{keywords}
Sao Việt 19/11: Bảo Thanh bức xúc viết: “Các bạn cứ dùng hình ảnh của mình cắt ghép sử dụng bừa bãi. Lúc bị phát hiện thì chầy cối cãi bằng được, luật sư vào cuộc thì mới chịu xin lỗi. Các bạn cũng già mồm ghê lắm”. Theo đó, cô cho biết: “Còn một đơn vị Thẩm mỹ viện trong Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi bị kiện thì đã dẹp chi nhánh ở Hà Nội và trốn biệt không dám gặp luật sư của tôi. Nhưng vẫn in ảnh tôi to đùng và treo ở chi nhánh chính trong Sài Gòn. Vẫn còn lưu manh và dai như đỉa đói, dẹp tiệm sớm’. Ở phần bình luận, nhiều khán giả đồng tình với cách làm của cô.
{keywords}
Lan Khuê rạng rỡ ở tháng cuối thai kỳ, đã sẵn sàng chào đón em bé ra đời. Cô viết: “Ngày nào mẹ cũng sẵn sàng tươi vui vậy nè mà hoài chưa ra nữa em bé”.
{keywords}

Gia đình Đoan Trang hào hứng chạy bộ để gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô cũng tự hào khi trở thành đại sứ cho cuộc chạy bộ từ thiện Terry Fox Run tại Việt Nam năm nay.
{keywords}
Phạm Hương tập Yoga vào buổi sáng để có một sức khỏe tốt. Cô viết: “Cuộc sống cứ đơn giản và bình yên như thế nhỉ”.
{keywords}
Tam Triều Dâng đăng ảnh chúc mừng chị gái trong bữa tiệc sinh nhật.
{keywords}
Quỳnh Nga khoe ảnh chụp cùng Việt Anh, Diễm My, Lã Thanh Huyền, Thái Dũng và một số bạn bè thân thiết khác.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc xinh đẹp, chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản để đại diện Việt Nam biểu diễn ở ABU Song Festival.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo sau Sơn Tùng M-TP và Chi Pu đạt 2 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.
{keywords}
BB Trần cá tính tại Hàn Quốc trong bộ ảnh chụp mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Thúy Ngân năng động trong trang phục ôm sát cơ thể.

Nhi Hoàng

Quốc Trường bay ra Hà Nội quỳ gối tặng hoa Bảo Thanh

Quốc Trường bay ra Hà Nội quỳ gối tặng hoa Bảo Thanh

Nam diễn viên bay gấp ra Hà Nội để tái hiện lại màn cầu hôn Bảo Thanh cũng như song ca với nữ diễn viên trong buổi họp fan.