{keywords}
Bị Hari Won quay clip trêu chọc khi ngủ gật chảy nước miếng, Trấn Thành hờn dỗi viết: “Người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương, còn vợ tôi thấy chồng đợi mình 30 phút ngủ gật thì lôi điện thoại ra quay lén, chụp hình. Người đâu mà cái nết hay quá, thương chồng quá ha”.
{keywords}
Nhân dịp bước sang tuổi mới, Phi Nhung cùng các con trở về quê mình ở Gia Lai để làm từ thiện. Với các phần quà, bánh và học bổng được trao đi, Phi Nhung chia sẻ sinh nhật lần này của mình càng thêm ý nghĩa. Nữ ca sĩ luôn mong ước có thể san sẻ hạnh phúc của mình cho những mảnh đời kém may mắn hơn.

 

{keywords}
Cách đây vài ngày, trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Phi Nhung bất ngờ được cộng đồng người hâm mộ tổ chức sinh nhật. Nữ ca sĩ chia sẻ, mong ước lớn nhất của cô là có sức khỏe để phục vụ khán giả, có thu nhập để nuôi hơn 20 em bé mồ côi và tổ chức các chương trình từ thiện, giúp đỡ mọi người.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh du lịch Đà Lạt một mình, Liêu Hà Trinh viết: “Anh dỗi, bảo sao cứ trốn lên Đà Lạt mà chẳng mang anh theo. Thà thế, còn hơn ấm được ba cơn mưa, bảy ngày gió, rồi lại dính lời nguyền chia tay. Chờ nhé, sẽ có ngày em dắt anh đến, cùng con”.

 

{keywords}
Khoe ảnh tung tăng tại Thái Lan, MC Quang Bảo viết: “Hôm nay vừa chạy bộ 6 km quanh thành cổ Chiangmai với anh em, thế là bị té nước tung tóe, toàn nước đá. Về đến khách sạn không còn phân biệt được đâu là mồ hôi nữa, nhưng vui”. 

 

{keywords}
Trong chuyến lưu diễn tại Nhật, Cát Phượng thích thú chia sẻ đã rất nhiều lần cô muốn đi du lịch Nhật nhưng không có thời gian. Lần này một công đôi việc, đi dù mỏi chân nhưng vô cùng thích thú vì được đến nơi mình mong muốn.

 

{keywords}
Khoe ảnh lầy lội cosplay phi tần cùng Hoàng Oanh và bạn, Ái Phương khiến khán giả thích thú.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh của mình năm 17 tuổi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài hước viết: “Hồi đó ước mơ được 50 kg, bây giờ cũng vậy, chưa bao giờ chứng kiến cái cân nó nằm ở số 50, dù nó có thể chớp nhoáng lướt qua nhanh hơn thanh xuân mà ta nào có thấy. Hãy cho tôi biết năm 17 tuổi bạn muốn gì?”.

 

{keywords}
Lần đầu tham gia lễ hội Té Nước của Thái, H’ Hen Niê thích thú: “Quá ư là vui, và phát hiện ra lấy sung nước bắn lén người ta còn thú vị hơn nữa”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh đi công tác cùng Hồng Đào, Hồng Vân viết: “Lần này tôi và bà bạn lâu năm Hồng Đào có dịp đi Nhật, nhưng thật lòng cả hai đều đang sốt ruột cho công việc sắp tới. Hồng Đào lãnh trách nhiệm viết kịch bản cho liveshow của tôi, còn tôi thì phải lo cho sân khấu”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng cậu con trai kháu khỉnh, Dương Cẩm Lynh viết: “Ảnh thấy mẹ mặc đồ cô dâu đi diễn là cứ khen mẹ đẹp”.

 

{keywords}
Tự tin tạo dáng bên bờ biển, Bảo Thy khoe: “Biển đẹp quá, chụp xong là lao ra tắm và phơi nắng cả ngày mà da vẫn không bị đen”.

 

 

Minh Tuyền 

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

 - Song Hye Kyo - nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi không đeo nhẫn cưới tại sân bay và sự kiện.