{keywords}

"Cuộc đời đã thay đổi để chúng ta hoàn thiện hơn. Và mẹ mong con gái mẹ sẽ khôn lớn trong tình yêu thương trọn vẹn của mọi người trong gia đình. Và sẽ là cô bé ngoan, mạnh giỏi, đáng yêu của riêng ba mẹ nhé!'' - Khánh Thi viết.

Sao Việt 14/6: Trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang đã khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe thêm chiếc xế hộp hạng sang mới tậu. Được biết, chiếc xế hộp của người đẹp thuộc dòng xe thể thao sang trọng có giá trị gần 5 tỷ đồng. 

{keywords}

'Mẹ một con' Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp dù chỉ là một bức ảnh chụp vội bằng camera thường. 

{keywords}

Hồng Đào tự hào khoe cô con gái xinh đẹp tốt nghiệp lớp 12. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ con: "Mẹ con mình đã nắm chặt tay nhau bước qua những khó khăn nhất để hôm nay con hoàn tất 12 năm học, chuẩn bị bước vào đời sinh viên. Mẹ luôn mong thật khỏe mạnh, tự tin và thực hiện được những điều con mơ ước".

{keywords}

"Chuối nhà trồng không những xanh mượt còn to dài chất lượng tuyệt hảo! Ai ủng hộ em nó không?", Quốc Trường dí dỏm.

{keywords}

Phạm Quỳnh Anh tình cờ gặp Bảo Hân trong chuyến du lịch. Nữ ca sĩ viết: "Tự nhiên gặp đứa em đi lang thang ở Đà Nẵng bảo về nhà đi em nhất định không về".

{keywords}

Khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con thứ 2, hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Isaac khoe vẻ nam tính trong loạt ảnh mới kèm chia sẻ: "Chụp bộ hình lưu giữ thanh xuân nhân dịp bước sang tuổi mới".

{keywords}

Hồ Quang Hiếu đăng ảnh kèm chia sẻ hài hước: "Đây không phải là trạng thái thả thính, mà chỉ là em khoe cái quần rách mới mua thôi".

{keywords}

Quỳnh Nga gây chú ý với tạo hình cổ trang ấn tượng. "Hạ phàm chỉ định xuống trần vui chơi, ai ngờ vướng bận ở đây một đời", nữ diễn viên viết.

{keywords}

"Tóc mau dài thật, mình mới ngủ có một giấc mà", Liên Bỉnh Phát khoe ảnh mới.

{keywords}

Huyền Lizzie than thở khi phải đi quay miệt mài sau sinh nhật. Cô chia sẻ loạt ảnh hậu trường phim 'Tình yêu và tham vọng' cùng Diễm My 9x kèm chia sẻ: "Hậu sinh nhật là đi quay sấp mặt".

{keywords}

Trương Thế Vinh hào hứng khoe món đồ dễ thương được fan tặng.

T.N

Lệ Quyên đẹp cổ điển, Hương Giang gợi cảm tôn chân dài

Lệ Quyên đẹp cổ điển, Hương Giang gợi cảm tôn chân dài

 - Lệ Quyên đẹp đài các trong thiết kế váy xoè cổ điển, Hương Giang lại "hớp hồn" người nhìn khi diện váy ngắn tôn cặp chân dài thon gọn.