{keywords}
Tin sao Việt 19/4: Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ câu chuyện được Trấn Thành nấu đồ ăn cho. Dù chỉ là món mì xào nhưng cô lại rất thích. “Đi làm việc về khuya, tui quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không? Anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tui cả, nên tui gật đầu liền, và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tui thích. Tình yêu tràn đầy”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh cho biết khi trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô đã bị mất 1 trong 3 chiếc vali mang theo, đây lại là chiếc vali chứa đựng nhiều thứ giá trị nhất. Cô buồn rầu chia sẻ: “Em viết về chuyện đi 3 về 2, người người thả tim, có người chúc mừng: ‘Ồ bán hết 1 vali saffron cơ à’. Thật ra là em bị thất lạc 1 chiếc màu đen trong ấy chứa toàn đồ đạc quan trọng, ai từng có kinh nghiệm chỉ cho em biết thường thường như này thì bao lâu sẽ tìm thấy không ạ? hay là mất luôn”.

   

{keywords}
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng con trai sang Hàn Quốc ngắm hoa anh đào. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Ngắm hoa lệ rơi, vì cả hoàng cung còn có nhánh đào này là còn đẹp thôi. Hoa rụng hết rồi, buồn”.

 

{keywords}
Vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh tranh thủ đưa các con đi ăn khi có thời gian rảnh.

 

{keywords}
Bằng Kiều tiết lộ: “Bài hát sắp tới là quay ở ngoài biển các ông nhá, bảo đảm hay và đẹp”.

 

{keywords}
Vy Oanh đăng tải hình ảnh của con gái lên trang cá nhân cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương: “Con gái yêu của mẹ, ngày mang thai con khó khăn, gian khổ không kể hết bởi những kẻ xấu chỉ chực chờ cơ hội để hãm hại. Nếu mẹ không phải là người mạnh mẽ, có lẽ cũng đã bị trầm cảm sau sinh, vứt bỏ con hoặc con sẽ bị ảnh hưởng nặng nề như điều họ muốn. Thế nhưng với mẹ thì chỉ sợ trời hại chứ người thì không bao giờ sợ con nhỉ? Bởi cứ sống đàng hoàng tử tế thì ông trời luôn phù hộ cho gia đình mình con à. Cuối cùng, mẹ cũng đã có được con rồi này Briana Tuệ An ơi. Nếu để đổi cả tính mạng của mình để giữ sự bình an cho con, mẹ cũng sẽ làm. Các con bình an nhé, đã có ba mẹ luôn chở che”.

 

{keywords}
Gil Lê than thở: “Trời nóng đến mức tóc tự bổ luống để gió lùa vào”.

 

{keywords}
Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ ăn mặc giản dị, hạnh phúc cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai thứ hai - bé Xá Xị.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà được cô cập nhật trên trang cá nhân.

 

 

{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Hoàng Thùy khoe ảnh ở Melbourne, Australia. Đáng chú ý, ở phần bình luận của bài đăng, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của BBC và Maxim là Manny Roman đã khiến người hâm mộ thích thú khi để lại dòng bình luận “So beautiful” (tạm dịch: Thật xinh đẹp).

 

{keywords}
Jun Phạm kể về trải nghiệm khá ngại ngùng khi đi tắm Onsen - tắm suối nước nóng tại Nhật Bản. Anh chia sẻ: “ Lần đầu tiên trải nghiệm tắm Onsen thiên nhiên tại thành phố Atami buổi tối, thấy trùm Kimono kín mít vậy thôi chớ vô trong bắt buộc nude mắc cỡ muốn chết”.

 Nhi Hoàng

Sức khỏe con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chuyển biến tốt

Sức khỏe con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chuyển biến tốt

 - Tin sao Việt 18/4: Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã chia sẻ về tình hình chữa trị ung thư máu của con gái.