{keywords}

Tin sao Việt 10/10: Mới đây, BTC Miss Grand International (MGI) đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của các thi sinh tham gia cuộc thi. Năm nay, Á hậu Kiều Loan đại diện Việt Nam chinh chiến cuộc thi này. Xuất hiện trong loạt ảnh của BTC, Kiều Loan mặc đầm cùng phong cách trang điểm đơn giản, tóc buông nhẹ nhàng, tự hào cầm lá cờ Việt Nam và cười rất tươi. Tuy nhiên, trong bức ảnh, quầng thâm mắt của cô cũng lộ rất rõ. Có vẻ như nàng Á hậu không thể giấu được sự mệt mỏi sau chuyến bay dài hơn 40 tiếng đến Venezuela để tham gia cuộc thi này. 

 

{keywords}

Theo những số liệu mới nhất, số lượt theo dõi Instagram của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 3,4 triệu lượt, đưa chàng ca sĩ gốc Thái Bình lên vị trí sao Việt sở hữu tài khoản Instagram cá nhân cao nhất. Trước đó, vào tháng 4 năm nay, Chi Pu là sao Việt đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Theo sau đó đến tháng 7, Sơn Tùng M-TP là cái tên tiếp theo ghi danh vào bảng vàng. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 tháng, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã tăng lên hơn 400k lượt theo dõi, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của nam ca sĩ sinh năm 1994 ở thị trường nhạc Việt.

 

{keywords}

Trong chuyến ghé thăm nhà của Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố của hai anh chàng kèm dòng trạng thái: “Định lên cướp chức chủ tịch mà thấy không thân nhau lắm nên lại thôi, chẳng cướp nữa. Ghế chủ tịch êm, suýt ngủ gật đấy nhé. Đùa chứ, chưa bao giờ hết thương và hết tự hào về bạn nhé bạn chủ tịch”. Được biết, hai ca sĩ đã có khoảng thời gian dài chơi thân với nhau và giọng ca “Màu nước mắt” cũng là một trong số rất ít người có cơ hội đến thăm và chiêm ngưỡng không gian sống của Sơn Tùng M-TP tại quận 7, TP.HCM.

 

{keywords}

Giữa tâm bão ly hôn với Lưu Hương Giang sau 14 năm chung sống, Hồ Hoài Anh xuất hiện với tư cách Tổng đạo diễn liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt cùng gương mặt mệt mỏi và buồn bã. Mặc dù vậy, anh vẫn có mặt trong buổi tập với ban nhạc để chỉ đạo mọi người cùng tập luyện và chạy chương trình đúng kịch bản, kế hoạch đã định ra. 

 

{keywords}

Bàn về sự việc 4 người đàn ông khỏa thân chạy xe dưới thời tiết khả lạnh lên khách san Mã Pí Lèng Panorama đang nổi gần đây, Dương Yến Ngọc tỏ rõ quan điển: “Nếu muốn bảo vệ môi trường hãy làm đẹp mình trước. Tra tấn con mắt người khác cũng là một tội ác không thể tha thứ”. Ủng hộ Dương Yến Ngọc, công chúng cũng phê bình hành động kém đẹp của 4 người đàn ông này. 

 

{keywords}

Bỏ ngoài tai ý kiến của cư dân mạng, Việt Anh tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh cận mặt lên trang cá nhân. Bên cạnh lời khen cho vẻ ngoài điển trai, tự nhiên của ông bố hai con, nhiều ý kiến vẫn không khỏi tiếc nuối cho vẻ đẹp cũ của Việt Anh, thậm chí, một cư dận mạng còn bình luận: “Bớt sống ảo”.

 

 

{keywords}

Giữa ồn ào với ekip của Hương Ly, Đức Phúc bình thản đăng hình hậu trường quay MV “Hết thương cạn nhớ” cùng với “phiên bản nhỏ” của mình. Các fan của Đức Phúc còn tinh ý phát hiện một lỗi “siêu to khổng lồ” trong bức ảnh. Đó là mặc dù mặc áo dài khăn đóng nhưng thay vì đi guốc mộc, anh chàng lại đi tất và dép cao su. 

 

{keywords}

Thúy Diễm chia sẻ khung ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng tại thành phố ngàn hoa và  khoe: “Vừa đi quay, vừa trốn con ôm ôm nhau miếng chứ có nó toàn bị ôm nó rồi 1 đứa ngồi nhìn không à”. 

 

{keywords}

Trong chuyến du lịch chung, khi Đào Bá Lộc và người yêu chụp ảnh, nhiều người thấy và dành những lời khen đến cặp đôi. Ngay lập tức, nam ca sĩ lên mạng “than thở”: "Dắt anh đi biển, người ta khen đẹp đôi! Tôi nói người ta dễ thương nên khen lịch sự mà anh không tin. Anh tưởng anh đẹp trai. Mọi người ơi đừng khen bồ em đẹp trai nha, ổng tưởng thiệt á". 

 

{keywords}

Sau khoảng thời gian dài chờ đơi, Thất Sơn Tâm Linh đã chính thức ra mắt khán giả cả nước vào đêm 08/10/2019 và chính thức xác lập những kỷ lục đầu tiên: 6,8 tỷ đồng cho các suất chiếu từ sau 19h của ngày 08/10/2019. Như vậy, Thất Sơn Tâm Linh chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất lịch sử điện ảnh Việt cùng với số suất chiếu kỷ lục là gần 1200 suất chiếu.

Linh Thùy

 

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy

 - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Nawat Itsaragrisil bức xúc chỉ trích một số chuyên trang sắc đẹp đưa tin sai về việc khách sạn nơi thí sinh của cuộc thi ở bị bốc cháy.