- Tin sao Việt 18/5: Phương Thanh vừa có vài dòng tâm sự gửi con gái mình nhân ngày sinh nhật. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về việc bé Gà đã đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa.

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật tuổi 13 của con gái, Phương Thanh tiết lộ chuyện bé Gà đã đồng ý cho cô đi thêm bước nữa và sinh thêm con. Cô viết: "Vài dòng tâm sự. Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm. Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. Con đã cho phép mẹ lấy chồng. Cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta... thoát rồi. Ngày mốt mẹ đóng Facebook, con được nghỉ hè, mẹ không làm gì nữa mẹ dành hết thời gian chúng ta cùng đi chơi. Xong rồi về mẹ sẽ tiếp tục vai trò người công chúng của mẹ. Cám ơn người bạn tri kỷ con đã đến đồng hành trong cuộc sống gánh phụ cuộc đời cho mẹ tròn đủ 13 năm gian khổ. Giờ là lúc ta đi hưởng thụ thời gian của riêng 2 mẹ con ta. Mẹ đền lại cho con hết". 

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe hình ảnh xinh đẹp trong buổi đi làm việc mới đây. Cô hóm hỉnh viết: "Một ngày chạy xuôi chạy ngược mà nóng thật sự... 6h có tiệc mà 4h30 họp nên make up luôn để vậy lên công ty họp cho hoành tráng".

 

{keywords}
Diễn viên Anh Thư hài hước viết: "Tui tự dìm tui. Để ai đó thất vọng thì thất vọng tập thể luôn 1 lúc 1 lượt. Tui xấu lắm, xấu tính xấu nết xấu tùm lum nên đừng có hy vọng chi, rồi thất vọng hen". 

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ việc cô thích nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP. Cô chia sẻ: "Sáng nay đánh thức mọi người bằng 'Chạy ngay đi'... 1 tuần ở bển không có nghe được giờ cứ mở mắt là chạy. Rất sâu sắc, khá đúng với tâm trạng nữa thì chạy thôi. Nghe nhạc xong phải mặc áo giống mới chịu". 

 

{keywords}
Ali Hoàng Dương hài hước viết: "Dạ em đi châu Âu về rồi. Em xin báo cáo em hết sạch tiền rồi nha. Đây là hình em ăn xin ở châu Âu. Mọi người chờ đợi Ali bùng nổ hơn nha. Lâu lâu nhớ tới Ali với chiều cao 1m78 nặng 63kg, gương mặt ưa nhìn, hát cũng được, nhảy cũng sung".

 

{keywords}

Kiều Minh Tuấn chia sẻ hình ảnh ủi đồ cho Diệu Nhi, kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Tối nay liveshow của nó. Nó không cho diễn, nó bắt làm phục trang ủi đồ thôi". 

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng viết: "Cuộc sống chẳng biết trước được điều gì... Chi bằng ta cứ vui cho ngày hôm nay đi. Tốt với đời chưa chắc đời đã tốt với mình nên kệ đời đi. Cứ vững tâm ta cùng rong chơi kệ đời". 

 

{keywords}

Diễn viên Trần Bảo Sơn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để đưa con gái đi mua sắm.

 

{keywords}
Hiền Thục chia sẻ: "Mưa rơi tí tách trên những cánh hoa... Có phải rằng mình đang nhớ người ta? Nói nhỏ cùng anh, em đã yêu anh rồi". 

 

{keywords}
MC Phan Anh khoe hình ảnh đi du lịch cùng gia đình tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bật cười với dòng trạng thái: "Mục tiêu từ giờ đến cuối năm là theo phong cách lãng tử, mặc quần áo tuột tuột cho hợp thời. Ra tiệm bơm tí môi dĩnh lên chút cho hấp dẫn. Anh sẽ cho các bé 'chết hết'". 

 

{keywords}
Bảo Thy chia sẻ hình ảnh của mình trong chuyến đi lưu diễn tại Nhật Bản. Cô cho biết: "Bữa ăn đầu tiên trên đất nước sashimi... Đang ngồi ăn thì động đất rung lắc cả toà nhà mà sao mọi người xung quanh cười toe toét không tỏ vẻ sợ hãi gì hết là thế nào". 

Lưu Hằng

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Trước phần thị phạm của Phương Thanh cho thí sinh đội mình, Ngọc Sơn đã vô cùng phấn khích và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của nữ ca sĩ.

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh sắp cưới ở tuổi 45

Theo một nguồn tin của VietNamNet, Phương Thanh đã đặt may bốn bộ đồ của một nhà thiết kế trong nước, trong đó có một bộ áo dài cô dâu. 

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đồng tính

Tin tức sao Việt 21/4: Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh lên tiếng khi bị đồn là người đồng tính bởi mái tóc ngắn và sự cá tính của mình.