{keywords}
Sao Việt 20/4: Danh hài Xuân Hinh chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bà xã trên trang cá nhân kèm dòng chú thích lãng mạn: “Gia đình hạnh phúc xin cùng giữ. Trọn kiếp tình thê nghĩa thỏa nồng”. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng danh hài cũng như nhan sắc bạn đời Xuân Hinh. Mặc dù đã ở độ tuổi U50, bà xã Xuân Hinh vẫn rất sở hữu nhan sắc trẻ trung, mặn mà, không thua kém các mỹ nhân trong làng giải trí.
{keywords}
Khoe hình để mặt mộc, mặc áo choàng tắm ngồi thư giãn bên tách cà phê. Dương Thuỳ Linh triết lý: "Tôi luôn nhủ lòng là "phải tham vọng, nhưng nhất quyết không tham lam". "Cuộc đời phải biết nhìn lên mà học tập mà khiêm tốn, nhìn xuống để biết mình may mắn nhưng không được tự mãn". 
{keywords}
Mâu Thuỷ đã vào trang cá nhân của Võ Hoàng Yến để "trách móc" đàn chị mắng cô đến phát khóc trong tập mới nhất "Model Kids Việt Nam": Chị nói yêu em, lại la em. Thế là không yêu em rồi, là ghét em đấy. Em hận chị nặng nề”. Võ Hoàng Yến cũng vui vẻ đáp lại đàn em: "Yêu cô Thuỷ nhất nè".
{keywords}
Sau khi được cư dân mạng hỏi thăm vì gầy gò quá mức, Phương Oanh cho biết: "Sự thật Oanh đang ép cân để phục vụ cho mấy vai diễn gần đây của Oanh mọi người à. Nên mặt bị bé hẳn đi và người nhìn cũng cao lên ý. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nha. Oanh vẫn cân đối chế độ để luôn khoẻ ạ...". Được biết, nữ diễn viên đã giảm 5kg trong kỳ nghỉ dịch lần này.
{keywords}
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe nhan sắc trẻ trung kèm dòng trạng thái: "Ngắm hoàng hôn ở một nơi xa".
{keywords}
Khoe hình diện đồ giản dị thu hoạch su hào, dưa leo do nhà trồng được tại nông trang ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ viết: “Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui. Và niềm vui hôm nay là đi hái dưa leo, su hào tím”.

 

{keywords}
Đăng hình tươi cười bế cháu, NSND Hoàng Dũng âu yếm gọi cậu bé là "hạnh phúc của ông".
{keywords}
Khoe dáng thon gọn trong quần suông và áo hai dây, Lệ Quyên thắc mắc: "Em ngơ ngác tìm ai đấy?". Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vóc dáng cân đối của bà mẹ 2 con.
{keywords}
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tranh thủ nghỉ dịch vào bếp nấu ăn. Trên trang cá nhân, cô khoe hình chụp cùng thành phẩm: "Lại rảnh rỗi sinh nông nổi. Chả giò truyền thống ăn kèm bún, rau sống, thêm nước mắm chua ngọt cay, ngon nhé các tình yêu".
{keywords}
Đăng hình khoe nhan sắc mong manh, Đan Lê hài hước viết: "Đi nấu cơm, rửa bát cũng phải lên đồ lộng lẫy, lung linh như này cho có việc mà làm nha các mình!".
{keywords}
Hồ Ngọc Hà suy ngẫm trên trang cá nhân: "Nhớ những ngày tháng được đi làm, được đi chơi, nhưng nếu mọi thứ trở lại bình thường cũng sẽ nhớ lắm những giây phút bên gia đình người thân. Để hiểu rằng điều gì cũng có hai mặt của nó, không bao giờ có thể vừa lòng mình mà hãy bằng lòng những gì mình đang có và luôn cố gắng hơn cho những điều tốt đẹp ở tương lai".
{keywords}
Trấn thành gây chú ý khi đăng hình chụp cùng Minh Hằng trong tạo hình khác lạ kèm dòng trạng thái: "Tui đợi hoài chưa thấy cô Minh Hằng ra phim nữa".
{keywords}
Bảo Thanh khoe hình đọ dáng bên ông xã, hóm hỉnh viết: "Chào anh! Làm quen nhé!".
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54 cm quyến rũ trên trang cá nhân: "Hết mỡ bụng. eo 54. Giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui".
{keywords}
Diện váy đỏ nổi bật cùng màu son cùng màu, Hương Giang viết: "Don’t try to live a simple life when you were born to be special" (tạm dịch: Đừng cố sống bình thường khi sinh ra bạn đã là một người đặc biệt).
{keywords}
"Trinh đang tập tành nấu ăn nè cả nhà" - Ngọc Trinh chú thích cho bức ảnh chăm chú bên bếp của mình.
{keywords}
Không thua Ngọc Trinh, Huyền Lizzie cũng chứng tỏ bản thân là "gái đảm" khi khoe khoảnh khắc cần mẫn nẫu ăn trong gian bếp nhỏ.

 

{keywords}

Mới đây, Việt Hương trực tiếp về Bến Tre để tặng máy lọc nước có công suất 400 - 500 lít/giờ cho bà con 2 huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày, đồng thời giám sát thi công lắp đặt máy.

Linh Thùy

Căn nhà nhiều đồ cổ đắt tiền của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

Căn nhà nhiều đồ cổ đắt tiền của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

Chỉ "nhá hàng" đoạn clip ngắn và vài bức ảnh nhưng đủ thấy phòng để đồ của Xuân - 'Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh khá rộng, được sắp xếp ngăn nắp theo phong cách cổ.