{keywords}

Sao Việt 17/4:  Hòa Minzy khoe vóc dáng nuột nà cùng vòng một nóng bỏng sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Người đẹp hài hước viết: "Hở thế này thôi, có gì mà hở bạo".
{keywords}
Khoe khéo vòng một đầy đặn, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "thả thính": "Tóc mai sợi ngắn sợi dài, bỏ nhau không được thương hoài mệt ghê".

{keywords}

Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bật cười khi chia sẻ hình ảnh "cô giáo" Phương Uyên "đu cột". Nhiều người hâm mộ liên tục đồn đoán và chờ đợi sự trở lại của nam MC nổi tiếng với vai trò ca sĩ.
{keywords}
Angela Phương Trinh nhắn nhủ với khán giả rằng thanh thản là hạnh phúc. Từ ngày phát tâm theo Phật, cô thường xuyên chia sẻ những triết lý và những kinh nghiệm sống mà Angela Phương Trinh học hỏi được với người hâm mộ.
{keywords}
Puka xuất hiện với phong cách đường phố cá tính, năng động. Người đẹp còn nhận được nhiều lời khen khi khéo léo "đeo" chú cún cưng bên mình một cách rất đáng yêu.
{keywords}
"Công chúa" nhà Diệp Lâm Anh đáng yêu như thiên thần tham gia thử thách lấy gối làm áo.
{keywords}
K-ICM hạnh phúc chia sẻ niềm vui cùng với khán giả khi ca khúc "Tình ca em" đạt top 45 xu hướng. 
{keywords}
 Thiều Bảo Trâm khoe đường cong cơ thể ngày càng hoàn hảo sau một thời gian tích cực tập luyện yoga tại nhà. Ngoài ra, người đẹp nhắc nhở khán giả tập hít thở đúng cách, tận dụng thời gian rảnh rỗi để thư giãn, làm nóng và kéo căng cơ thể mỗi ngày để có thể tăng cường được sức đề kháng của cơ thể.

 

{keywords}
Nhung Gumiho được người hâm mộ khen ngày càng đáng yêu, trong sáng như thiên thần trong loạt ảnh ngẫu hứng. Người đẹp hài hước viết: "Chào anh! Em đã đứng đây được 15 ngày rồi. Tới bắt em liền đi".
{keywords}
 Amee khiến khán giả bất ngờ khi khoe vai trần quyến rũ tại bể bơi. Dạo gần đây, Amee đã tích cực thay đổi phong cách, không chỉ dập khuôn với những hình ảnh công chúa ngày đầu.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân hào hứng khoe thành quả của buổi học trang điểm đầu tiên. Chỉ trong một thời gian ngắn, tay nghề của Khánh Vân đã được cải thiện rõ rệt.
{keywords}
 Liz Kim Cương khoe đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Hoàng Yến Chibi quyến rũ trong loạt ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Không chạy theo xu hướng hở bạo, Hoàng Yến Chibi vẫn toát lên sự gợi cảm và trưởng thành theo một cách rất khác biệt.

 

{keywords}
Sau khi xem dự báo thời tiết TP.HCM nắng nóng và không có mưa, Trịnh Kim Chi nhanh chóng tìm đến bể bơi để giải nhiệt. Mặc dù đã gần 50 tuổi, Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Nghỉ dịch quá lâu, Hồ Quang Hiếu hài hước than: "Điện thoại mình bị lỗi hay gì mà lâu nay không thấy ai gọi show đi làm nữa vậy ta?".

 

{keywords}
H'Hen Niê hé lộ chuyện bạn trai đang ở cùng với gia đình của cô. Mặc dù đã cẩn thận dùng biểu tượng để che mặt cẩn thận, tuy nhiên nhìn không gian xung quanh cũng có thể dễ dàng nhận ra đây là góc sân ở căn nhà mới mà H’Hen Niê vừa xây cho gia đình. Cô cũng nhiều lần quay clip tập thể dục ở góc sân này.
{keywords}
Ngọc Thảo chia sẻ khoảnh khắc "biến hình" khiến người hâm mộ thích thú. Được biết, trong thời gian tự cách ly ở nhà, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và chăm sóc cho cả thú cưng.

Đức Trung

Trấn Thành, Kiều Anh đẹp 'chất ngất' biến tấu chụp ảnh với gối

Trấn Thành, Kiều Anh đẹp 'chất ngất' biến tấu chụp ảnh với gối

Không chỉ dùng gối trắng đơn giản kèm thắt lưng, Trấn Thành, ca nương Kiều Anh... còn biến tấu để trào lưu thử thách với chiếc gối trong những ngày cách ly thêm phần rực rỡ.