- Tin sao Việt 17/5: Diễn viên Lan Phương khoe hình ảnh 1 ngày tuổi của con gái đầu lòng với chồng tây cao 2m trên trang cá nhân.

{keywords}
Ngày 15/5, diễn viên Lan Phương đã sinh con gái đầu lòng nặng 3,35 kg bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Chia sẻ hình ảnh của con gái mình trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương viết: "Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kì diệu. Mình biết ơn anh và tạo hoá đã mang con đến bên mình... Thiên thần nhỏ Lina Linh Duffy xin chào thế giới. Em 1 ngày tuổi và đang háo hức khám phá thế giới này. Bố mẹ, ông bà yêu em lắm. Chúng ta thực sự là một gia đình hoàn chỉnh rồi. Sẽ cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nhau con nhé. Mẹ yêu con rất nhiều".

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần chia sẻ: "Nếu có ai hỏi tôi: Điều làm tôi tự hào nhất cho đến hôm nay là gì?. Tôi chỉ có thể nói rằng: Tôi tự hào là luôn làm cho những người tôi yêu thương tự hào về những gì tôi làm, cách tôi sống. Và làm những kẻ ghét tôi cứ mãi tức tối vì những gì tôi làm, cách tôi sống."

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol khoe khéo vòng 1 gợi cảm trong chiếc đầm trễ vai được đính kết đá công phu. Cô chia sẻ: "Đừng nghĩ mình là duy nhất. Cuộc đời luôn là vậy, đừng đặt quá nhiều niềm tin và kì vọng vào tình yêu. Nếu có được hạnh phúc nó sẽ là món quà. Còn nếu... chỉ là tổn thương, hãy xem nó như 1 bài học".

 

{keywords}
Vũ Hà đăng tải hình ảnh của anh và người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng do cả 2 chụp cho nhau. Anh dí dỏm viết: "Tôi chụp cho nó. Nó chụp cho tôi.... yêu ghê cơ".

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh chia sẻ hình ảnh cực dễ thương. 

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe hình ảnh gợi cảm trong chiếc đầm 2 dây.

 

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe món quà do diễn viên Khả Như tặng. Anh hóm hỉnh viết: "Có bà chị thương lắm! Đi đâu cũng có quà cho đứa em, miếng rớt bả tặng hủ muối, chiều cao khiêm tốn tặng ngay đôi giày. Viết dòng trạng thái này Bé phải húp nước mắt rớt xuống vì cảm động".

 

 

{keywords}
Thu Trang chia sẻ hình ảnh gia đình mình trong buổi ăn sáng. "Hai vợ chồng dậy từ sớm, chở anh 'kép nhí' đi phỏng vấn vào lớp 1. Ta nói hồi hộp còn hơn bản thân mình đi thi...".

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "1 năm trước và 1 năm sau: Sức nặng trên vai người đàn ông trẻ. Công kênh vợ con trên vai mà vẫn tươi như hoa thế này là ok rồi nhỉ?".

 

{keywords}
Minh Hằng viết: "Nhìn mặt là biết em sướng cỡ nào rồi ha. Làm việc xong em dành hẳn cả buổi chỉ để 'chà lết' hết khách sạn. Tuổi trẻ mà không lưu giữ khoảnh khắc của thanh xuân là phí phạm lắm à nghen".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh xinh đẹp trong chuyến đi công tác mới đây tại Thái Lan.

Lưu Hằng

Diễn viên Lan Phương sinh con cho chồng Tây cao 2m

Diễn viên Lan Phương sinh con cho chồng Tây cao 2m

Diễn viên Lan Phương khoe với bạn bè và người hâm mộ đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với bạn trai Tây. Cô cũng đã sinh con gái đầu lòng vào sáng 15/5 tại Hà Nội.

Hồng Diễm và Lan Phương chết lặng sau 20 năm gặp lại

Hồng Diễm và Lan Phương chết lặng sau 20 năm gặp lại

Thủy đưa Diệu tới quán ăn của Dung, hai người chết lặng khi giáp mặt nhau sau 20 năm mất liên lạc. 

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Đêm thi thứ 5 Trời sinh một cặp, Lan Phương đã rơi nước mắt vì xúc động khi hát ca khúc 'Nhật kí của mẹ'.