Sao Việt 15/8: Xuân Bắc đăng ảnh bên nghệ sĩ Quốc Khánh với vẻ mặt ngao ngán, bất lực. Anh chú thích: "Theo đề xuất của mình, anh em chụp 1 kiểu đàng hoàng phát. Và đây là kết quả, lạy Hoàng luôn!".

{keywords}
Ca sĩ Hải Băng đưa gia đình đi dã ngoại ở vùng quê xa.
{keywords}
Siêu mẫu Lan Khuê mặc sành điệu uống trà chiều. Cô viết: "Nhìn nhã vậy chứ để được tấm hình này hậu trường cũng loạn lắm".

Trọng Hiếu chụp cùng Hồ Hoài Anh trong phòng thu. Anh tiết lộ sẽ trình diễn ca khúc mới tại chương trình "King of Rap" cùng 2 thí sinh như 1 trận rap chiến thực thụ.

{keywords}
Thủy Tiên chia sẻ quan điểm về ghen: "Cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi ghen. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta".

Thủy Anh đi ăn tối sang trọng với ông xã Đăng Khôi tối cuối tuần bên sông Sài Gòn. "Nói sến tí cũng được, ngôn tình gì cũng được nhưng mà đàn ông nói là phải làm nha. Đừng kiểu nói một đằng làm một nẻo, chị em mất hết niềm tin vào cuộc sống đấy ạ!", cô viết.

{keywords}
Lệ Quyên tiết lộ cân nặng: "Người đàn bà chỉ 45 kg cả giày. Mong manh và yếu đuối giữa cuộc đời".
{keywords}
Trong khi đó, Quang Anh gặp tình huống bẽ bàng vì tăng cân. Diễn viên kể, nhiều người tưởng nhầm anh bị sưng mặt.

Jun Vũ đẹp mong manh bên hoa.

{keywords}
Tô Ngọc Bảo Linh mặc váy trắng khi quay gameshow. Cô chú thích: "Thỉnh thoảng dịu dàng một tý nha. Mình lười up ảnh luôn ấy".

Thanh Thảo nhớ khoảnh khắc tuyệt vời bên các sao đình đám Làn sóng xanh một thuở. Ca sĩ viết: "Chúng tôi từng yêu nhau như thế! Mỗi năm vào dịp 8/3, lúc nào cũng có 1 show thật ấm cúng, đủ mặt những bạn thân và khán giả yêu mến. Những kỷ niệm ấy mãi khắc sâu trong tim tôi".

{keywords}
Hiền Hồ trò chuyện với mèo cưng: "Thế giới này là của em và em có quyền đi với anh".
{keywords}
Thúy Ngân cười rạng rỡ trong nắng với dòng "thả thính": "Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhé!".
{keywords}
Danh hài Chí Trung ăn tối với bạn gái doanh nhân Ý Lan.

Cẩm Lan

Bật mí vợ doanh nhân giàu có hơn 7 tuổi của Quách Ngọc Ngoan

Bật mí vợ doanh nhân giàu có hơn 7 tuổi của Quách Ngọc Ngoan

Gần 7 năm yêu nhau thầm lặng, mối tình từng bị người đời gièm pha của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng kết trái ngọt.