{keywords}
Cư dân mạng được dịp xôn xao khi Thuý Ngân chia sẻ bức hình ngồi ôm bó hoa trên xe ô tô, bày tỏ sự hạnh phúc của mình trong ngày Valentine Trắng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang đi chung xe với người yêu tin đồn – Trương Thế Vinh vì bối cảnh khá giống với bức cả hai cùng chụp được chia sẻ công khai trước đó. Cách đây ít ngày, cặp đôi còn được phát hiện diện áo đôi và đồng hồ đôi, ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết.
{keywords}
 Tranh thủ cuối tuần, MC Trấn Thành, Lê Giang, Trúc Nhân cùng Ali Hoàng Dương đã cùng nhau đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan và quán ăn của cô tại TP.HCM. Theo lời Trấn Thành, nữ nghệ sĩ đã khoẻ hơn và có thể ngồi được. Bên cạnh đó, nam MC cũng tranh thủ “review” món ăn tại quán cơm của nữ nghệ sĩ.
{keywords}
Bố ruột Tóc Tiên khiến khán giả xúc động khi đăng ảnh chụp cùng nữ ca sĩ từ 5 năm về trước kèm bài thơ do chính ông sáng tác, thể hiện tình yêu vô bờ với con gái và dạy con những đạo lý làm người.
{keywords}
Huyền Lizzie “đốt mắt” người hâm mộ khi khoe hình diện bikini 2 mảnh khoe vóc dáng gợi cảm kèm dòng triết lý hài hước: “Trai thích của lạ, quạ thích gà con. Gái đã có con, thì càng phải đẹp”.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP lại gây bão với tạo hình chàng trai áo đỏ cùng quần jeans ống rộng, tóc bạch kim nổi bật và vẻ điển trai vốn có. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bị không ít cư dân mạng “cà khịa” chiều cao khiêm tốn với đôi chân dài miên man trong ảnh.
{keywords}
Midu vừa bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân khi mình làn nạn nhân tiếp theo của vấn nạn trên khi bị giả mạo tài khoản mạng xã hội bởi tài khoản giả mạo có chứa rất nhiều hình ảnh về nữ diễn viên, thậm chí có số người theo dõi nhiều hơn cả tài khoản chính chủ.
{keywords}
Giữa lúc kinh tế khó khan vì dịch Covid-19, Mâu Thủy vừa chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện về chủ nhà tâm lý nhất mùa dịch, không lấy tiền thuê mặt bằng một tháng với số tiền hơn trăm triệu. Điều này khiến nàng Á hậu thở phào nhẹ nhõm vì đã giúp cô “cầm cự” cơ sở kinh doanh của mình.
{keywords}
Sau quãng thời gian “ở ẩn”, Trường Giang vừa nhắn tin tâm sự với anh bạn thân Tiến Luật về tâm trạng hiện tại: “Hôm qua nó nhắn tin nói buồn. Tính qua chơi mà nghe nói bạn ấy đang tự cách ly nên thôi. Đợi cuối tháng qua chơi với bạn lút cán…”. Được biết, sau khi có chuyến công tác tại Quảng Nam – nơi có bệnh nhân nhiễm Covid-19 trở về, Trường Giang đã đến ở 1 căn nhà khác tại TP.HCM, tạm thời xa vợ con trong vòng 14 ngày để đảm bảo an toàn cho người thân.
{keywords}
 Dương Cẩm Lynh chia sẻ với truyền thông về kế hoạch cho con trai nghỉ hoc tránh dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp: “Chỉ nên cho trẻ quay lại trường khi tình hình dịch bệnh lắng xuống và các trường học đã thực hiện biện pháp phòng dịch tích cực nhất”.
{keywords}
 Ngay sau khi Tổng thống Trump tuyên bố Covid-19 là đại dịch quốc gia, người Mỹ đã tranh thủ mua đồ tích trữ. Là du học sinh tại đây, Hương Tràm kiến người hâm mộ lo lắng khi cho biết cô gặp khó khăn trong việc mua gạo vì gạo đã được bán hết.

 

{keywords}
 Á hậu Diễm Trang gây chú ý khi kể chuyện bị gọi là “virus” trong những ngày công tác tại Ba Lan. Á hậu cho hay cô buồn nhưng cũng hiểu lý do tại sao họ hành động như vậy. "Trong thời điểm dịch bệnh thế này phải chịu thôi", cô nói.

Linh Thùy