{keywords}
  Sao Việt 11/4: Sau hai tháng công khai phẩu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe gương mặt mộc. Mặc dù trông mỹ nhân chuyển giới có vẻ ốm hơn nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô cũng đã dần tự nhiên.
{keywords}
 Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô muốn được đóng góp cho quê hương mình, vì vậy nàng hậu cùng mẹ đã quyết định ủng hộ 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho những người dân gặp khó khăn ngay tại khu vực gia đình cô đang sinh sống - phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân để có thể giúp đỡ một phần nào cho mọi người ở đây. Trước đó, hai mẹ con Khánh Vân cũng đã cùng nhau phát nước rửa tay cho người dân khu vực phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

 

{keywords}
Nhân kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Nhà hát Tuổi trẻ , NSƯT Chí Trung không giấu được niềm hạnh phúc. Bày tỏ trên trang cá nhân, ngoài những lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức, anh cũng cảm thấy đáng tiếc khi không thể tổ chức hoạt động kỷ niệm vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

 

{keywords}
 "My Sói" Thu Quỳnh cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đại gia đình Nhà hát Tuổi trẻ để mừng sinh nhật lần thứ 42 của Nhà hát. Cô mong muốn đại dịch mau qua đi để sân khấu Nhà hát lại có thể sáng đèn phục vụ khán giả.

 

{keywords}
Ngọc Anh khoe con gái đáng yêu, ngộ nghĩnh.

 

{keywords}
 Ở nhà mùa dịch, BB Trần nhớ nghề, quyết định hóa trang giả gái để chia sẻ trên trang cá nhân. Nam diễn viên hài hước ví hình ảnh như quảng cáo spa vì làn da được anh chỉnh sửa láng mịn và căng bóng.

 

{keywords}
Quỳnh Nga than vãn vì bị đau cổ vai gáy, đăng tải hình ảnh nằm mệt mõi trên trang cá nhân, cô viết: "Sáng hôm qua tỉnh dậy thấy cổ vai gáy đau không xoay được. Tưởng sáng hôm nay thì hết, ai dè đến giờ vẫn cứ nhức mỏi không làm gì được. Ở nhà đã chán rồi, giờ lại chỉ nằm được thôi".

 

{keywords}
 Chi Dân trổ tài nấu nướng khi đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội. Chia sẻ hình ảnh lên tài khoản Instagram, nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích trước độ đẹp trai của mình.

 

{keywords}
 Nghệ sĩ Minh Vượng vui vẻ lạc quan giữa đại dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc đến khán giả, mong muốn mọi người luôn khỏe mạnh để chống lại dịch bệnh.

 

{keywords}
 Á hậu Diễm Trang kiêm luôn nghề cắt tóc cho chồng trong mùa dịch, chia sẻ khoảnh khắc thú vị, cô viết: "Mùa dịch thì đến cắt tóc cũng làm được, ngày xưa cắt tóc con, giờ cắt cho chồng".

 

{keywords}
 Diễn viên Quang Tèo gây thích thú cho khán giả khi chia sẻ trên fanpage tái hiện một phân đoạn trong tiểu phẩm hài mà anh tham gia.

 

{keywords}
 Thu Trang khiến khán giả không nhịn được cười với hình ảnh được cô đăng tải trên Instagram khi nằm ngủ trong tư thế hết sức độc đáo cùng chồng Tiến Luật.

 

{keywords}
 Để giúp đỡ người dân miền Tây gặp hạn mặn, MC Quyền Linh mới đây đã đích thân xuống tận từng nơi ở miền Tây để tự tay vận chuyển và trao tặng những bình nước ngọt cùng máy lọc nước có giá trị 350 triệu để giúp đỡ bà con.

 

{keywords}
 Khi cả nước phải chấp hành việc cách ly toàn xã hội, thấu hiểu những nỗi vất vả của những con người mưu sinh khi phải tạm dừng công việc của mình. MC Đại Nghĩa đã quyết định tặng nhiều gạo và quyên góp cho người dân gặp khó khăn ở TP.HCM và nhiều tỉnh miền Tây. Chỉ riêng tại TP HCM, anh đã ủng hộ và quyên góp được gàn 80 tấn gạo.

 

{keywords}
 Sĩ Thanh cũng bắt kịp xu hướng khi cũng tạo cho mình bộ đầm làm từ gối, nữ ca sĩ hài hước viết dòng trạng thái: "Mùa dịch ở nhà mới may cái đầm. Vừa vặn vô cùng, mệt cởi ra lót nằm ngủ êm ngon".

 

{keywords}
 Puka khoe khéo vòng eo con kiến. Tự cách ly tại nhà, nữ diễn viên cũng thường xuyên chăm chỉ tập thể dục để giữ gìn vóc dáng. 

 

{keywords}
 Phương Mỹ Chi khác lạ khi biến hóa với phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

 

{keywords}
 Về quê tránh dịch, Minh Luân đăng tải hình ảnh giản dị bên một rổ ốc to dân dã.

 

{keywords}
Ngày 10/4, Bằng Kiều cùng vợ cũ là Trizzie Phương Trinh tổ chức một bữa tiệc giản dị mừng sinh nhật con trai cả - Beckam Bằng Phương tròn 17 tuổi. Tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng của nam ca sĩ tại Mỹ.

Clip Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật con trai:

Thanh Phúc - Công Nguyễn

Lâm Khánh Chi rao bán nhà sau khi lộ mặt sưng phù vì dao kéo

Lâm Khánh Chi rao bán nhà sau khi lộ mặt sưng phù vì dao kéo

 - Mới đây Lâm Khánh Chi có đăng tin rao bán căn hộ rộng hơn 100m2 gây tò mò cho nhiều khán giả.