{keywords}

Sao Việt ngày 1/7: Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh chia sẻ bức ảnh thân thiết cùng Anh Thơ - bà xã Bình Minh. Cả hai đều nhận được những lời khen ngợi trẻ trung, quyến rũ. 

{keywords}

Trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà chia sẻ loạt ảnh đi ăn cùng vợ chồng Tăng Thanh Hà và bạn bè: "2 chị em đi ăn mà 5 vệ sĩ xin đi theo bảo vệ, ăn xong còn xin chụp hình chung, không cho bị giận nên cho chụp, mặt hớn hơn mình".

{keywords}

Trung Dũng hội ngộ người bạn Chi Bảo tại sự kiện: "Bạn già 8 năm mới gặp lại".

{keywords}

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh lộ bụng lớn khi mang thai con trai thứ 2 với đạo diễn Victor Vũ. "Cả nhà ơi, Diệp đang ở tháng thứ 8 rồi nè, chỉ còn một tháng nữa bé Nolan Vũ sẽ chào đời đó!", nữ diễn viên tiết lộ. 

Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi khoe thần thái xinh đẹp, hút hồn trong bộ ảnh chụp cùng nhau.

{keywords}

Phạm Hương khoe ảnh du lịch sang chảnh ở trời Tây.

{keywords}

Thanh Sơn 'Tình yêu và tham vọng' gây chú ý với bức ảnh cực tình cảm với Quỳnh Cool.

{keywords}

Khoe nhan sắc không tuổi trong ảnh mới, Diễm My 6x khiến nhiều người trầm trồ. "Khi đã chán với những gì phức tạp, tự khắc người ta sẽ tìm về cái tinh tế trong hình thức đơn giản nhất của cái đẹp", cô viết.

{keywords}

"Để có tấm ảnh này, Thy nguyện xin được làm mực một nắng có hình đẹp tặng cả nhà", Bảo Thy hài hước khi khoe ảnh sexy.

{keywords}

Hoài Sa khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Người đẹp chuyển giới tiết lộ: "Dạo này tự thấy mình hơi gầy thiệt. Bởi vậy mới nói con gái tụi mình là phải luôn biết yêu thương và chăm sóc bản thân. Em sẽ yêu đời và ú ú lên nữa".

Ngô Thanh Vân gây thích thú khi chia sẻ lại bức ảnh từ 30 năm trước và so sánh với hiện tại.

T.N

Trương Ngọc Ánh: Nếu con gái không yêu anh ấy, tôi cũng không

Trương Ngọc Ánh: Nếu con gái không yêu anh ấy, tôi cũng không

"Nếu tôi cứ nay yêu anh này, mai anh khác, chính con gái cũng hoang mang, không biết ai mới là bạn đời của mẹ'' - Trương Ngọc Ánh nói.