày tỏ cảm xúc: "Nửa đêm sôi máu, ghi cho đỡ tức". Bên dưới bình luận, cô và nghệ sĩ Lê Giang bàn tán sôi nổi. Tú Vi rất tức giận, xót cho em bé còn Lê Giang nói: "Trời ơi, khổ thân thằng nhỏ".

Trong các nghệ sĩ, Trà My Idol phản ứng gay gắt nhất. Cô tuyên bố hủy kết bạn facebook với Thu Thủy dù từng có quan hệ khá thân. Trà My viết: "Con em cũng tăng động nên đừng đổ lỗi cho việc trẻ con nó tăng động thì phải cào cấu nó. Cái giống loài nào đã là mẹ thì phải biết bảo vệ con mình. Còn để một thằng ất ơ vào nhà để đánh con mình thì đừng trách mọi người lên án. Vì ai bảo lôi nó lên xây dựng hình ảnh cho bản thân rồi giờ bị chửi thì đổ tội là con tôi bị tăng động? Rất ít khi lên tiếng nhưng thật sự không thể chấp nhận được".

{keywords}
Trà My, Thu Thủy từng khá thân thiết

Trong khi đó, Kim Cương, vợ Ưng Hoàng Phúc, là người rất thân với Thu Thủy lại tỏ ra cảm thông: "Mỗi người điều có cách nuôi dạy con riêng theo cách của mình. Em nhìn đoạn clip thì cũng hiểu được là tâm lý anh chị đang livestream trước màn hình mà bé cứ hay khuấy động như vậy nên anh chị mới dùng biện pháp gì đó để bé ngồi yên chứ hoàn toàn anh Kin không có ý gì với bé Henry đâu"

Cựu người mẫu cho biết thêm: "Vợ chồng mình thường xuyên đi với vợ chồng chị Thủy nên mình hiểu họ. Kin yêu mẹ con Thủy và muốn bên cạnh xây dựng nền tảng gia đình, 2 người cố gắng làm việc để mong muốn con cái được cái tốt nhất có thể. Sáng nay mình ngủ dậy thấy tin cũng giật mình chắc có gì đó hiểu lầm thôi mọi người ơi. Mình vừa điện thoại hỏi thăm, chị Thủy khóc quá trời luôn mặc dù tối nay có show hát với anh Phúc. Mọi vật xung quanh chúng ta diễn ra là có nguyên nhân của nó, hãy nhìn sự việc nhẹ lại cho người trong cuộc khỏi phải đau khổ".

Nhiều nghệ sĩ cũng đã xem đoạn clip đang gây tranh cãi mạng Facebook. Có những ý kiến không trực tiếp về vấn đề nhưng được cho là liên quan đến vụ việc của gia đình Thu Thủy. 

Trên trang cá nhân, Xuân Lan viết: "Bạn muốn có một người đàn ông đẹp trai, lãng mạn, ga lăng, chung tình, thành đạt, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa bạn? Có ngay đây, hãy vào xem những bộ phim ngôn tình mà thổn thức. Còn thực tế hả? Hihi". 

Siêu mẫu cũng dặn dò Tú Vi: "Chúng ta là phụ nữ, chúng ta bảo vệ và thương yêu nhau. Chúng ta là những người mẹ, chúng ta thông cảm cho nhau. Nhưng con vẫn phải là chọn lựa hàng đầu".

{keywords}
Hồ Việt Trung đăng ảnh bên con gái.


Bị nghi đá xéo vụ chồng Thu Thủy cấu tay con, Xuân Lan phủ nhận: "Không liên quan. Tôi đang xem phim “Vì sao boss muốn cưới tôi”. Nhiều khi thèm yêu quá thì xem phim mơ mộng tí. Còn thực tế thì thôi. Đời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ".

Ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ đăng ảnh chụp cùng con gái: "Ba thà sống cô độc tới già tới chết chứ không cho ai đụng tới con".

Cẩm Lan

Chồng mới Thu Thủy bị nghi cấu đỏ tay con riêng của vợ

Chồng mới Thu Thủy bị nghi cấu đỏ tay con riêng của vợ

 - Vừa kết hôn chưa được bao lâu, chồng Thu Thủy đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có hành vi được cho là ngược đãi con riêng của vợ.