{keywords}
Sao Việt 19/12: Hồ Quang Hiếu có vẻ như không quan tâm đến lời tố cáo hiếp dâm từ một cô gái trẻ gây sốt mạng xã hội suốt những ngày qua, anh vẫn thản nhiên đăng ảnh vui đùa bên cún cưng.

{keywords}

Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng thái biết ơn về những người hâm mộ đã nhớ tới ngày sinh nhật lần thứ 31 của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1988 có chia sẻ: ”Xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Một sinh nhật thật trọn vẹn và hạnh phúc trong tình yêu thương và những lời chúc của mọi mgười”. Ngay sau đó hàng loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Minh Xù,... thi nhau chúc mừng tuổi mới của Noo Phước Thịnh.
 
 
{keywords}
Hình ảnh Thanh Hằng tặng bánh kem cho Hà Anh Tuấn cùng lời nhắn gửi: “Tất cả chỉ là phù du. Chỉ điều này ở lại. Sinh nhật vui vẻ”. Đây lại là cơ hội để fans của cả hai “đẩy thuyền tình”, mong thần tượng sớm về chung một nhà. Đây lại là cái cớ để các fans thi nhau “đẩy thuyền tình”.
{keywords}
Minh Xù khoe ảnh tươi tắn cùng đồng nghiệp khi đang tham gia vào một sự kiện mùa Giáng Sinh: “Mỗi năm Noel đến. Lại thấy mùa Giáng Sinh Anh chị book show diễn. Lại trẩy hội linh đình”.
{keywords}
Xuất hiện cực ngầu trên facebook cá nhân, Quang Trung khiến fan hết lời khen ngợi.
{keywords}
Minh Hằng cũng xuất hiện hô hào: “Cuối năm ráng cày kiếm tiền ăn Tết cả nhà ơi”.
{keywords}
Min khoe body nóng làm người hâm mộ bỏng mắt. 
{keywords}
Hiền Hồ xinh đẹp trong một bộ trang phục màu đen với những họa tiết hình ngôi sao, nữ ca sĩ hài hước hỏi: “Vì sao tình yêu cứ nhạt dần? Vì bận bịu trên đường đua nên thua kém trên đường tình". 
{keywords}
Đào Bá Lộc lên đồ điệu đà đi đám cưới: “Tớ đi ăn cưới cũng nhiều. Đến khi tớ cưới, mời thì nhớ đi”.
{keywords}
MC Đại nghĩa đăng tải hình ảnh tại thành phố Vĩnh Long kèm theo dòng chia sẻ: “Quay miệt mài từ sáng đến giờ mới xong. Đêm nay phải ngủ ở một nơi xa rồi”.

 

{keywords}
Tóc Tiên lên đồ phong cách thể thao: “Cho những ai vẫn chưa rõ, ngoài những lúc sến và nhã thì cô hai cũng khá hoang dã”.
{keywords}
Ca sĩ Quang Linh bị “dìm” chiều cao khi đứng cạnh diễn viên Hải Triều.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc chăm chỉ làm việc khi cô khoe ảnh lúc 4 giờ 30 sáng. Với tạo hình đỏ chói của mình, cô hào hứng: “Vẫn còn ổn chưa đổ gục đâu”.
{keywords}
Mâu Thủy tươi tắn trong bức ảnh mới: “Tất cả những gì cần nói đã nói hết tâm tư trong mùa Noel này. Team alone nhưng không lon ton kiếm bồ điểm danh nha! Ai cùng team liên hệ nhận áo trong chuỗi những ngày không cần gấu vẫn rất gấu như Thuỷ nha”.
{keywords}
Linh Chi diện trang phục đơn giản ra phố đi chơi cùng bạn bè.
{keywords}
Diễn viên Lê Nguyên Bảo tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của mình bên cạnh người thân tại Đà Lạt.
{keywords}
Pu Ka hài hước trong tấm ảnh chụp chung cùng bạn bè: “Pé Pu ngoan, pé Pu giỏi, chăm chỉ, siêng năng, cần cù, tiết kiệm, chịu thương, chịu khó, học tập tốt, lao động tốt, giữ gìn vệ sinh thật tốt, khiêm tốn thật thà dũng cảm...”.
{keywords}
Dương Triệu Vũ xúc động chia sẻ về sinh nhật của anh 4 Hoài Linh. Cùng với đó, nam ca sĩ đăng kèm tấm ảnh thủa nhỏ được chụp chung với anh trai mình.

Quang Linh

Trung Ruồi: ‘Vợ sắp cưới điên và lập dị giống tôi’

Trung Ruồi: ‘Vợ sắp cưới điên và lập dị giống tôi’

Trung Ruồi cho biết, bạn gái cũng là nghệ sĩ, lại là nghệ sĩ múa nên độ 'điên và lập dị' của cả 2 giống nhau.