{keywords}
 Sao Việt 1/4: 1/4 là ngày giỗ đầu tính theo lịch dương của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Tuy nhiên do lệnh toàn dân thực hiện cách ly xã hội 15 ngày nên ngay từ chiều 31/3, NSND Hồng Vân đã tranh thủ tới mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ để thắp nhang tưởng nhớ. Cô viết: “1/4/2019 nghe tin Anh Vũ mất tại Mỹ, một ngày không thể quên. 1/4/2020, lúc 0h toàn đất nước 15 ngày chống dịch, không thể quên được ngày này. Rất may chiều nay đã lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn yêu thích, nhẹ lòng. Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương. Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho Lavie. Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé”.
{keywords}
Thuỷ Tiên khiến khán giả không khỏi ghen tị khi chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện ngọt ngào của cô cùng ông xã Công Vinh cùng ước nguyên kiếp sau vẫn nên duyên vợ chồng của cựu chân sút nổi tiếng.
{keywords}
Trong những ngày gần cuối tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến tiếp tục ghi điểm với công chúng khi kêu gọi quyên góp và trao số tiền 61 triệu đồng để hỗ trợ chống dịch. 

 

{keywords}
Giáng My khoe vườn rau xanh ngắt trong nhà. Hoa hậu cho biết cô từng vài lần chuyển nhà nhưng ở đâu cũng bố trí góc trồng rau, hoa cảnh để không gian sống sinh động, gần gũi với thiên nhiên. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh 2 con gái đang sống tại Đức, Mỹ Lệ cho biết cô không có ý định đón con về nước vì tin tưởng vào các chủ trương phòng dịch của nước bạn. "Hiện số ca mắc COVID-19 tại Đức ở mức cao nhưng tỷ lệ tử vong thấp. Di chuyển lúc này rất nhạy cảm. Tôi khuyên các con tốt nhất nên ở yên trong nhà chờ dịch bệnh lắng xuống", nữ ca sĩ cho hay.
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ hình ảnh chăm sóc cây trong những ngày nghỉ ở nhà không ra ngoài: "Hãy tận dụng những ngày sống chậm để yêu thương gia đình, cùng san sẻ những niềm vui nỗi buồn của nhau hơn! Tự tạo ra niềm vui hữu ích! Đừng để thời gian trôi qua lãng phí cả nhà nhé!".

{keywords}

Tranh thủ nghỉ dịch ở nhà, Quốc Trường livestream trò chuyện với người hâm mộ. Trước nhận xét "trông anh béo lên" của nhiều người, nam diễn viên “Về nhà đi con” cho biết cân nặng của mình vẫn vậy, "tại chỉ ăn và ngủ nên mặt hơi sưng". Thời gian này, anh cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác, phải hoãn vô thời hạn các dự án phim ảnh vì Covid-19. Anh hứa với fan sẽ ra nhiều sản phẩm chất lượng, ý nghĩa cũng như tham gia các bộ phim hay mang tính giải trí lẫn nghệ thuật trong thời gian tới.

 

{keywords}
 Thanh Hằng khoe nhan sắc trẻ trung bên thành quả nấu ăn mỗi ngày.
{keywords}
Phanh Lee khoe hình thả dáng ở Nhật trên đồi tuyết trắng cùng dòng trạng thái: "Chỉ còn những mùa nhớ".
{keywords}
Chia sẻ hình thành quả nấu ăn, Lã Thanh Huyền khoe: "Chị gái ở nhà ngày nấu 3 bữa, chơi với nhau và nhậu với nhau, bớt bận rộn, bớt công việc để dành thời gian cho con
cũng là một khoảng thời gian đáng nhớ".
{keywords}
NSND Hoàng Dũng đăng hình đeo khẩu trang trên phim trường cùng dòng trạng thái "Vẫn miệt mài mùa dịch".

{keywords}

Chia sẻ clip ăn đêm lúc 3h sáng, Ngọc Trinh “lý sự”: “Bảy Tòng (cách gọi ba thân mật của Ngọc Trinh) dặn chị là một ngày phải ăn đúng 3 bữa” khiến người hâm mộ bật cười.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi khoe hình ảnh hưởng ứng và cổ vũ việc ở nhà không ra đường để tránh lây nhiễm Covid-19.
{keywords}
Khánh Thi chụp ảnh cùng Phan Hiển, chia sẻ thời gian ở nhà vì dịch bệnh: "Chiều ở nhà, sau khi dạy Kubi học bài là tập tô chữ. Tự rủ ông xã chụp một tấm hình. Mùa dịch ở nhà mà hai đứa khám phá ra bao nhiêu tật xấu của nhau. Nào là ăn như heo. Nào là ghiền phim bộ. Nào là lại ăn tiếp. Nào là ngồi kể cho nhau về tính cách của nhau. Và nào là sau khi xem xong lại hỏi. Ủa mình còn yêu nhau không?".
{keywords}
Erik đăng ảnh "thả thính": "Thế bây giờ em muốn chụt em một phát. Hay là anh sẽ phạt em một chút?".


Linh Thùy

NSND Hồng Vân: Hy vọng Mai Phương sẽ sớm gặp được Anh Vũ

NSND Hồng Vân: Hy vọng Mai Phương sẽ sớm gặp được Anh Vũ

 - Chỉ 1 khoảnh khắc từ quá khứ nhưng lại khiến nhiều người phải đau lòng, xót xa vô cùng. Cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương đã lần lượt ra đi trong 2 năm liên tiếp khi tuổi đời còn quá trẻ.