Tin sao Việt 20/8: Chia sẻ khoảnh khắc giao lưu cùng khán giả trên sân khấu, Trấn Thành kêu trời khi fan tặng toàn đồ ngọt như trà sữa, socola, trái cây, bánh kẹo. Nam MC hài hước đổ thừa đây là lý do khiến cân nặng của mình không bao giờ giảm. Ngoài ra, màn giao lưu của anh cùng fan nhí cũng khiến khán giả không khỏi bật cười khi nam danh hài liên tục bị cậu bé “phũ” vì trả lời không biết mình là ai.

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng Masew, người làm tên loạt hit đình đám như Túy âm, Buồn của anh, Kém duyên,… Ngô Kiến Huy bật mí dự án sắp tới của anh sẽ kết hợp với chàng “phù thủy phối khí” này. Chia sẻ về dự án, nam ca sĩ cho biết đây là ca khúc mà anh đầu tư nhất từ trước đến nay mang tên Truyền thái y, ca khúc có giai điệu mới, là dòng nhạc mà anh lần đầu thử sức.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh khỏe khoắn tạo dáng bên ly trà nhưng Minh Hằng lại khiến fan lo lắng khi cho biết mình đang bị bệnh. Nữ ca sĩ viết: “Ta nói cái trời gì mà cảm hết nguyên gia tộc. Bao nhiêu việc làm giờ nằm một chỗ uống nước thưởng trà”.

 

{keywords}
Chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc, Lệ Quyên tấm tắc khen họ là “hai đại siêu sao”. Cô chia sẻ mình rất ít khi viết như vậy và nhận xét: “Đàn bà đẹp không thiếu, đàn bà có tư cách và có khí chất mới hiếm nha. Đàn ông cũng nên nhớ ít nhất phải có 2 thứ đó để sự tồn tại có giá trị và đó là điều không thể thiếu khiến đàn bà hay ho tìm đến”.

 

{keywords}
 Bà bầu Lan Khuê khoe ảnh nhí nhảnh và hài hước viết: “Tạo dáng quá trời không được tấm nào. Tấm được nhất là đang lúc xả dáng”.

 

{keywords}
Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, Lê Phương vẫn vác bụng bầu đi chụp hình kỷ niệm 2 năm bên nhau cùng ông xã Trung Kiên. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bầu vẫn ổn! Có động tĩnh gì sẽ thông báo cho cả nhà liền! Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ”.

 

{keywords}
Chia sẻ việc gần đây có phần lầy lội, hài hước hơn bình thường, Kỳ Duyên viết: “Dạo này hơi lầy nên các bạn có vẻ bỡ ngỡ quá hả? Nhưng nghĩ sống mà căng quá lại dễ đứt, cứ vui vẻ thôi cho đêm về dễ ngủ nè, không lại mắt trợn trừng hôm sau kém xinh đó. Vui vẻ lên nào các bạn ơi. Đăng mấy tấm hình chỉnh tề cười tươi nghiêm chỉnh cho cân bằng lại nè”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh tươi cười rạng rỡ bên Thân Thúy Hà và một người bạn. Ngoài đời, cặp đôi song Hà là bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ phần hai chính thức khai máy làm khán giả háo hức. Dàn diễn viên trong phim gồm Hồng Đào, Thúy Ngân, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Tiến Công, Võ Điền Gia Huy,…

 

{keywords}
Bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo thuốc trị yếu sinh lý cùng MC Quyền Linh, Việt Anh bức xúc: “Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau này bớt kiểu lừa đảo. Cho trang page này 24h liên lạc và xử lý việc này dứt điểm. Anh Quyền Linh chắc cũng mất ăn mất ngủ. Liều lĩnh và thiếu hiểu biết thật sự”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cá tính với mái tóc ngắn, Bảo Anh viết: “Khi điều gì đó kết thúc. Đừng khóc. Hãy mỉm cười, cảm ơn vì nó đã xảy ra”.

Minh Tuyền

Trấn Thành, Việt Hương oà khóc trước cô gái nuôi 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

Trấn Thành, Việt Hương oà khóc trước cô gái nuôi 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

 - Việt Hương, Trấn Thành cùng trường quay Người bí ẩn cảm động trước cô gái 29 tuổi cưu mang 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống vì hủ tục của dân tộc thiểu số.