{keywords}
Tin Sao Việt 1/11: Chính thức lộ diện trên sóng trực tiếp sau khi sinh em bé, Lê Phương cho biết vì chưa lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé nên mong mọi người đừng chọc ghẹo mẹ bỉm sữa. Vì tăng cân khá nhiều trong giai đoạn mang thai và quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ nên Lê Phương chấp nhận đẩy lùi kế hoạch giảm cân. Trung Kiên cũng tỏ ra là “người chồng quốc dân” khi cho biết để động viên bà xã mà anh không ngại tăng cân, cùng vợ ăn thả ga. Và hiện tại, cả hai vợ chồng đã lập kế hoạch giảm cân để lấy ại vóc dáng. Hành động thiết thực và tâm lý này của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ dân mạng, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa.
{keywords}
Không rình rang, hoành tráng, buổi tiệc sinh nhật Tăng Thanh Hà diễn ra vô cùng đơn giản và ấm cúng, giống như cách cô vẫn thường làm cho các dịp đặc biệt từ trước đến nay. Đáng nói, ngoài khoảnh khắc bên ông xã và bạn bè thân thiết, nhan sắc tuổi 34 của cô vẫn được quan tâm. Có thể nói dù đã bước qua tuổi 30 và là “bà mẹ hai con” nhưng Hà Tăng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp vốn có. Dù thân hình cô hiện tại còn khá gầy nhưng vẻ mặn mà đã đủ làm nhiều người phải xuýt xoa.

 

{keywords}
S.T Sơn Thạch đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi bị một người hâm mộ sàm sỡ: “Với kinh nghiệm bản thân trong nhiều năm đi hát, S.T có thể xử lí tình huống đêm qua để không ảnh hưởng đến sự liên tiếp của chương trình như mọi người đã thấy. Tuy nhiên, qua sự việc này và sự cố Bích Phương xảy ra vài ngày trước, S.T mong muốn các nhà tổ chức nên quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu vì không phải người nghệ sĩ nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm. Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến”.
{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Em hạnh phúc khi có anh”. Khi đọc lời tâm sự mùi mẫn này, ai cũng hiểu đây chính là lời nhắn của “nữ hoàng nội y” gửi tới bạn trai hiện tại của cô. Nhiều khán giả còn đoán Ngọc Trinh sẽ có bất ngờ mới trong chuyện tình cảm.

 

{keywords}
MC Diệp Chi khoe hình đón sinh nhật tuổi 33 dùng con gái và em gái: “Bữa tối ấm áp bên những người mình yêu nhất, đọc dòng tin nhắn tình cảm của bố mẹ, người thân, bạn bè, nhận những hoa, quà từ cả người mình chưa từng gặp, thấy sao mình may mắn quá… Nói tiếp sẽ thành sến mất. Chỉ biết rằng mọi điều diễn ra trong cuộc sống không phải ngẫu nhiên mà phần nhiều là do ta lựa chọn. Ta chọn ưu tiên điều gì, ta sẽ nhận về những điều tương xứng. Thời điểm này, ta chỉ chọn An Nhiên (cũng là tên con gái nữ MC)”.
{keywords}
Mừng con gái út đầy tháng, Ung Hoàng Phúc tung bộ ảnh gia đình vùng vợ và ba con. Công chúa nhà Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương sinh ngày 30/09 và mới đầy tháng vào 30/10 vừa qua.

 

{keywords}
Sau nhiều ngày luyện tập vất vả, Hoang Thùy đang có mặt tại quê hương để nghỉ ngơi. Ngoài những khoảnh khắc mộc mạc, giản dị nơi cô sinh ra, lớn lên, người đẹp xứ Thanh còn thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện trang phục handmade… từ lá chuối. Cư dân mạng còn đánh giá đây là bộ quốc phục đẹp nhất được nàng Hậu diện vào dịp Haloween năm nay.
{keywords}
Để hưởng ứng lễ hội Halloween, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn cùng Sunht đã gây “bão” mạng với loạt ảnh hoá trang thành ba cô gái siêu nhân Blossom, Bubbles và Buttercup trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Powerpuff girls”. Ngoài khoản đầu tư về trang phục, hội chị em của Chi Pu còn tạo dáng và biểu cảm giống hệt với những bức hình mà 3 nhân vật trong phim thể hiện để phác hoạ đúng chất nhất khi trở thành phiên bản đời thực. Nhìn vào loạt ảnh này, cộng đồng mạng đã hết lời cảm thán về độ lầy lội, chịu chơi và dễ thương của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sunht trong mùa Halloween năm nay.

 

{keywords}
Jun Phạm khiến người hâm mộ không yên khi khoe ảnh hình thể với 6 múi cuồn cuộn. Theo nam ca sĩ, anh đã mất 6 tháng chăm chỉ luyện tập để có được hình thể như hiện tại.
{keywords}
Hồng Quế khiến cư dân mạng ghen tỵ khi hào hứng khoe bạn trai tháp tùng đi diễn về muộn trên trang cá nhân: “Một tối chạy hai show và 1 giờ sáng mới về tới nhà. May là có bạn ý ở cạnh không rời nửa bước, tháp tùng cả mình đi diễn. Người yêu trên sân khấu cứ việc tỏa sáng, hậu cần có anh lo”.

Linh Thùy

Ngọc Lan dẫn con đi du lịch giữa tin đồn hôn nhân đổ vỡ

Ngọc Lan dẫn con đi du lịch giữa tin đồn hôn nhân đổ vỡ

 - Chuyến du lịch sắp tới tại Hàn Quốc của Ngọc Lan và con trai không có ông xã Thanh Bình.