- Tin Sao Việt 10/12: Chứng kiến chậu hoa của mình bị héo, con trai Duy Mạnh đã bật khóc nức nở và không muốn bố mình vứt đi vì sợ hoa buồn.

Đau lòng nhìn hoa bị héo, con trai Duy Mạnh bật khóc nức nở
{keywords}
Đau lòng khi chậu hoa bị héo, con trai Duy Mạnh đã bật khóc nức nở và muốn tìm cách để hoa có thể nở đẹp trở lại. Thậm chí, khi bố Duy Mạnh yêu cầu vứt chậu hoa đi vì hoa đã bị héo, cậu bé vẫn không đồng ý vì sợ hoa buồn. Để bày tỏ tình yêu của mình dành cho chậu hoa đã bị héo, con trai Duy Mạnh đã làm theo yêu cầu của bố là hôn nhẹ lên bông hoa.

{keywords}
Tuấn Hưng mệt mỏi vì chuyến bay đến Mỹ bị hoãn đến 7 tiếng đồng hồ. "Ngày đầu tiên đến Mỹ đã vật vờ ở sân bay 7 tiếng. Đứng nằm ngồi các kiểu vẫn còn 4 tiếng nữa mới bay".

{keywords}
Ca sĩ Thanh Duy khiến fan thích thú khi tạo dáng nhí nhố trên mô hình của một chiếc xe của Thái Lan.

{keywords}
Xuân Bắc khoe hình ảnh cùng Tự Long vào bếp chuẩn bị canh măng cho đồng nghiệp.

{keywords}
Diễn viên hài BB Trần khiến người hâm mộ bật cười với hình ảnh giả gái cùng đôi môi tều khi đọ sắc cùng diễn viên Nam Thư. Anh viết: "Nay để mặt mộc diễn mà ai cũng hú hồn là sao?"

{keywords}
Khán giả bất chấp mưa gió để đứng cổ vũ cho Bảo Anh. Đáp lại tình cảm của fan dành cho mình, ca sĩ Bảo Anh cũng nhiệt tình "quẩy" cùng người hâm mộ.

{keywords}
Diễn viên Sam đăng tải hình ảnh hậu trường trong một dự án phim tết mà cô đang tham gia cùng diễn viên Thanh Thúy và Trường Giang.

{keywords}
Hình ảnh giản dị của diễn viên Bảo Thanh cùng vườn rau nhà trồng: "Chị vợ ở vườn rau dưới ống kính của anh chồng".

{keywords}
"Yêu nữ hàng hiệu" Lệ Quyên khoe hình ảnh đầy xinh đẹp cùng chiếc nhẫn kim cương đắt giá trước khi lên sân khấu biểu diễn.

{keywords}
"Bố con Phan Thị" diễn viên Việt Anh - Hoàng Dũng xuất hiện cực ngầu tại sân bay trong chuyến công tác mới đây tại Cộng hòa Séc.

{keywords}
Hình ảnh giản dị, mộc mạc cùng nụ cười hiền khô thường thấy của MC Quyền Linh trong những chuyến đi thiện nguyện. Anh chia sẻ: "Sáng sớm phải cười thật tươi cho dù xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều điều chưa tốt đẹp lắm. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an nhé". 

{keywords}

Bé Suli (con gái Thúy Hạnh - Minh Khang) bẽn lẽn bên cạnh cậu bé Tê Giác (con trai Hoàng Bách) trong một hoạt động ngoài trời mới đây. Cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết: "Hai bạn ý đều lớn nhanh quá. Bây giờ 'khôn' hơn nhiều rùi, không còn 'tồ' như mấy năm trước đâu".

Lưu Hằng