{keywords}
Sao Việt 19/7: Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường bất ngờ lên tiếng cảnh báo có một tài khoản giả mạo mang tên nam diễn viên để xâm nhập vào công ty và gia đình anh với mục đích xấu. "Không hiểu sao họ có số bạn bè gia đình tôi, trường hợp này khá tinh vi. Tôi xác nhận những vấn đề liên quan đến tiền hoặc quan hệ nam nữ. Mong các bạn cẩn thận, vì hiện tại tôi bị giả mạo rất nhiều. Nếu có việc gấp, tôi sẽ gọi chứ không nhắn tin kiểu này, lưu ý". Kèm theo đó, nam diễn viên chia sẻ loạt hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của một tài khoản có tên anh nhắn tin cho một số người trong công ty của Quốc Trường để yêu cầu chuyển khoản với lý do có việc gấp. Nam diễn viên cảnh cáo đối tượng xấu nếu không dừng lại, anh sẽ can thiệp về pháp luật.

 

{keywords}
Sau tiệc cưới hoành tráng ngày 17/7, vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn đồng loạt cập nhật ảnh cưới. Giọng ca 'Thanh xuân từng đẹp đến thế' hạnh phúc chia sẻ: "Yes I do (Em đồng ý). Em sẽ mãi là vợ của anh. Mình chính thức là vợ chồng với sự ủng hộ từ hai bên gia đình và tất cả bạn bè rồi chồng ơi. Còn cả một đoạn đường dài phía trước hãy cùng em và con nắm chặt tay và cùng bước tiếp đoạn đường phía trước chồng nhé".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Kin Nguyễn cũng đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Hạnh phúc nhất trên đời là gặp được người yêu thương và nguyện ý đi cùng nhau đến suốt cuộc đời, giờ còn hạnh phúc hơn nữa khi vừa gặp được em vừa gặp được một cậu nhóc vừa thông minh vừa đáng yêu như Henry. Đến hôm nay, ngày anh chính thức được gọi em bằng hai tiếng 'Vợ yêu'. Từ nay anh sẽ không để một ai ức hiếp em nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, cứ nắm chặt tay anh, anh sẽ bảo vệ em đến cùng. 17/7 đánh dấu ngày cả 3 chúng ta về chung một nhà, từ nay hạnh phúc hay khổ đâu gì đến chúng ta sẽ luôn dựa vào nhau vợ và con nhé. Yêu 2 mẹ con".

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng mắt trên trang cá nhân kèm chú thích: "Trời xanh xanh, mây trắng trắng, anh chịu say nắng, hay là sao ai? Đừng hỏi em vì sao trời trong xanh thế này". Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt", nhiều cư dân mạng còn thể hiện sự chú ý với dáng ngồi của nữ ca sĩ, thậm chí còn cho rằng cô tạo dáng kém duyên.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Vy Oanh, Phan Ngọc Luân, Ngọc Huyền đồng loạt đăng tải dòng trạng thái tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của biên đạo múa Hữu Trị do ngã từ tầng 13 xuống. Vốn là một trong những biên đạo múa nổi tiếng của Việt Nam với hàng trăm vở diễn lớn, nhỏ, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khán giả trong và ngoài nước, sự ra đi của Hữu Trị để lại sự bàng hoàng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

 

{keywords}
Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện bikini 1 mảnh đỏ rực trên fanpage chính thức kèm lời chú thích hóm hỉnh: "Trong khi bảng tin hôm nay toàn là ông bà già, cô gái trẻ trung 19 tuổi xuân đăng hình chuẩn bị đi bơi nè". Bà xã Công Vinh nhận cơn mưa lời khen vì thân hình quyến rũ ở tuổi 34.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Huyền Lizzie khiến fan bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh, thay vào đó là mái tóc ngắn đầy cá tính. Nhiều fan gửi lời khen cho nữ diễn viên nhưng cũng không khỏi tiếc nuối mái tóc dài trước đó của cô.

 

{keywords}
Cường Đô La đăng tải clip ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng bà xã. Doanh nhân phố núi viết: "Our journey just begin" (Hành trình của chúng tôi chỉ mới bắt đầu). Trong clip, anh cùng Đàm Thu Trang nắm tay nhau trong trang phục cô dâu chú rể, trải qua những cung bậc lãng mạn nhất ở rất nhiều địa điểm mà mình đã đặt chân qua.

 

{keywords}
Hải Băng chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng 2 thành viên nhóm Mây Trắng gồm Thu Ngọc, Ngọc Châu trong ngày sinh nhật của con nữ ca sĩ kèm lời chú thích: "Đội hình Mây Trắng năm đó có ai còn nhớ tụi em không". Có thể thấy trong lần hội ngộ này, dù đã ở độ tuổi ngoài 30, đã là mẹ của con nhỏ nhưng các thành viên vẫn giữ được sự trẻ trung, nhí nhảnh.

 

{keywords}
Kỳ Duyên vừa đăng loạt ảnh khoe được Minh Triệu tặng áo đẹp và tự tay chụp bộ ảnh ngoài công viên cho mình. Nàng Hậu dí dỏm viết: "Hôm qua Triệu tặng tôi chiếc áo mới, tôi vui quá nên hôm nay mặc áo mới ra công viên nhờ Triệu chụp hình phong cách đường phố cho xinh. Tôi bảo giờ Duyên đi bộ ngầu ngầu xong Triệu bắt khoảnh khắc nhé. Sau 30 phút đi đi lại lại Triệu bắt được bằng này khoảnh khắc của tôi mà tôi chọn mãi không được cái nào. Các cao nhân chọn giúp tôi với". Phía dưới, Minh Triệu để lại bình luận hài hước: "Tôi quá mệt mỏi rồi. Đừng đi nữa" và liền bị cô bạn thân tiết lộ vừa uống cà phê vào nên bị say và mệt.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc tại hòn đảo Hy Lạp trong chuyến du lịch cùng chồng con. Cô trông trẻ trung và năng động khi diện váy màu xanh dương đơn giản, khéo léo khoe dáng vóc thanh mảnh, gọn gàng cùng đôi chân dài. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ dân mạng vì sự trẻ trung của mình.

 

{keywords}
Thu Quỳnh nhanh chóng có cuộc "lột xác" hình ảnh sau khi kết thúc quay Về nhà đi con với kiểu tóc mới, cùng phong cách trang điểm đậm. Ngoài hàng loạt những lời khen về màu tóc nhuộm, nữ diễn viên còn được nhận xét đã lấy lại hình ảnh nhân vật My sói cô từng đảm nhận trong phim Quỳnh búp bê.

 

{keywords}
Trúc Nhân đăng tải hình ảnh một cô gái mặc váy cưới kèm lời chú thích: "Hồi đó hai đứa cũng thề non hẹn biển dữ lắm, cuối cùng thì bạn cũng lên xe bông với người không phải tui, mong nụ cười ấy luôn nở trên môi bạn và người ta, chúc bạn hạnh phúc và bền lâu (đám cưới hai đứa tụi nó chưa diễn ra, xin đừng vào chia buồn với em)". Dù bức hình chỉ lộ nửa mặt, nhưng nhiều người cho rằng cô dâu trong bức hình Trúc Nhân đăng tải chính là nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ - Thúy Ngân, đồng thời cho rằng anh úp mở chuyện đi đám cưới người yêu cũ. Nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, sau đó nam ca sĩ đã dí dỏm lên tiếng: "Sẵn đây em nói luôn: đám cưới người yêu cũ của em vẫn chưa diễn ra, nên hai đứa tụi nó chưa thuộc về nhau nên đừng chia buồn với em nữa".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, nam diễn viên Khôi Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Anh viết: "Lúc mới vào nghề, sợ đủ thứ hết. Sợ thị phi, sợ người khác dèm pha, dựng chuyện, nói xấu sau lưng. Giờ quen rồi, đâm ra lại thích thế. Thứ nhất, mình gây chú ý đối với họ nên họ mới phải thế. Thứ hai, Ai nghe họ nói về mình mà tin thì mình cũng cmar ơn. Vì khỏi phải tốn thời gia cho những người chỉ biết nghe, không có chính kiến. Thứ ba, mình đúng như họ nói nên không dám cãi. Tóm lại, xung quanh mình vẫn còn nhiều người yêu mình".

Công Nguyễn 

Quốc Trường 'Về nhà đi con' đáp trả khi bị 'soi' đội tóc giả

Quốc Trường 'Về nhà đi con' đáp trả khi bị 'soi' đội tóc giả

 - Mỹ nam 'Về nhà đi con' - Quốc Trường khiến dân mạng thêm yêu quý với màn đáp trả khéo léo khi bị fan cho rằng anh đội tóc giả.