{keywords}
Cùng bạn trai du lịch xứ sở chuột túi từ đầu tháng Hai nhưng mãi đến tối 16/2, Văn Mai Hương mới khoe khoảnh khắc ăn tối lãng mạn bên người yêu cùng dòng trạng thái “late Valentine” (tạm dịch: “lễ tình nhân muộn”). Cũng như các lần khoe bạn trai trước, Văn Mai Hương tiếp tục không để lộ mặt người yêu khiến công chúng tò mò.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị soi đi chơi cùng nhau dịp đầu năm mới và cũng là Valentine. Theo nhiều cư dân mạng, tuy không công khai chụp hình cùng nhau nhưng loạt ảnh mới đây của cả hai đã khéo léo chứng minh Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng check-in tại một địa điểm.
{keywords}
Jun Vũ tự tin phô diễn hình thể với vòng bụng phẳng lỳ, không chút mỡ thừa cùng trang phục ôm sát, đầy gợi cảm. Từ khi công khai chuyện nâng ngực để cải thiện hình thể đến nay, Jun Vũ đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh cá nhân, trở nên gợi cảm, quyến rũ.
{keywords}
Á hậu Diễm Trang khiến công chúng thích thú khi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ đầu năm của dàn Hoa hậu, Á hậu “cực khủng” của làng giải trí Việt trên trang cá nhân. Dễ dàng nhận ra hội chị em đình đám này gồm có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Phương Nga, Tường San, Thuỳ Tiên, Thuý An… Có thể thấy, khác với hình ảnh ăn diện lộng lẫy, make up đậm khi xuất hiện tại các sự kiện, các nàng hậu lại vô cùng giản dị, thậm chí còn để mặt mộc nhưng vẫn ghi điểm bởi nhan sắc cực xinh xắn.
{keywords}
Khánh Thi lên tiếng bênh vực Trần Thành giữa tâm bão nam MC bị cư dân mạng chỉ trích vì bông đùa vô duyên với Đức Phúc. Kiện tướng dancesport cho biết Trấn Thành là người cô rất trân trọng khi được đối diện cũng như “rất thích và cảm phục tài năng của Trấn Thành”.
{keywords}
Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe sắc cùng bó hoa “người ấy” tặng, ngọt ngào gọi “người ấy” là “cậu bé”: “Đừng nhầm chị 18, mặc dù chị 20 thật nhưng hãy nghĩ chị 16 được không? Hack não hậu Valentine bên bó hoa của cậu bé ấy”.
{keywords}
Bộ đôi “Mắt biếc” Thảo Tâm và Khánh Vân cùng nhau thực hiện bộ ảnh chung và nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, cách tạo dáng cá tính, ăn ý của cả hai. Nhiều khán giả còn nhận xét hai cô gái vừa có nét tinh nghịch, ngây thơ, lại vừa quyến rũ, cuốn hút.
{keywords}
 Thanh Duy nhận được nhiều quan tâm từ công chúng khi lên tiếng bảo vệ cho thần tượng – nữ ca sĩ Như Quỳnh khi cô bị xúc phạm trên mạng xã hội.
{keywords}
Nhã Phương nhận “bão like” khi để kiểu tóc xoăn xù mỳ. Mặc dù kiểu tóc này vừa già dặn vừa kén mặt nhưng có vẻ như Nhã Phương không hề bị dìm hàng nhan sắc. thậm chí, nữ diễn viên còn được người hâm mộ nhận xét “trẻ ra” khi diện kiểu đầu mới này.
{keywords}
Động thái mới của K-ICM thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi anh khoe hình miệt mài luyện thanh trong phòng thu. Nhiều người cho rằng anh đang cố gắng nỗ lực từng ngày để trở lại với tư cách một ca sĩ thực thụ. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng vẫn đang hoài nghi về khả năng ca hát của K-ICM và đặt câu hỏi liệu nam producer có đảm nhận tốt phần ca thay vì sản xuất âm nhạc hay không.
{keywords}
 Hoàng Oanh lên đồ sang chảnh, thần thái hút mắt trong hình ảnh mới nhất. Tuy nhiên, cô khiến không ít khán giả lo lắng và nhắc nhở vì mang giày cao gót trong thời gian đầu mang thai.
{keywords}
Khán giả thích thú khi Thanh Thảo tiết lộ mối tình thuở nhỏ cùng loạt ảnh cũ trên trang cá nhân. Thanh Thảo cho biết người đàn ông cô thích vào khoảng năm 12 tuổi có tên Thanh Liêm. Cô thường gọi người này là thầy giáo Liêm. Nhà của cả hai ở đối diện nhau nên cô và anh thường viết thư tình gửi qua cho nhau. Mẹ Thanh Thảo phát hiện ra chuyện này nên đã đánh cô. Sau đó, mẹ nữ ca sĩ qua nhà đối diện mắng chàng thiếu niên vì đã dám tán tỉnh con gái mình. Thanh Thảo chia sẻ thêm mẹ cô không biết rằng con gái mình đã trò chuyện, “cua” người ta trước. Hiện tại, sau hơn 30 năm quen biết, cả hai vẫn chơi thân với nhau, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.
{keywords}
Giữa nghi vấn đã ly hôn ông xã ngoại quốc, Elly Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai Alfie Túc Mạch trong vòng tay ông ngoại kèm dòng trạng thái “hài hước”: “Nghe bảo đẹp trai có di truyền đúng không ạ?”.
{keywords}
Diệu Nhi không hổ là fan-girl cuồng nhiệt của Hyun Bin cũng như bội phim “Hạ cánh nơi anh” đang làm mưa làm gió gần đây khi khoe ảnh photoshop e ấp trong vòng tay nam diễn viên kèm dòng trạng thái nhắn nhủ: “Em biết em là người đến sau, em rất mê chị nhưng em vẫn yêu đồng chí Ri của em hơn. Hôm nay chia tay anh, tim em đau thắt lại, em muốn nói với anh đôi lời trước khi từ biệt: Nhanh ra phim mới cho em cày nha anh”.
{keywords}
Lynk Lee chinh phục cộng đồng mạng trong bộ ảnh trong trẻo mới nhất với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee ngày càng tự tin thể hiện bản thân và nhận được ủng hộ từ công chúng.
{keywords}
Minh Tú khoe hình quyến rũ với da nâu kèm dòng trạng thái “đậm chất thính: “Valentine em vẫn một mình. Nếu anh cũng vậy thì mình chung đôi”.
{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe thành quả cây nhà lá vườn do ba cô trồng: “Xoài tượng vườn nhà nhờ tía chăm to vật vã!”.

Linh Thùy

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

Ngọc Trinh mua đồng hồ 4 tỉ, Song Luân công khai bạn gái siêu mẫu

- Sao Việt 16/2: Trong khi Ngọc Trinh khoe mua đồng hồ cũ 4 tỉ thì Song Luân công khai bạn gái trên trang cá nhân ngay sau ngày lễ tình nhân 14/2.