{keywords}
Sao Việt 20/6: Sau thời gian im lặng về những tin đồn xung quanh chuyện ly hôn lần 2, mới đây diễn viên Việt Anh vừa bức xúc lên tiếng. Nam diễn viên viết: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con". 

 

{keywords}
H'Hen Niê vừa đăng tải loạt ảnh chứng minh con gái nuôi thứ 3 gọi thân mật là bé Đen mới được NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi giống hệt cháu mình. Nàng Hậu viết: "Bé Đen nhà anh Cường và Gigi cháu nhà em. Nhìn 2 bé cứ hao hao giống nhau ấy. Gigi nhà em năm nay 3 tuổi, 11kg, cao 85cm". Loạt ảnh so sánh của H'Hen nhận được sự đồng tình của nhiều người, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng phải thốt lên: "Giống nhau lắm luôn đó em".

 

{keywords}
Bộ phim "Về nhà đi con" đã chính thức đóng máy. Mới đây, Bảo Thanh (vai Thư) đăng tải dòng trạng thái chia tay. Cô viết: "Nghĩ rất nhiều xong lại chả biết viết gì vào lúc này. Một bộ phim đầy ắp cảm xúc - kỷ niệm - nước mắt - và tình yêu thương đúng nghĩa gia đình. Cảm ơn Về nhà đi con đã cho mình những tháng ngày hạnh phúc đến thế! Nghĩ nhiều mà chỉ viết được thế này, mình chán mình quá".

 

{keywords}
Sau khi nói lời chia tay với đoàn phim, Quốc Trường đã trở về với gia đình. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh bữa tối hạnh phúc bên gia đình kèm chú thích ngắn gọn: "Tình yêu bất tận".

 

{keywords}
Bạn gái cầu thủ Trọng Đại đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai ở Nha Trang. Cô hài hước "tố" Trọng Đại: "Ở trên cuộc đời đúng thật không ai là hoàn hảo. Người đẹp trai, cao 1m84, đá bóng hay thì lại vũ phu". Ngay sau đó, nam cầu thủ cũng dí dỏm đáp trả: "Đã đẹp trai thì không bao giờ vũ phu nhé".

 

{keywords}
Ngày cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang cận kề, tình cũ Hạ Vi mới đây lại khiến cộng đồng mạng tò mò khi liên tục cập nhật hình ảnh trên Instagram từ khoảng 1h đến 5h sáng 19/6. Cô đăng tải những khoảnh khắc hậu trường phim "Tấm Cám chuyện chưa kể", ảnh selfie, ảnh mặc váy cưới.

 

{keywords}
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang cùng các con vừa kết thúc chuyến du lịch tại Nga. Nữ người mẫu thông báo: "Đi chơi lâu quá rồi, đến lúc về nhà thôi. Sáng mai chúng mình có mặt ở Việt Nam rồi nhé".

 

{keywords}
Đào Bá Lộc tâm sự về hành trình trưởng thành trên trang cá nhân. Anh viết: "Có thể trưởng thành mà vẫn là chính mình thì cũng đã là thành công'. Năm 2012 khi mới đi hát, với bản ngã trái nết của mình tôi đã biết và chẳng dám mong mình sẽ là sự lựa chọn của số đông. Chỉ biết làm những gì mình thích và nghĩ rằng 'Được khổ vì điều mình thích cũng đã là hạnh phúc'. May quá thời gian cho tôi thấy rằng nếu bạn đủ tình yêu thì điều gì cũng có thể. Cảm ơn tổ thương và che chở, khán giả yêu mến, anh em ekip máu lửa. Cảm ơn bản thân đã chăm chỉ tự đào ra con sông cho cái nết của mình tung tẩy".

 

{keywords}
Xúc động vì được mẹ chồng 81 tuổi vẫn nhắn tin hỏi thăm, Thanh Thảo khoe trên trang cá nhân: "Chén bát trong mâm còn khua huống chi là vợ chồng với nhau, nhưng nếu mỗi lần có mâu thuẫn mà được mẹ chồng nhắn tin như vậy có chị em nào mà không hạnh phúc. Không có ý bất kính khi đăng tin nhắn, nhưng khoe với vẻ tự hào vì mẹ chồng là người Hoa năm nay 81 tuổi mà nhắn tin cho mình bằng tiếng Việt như vậy đó. Có đáng yêu không mấy chị? Mình thật may mắn có được mẹ chồng tâm lý như vậy".

 

{keywords}
Tiếc thương sự ra đi của cố diễn viên "trùm biệt động Sài Gòn" Quang Thái, nghệ sĩ Chiều Xuân viết: "Chú Quang Thái diễn duyên dáng kinh khủng. Tôi rất sung sướng khi được diễn với chú và cho đến tận bây giờ, gần 20 năm rồi, tôi vẫn nhớ từng chi tiết chú diễn như nào. Khi nào lên sân khấu chú cũng diễn 'sôi sùng sục', ướt sũng mồ hôi từ đầu đến chân, luôn ở trạng thái thăng hoa nhất. Mỗi cảnh chú ra sân khấu, các đồng nghiệp đều theo dõi và cười không ngớt".

 Công Nguyễn

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Mới đây, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn sau 4 năm chung sống.