Sao Việt 21/12: Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí biệt thự hơn 60 tỷ cho người hâm mộ vào chụp ảnh nhưng đã ‘vỡ trận’ ngay ngày đầu tiên.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền để mang các vật dụng trang trí từ nước ngoài về Việt Nam để trang hoàng biệt thự 3 triệu đô (hơn 60 tỷ đồng) trở nên vô cùng lộng lẫy để đón giáng sinh 2017.
{keywords}
Nam ca sĩ thông báo sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tại nhà thì vào lúc 6 giờ rưỡi tối qua sẽ chính thức mở cửa để khán giả vào tham quan, chụp ảnh trong biệt thự cá nhân.
{keywords}
Tuy nhiên, với sức chứa có hạn nhưng lượng fan hâm mộ đổ về khá đông nên đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy khiến bên trong siêu biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng trở nên vô cùng hỗn loạn.
{keywords}
Tuy nhiên, mọi chuyện hỗn loạn cũng không thể ngăn cản nam ca sĩ ký tặng đĩa cho người hâm mộ của mình.
{keywords}
Cũng hòa vào không khí giáng sinh, ca sĩ Lệ Quyên cùng chồng đã có những giây phút thư giãn, ấm áp bên nhau. Cô viết: “Việt Nam chuẩn bị ngủ rồi nhỉ? Bên này mới thức, rảnh nên đăng cái hình tươi rói. Cuộc sống mến yêu. Hạnh phúc từ trong ánh mắt của mình, hạnh phúc hơn khi mình biết sự tôn trọng có được trong ánh mắt của người khác nữa, khó lắm đó nên phải giữ gìn”.
{keywords}
Sau khi phải nhập viện cấp cứu, diễn viên Bảo Thanh đã được truyền nước và xuất viện sớm. Ngay lập tức, cô đã trở lại làm việc với trạng thái: “Dự là hôm nay quay đêm nè”.
{keywords}
BTV Hoài Anh cùng các BTV, MC khác xuất hiện trên dự án Lịch tết từ thiện năm 2018.
{keywords}
Trấn Thành đăng ảnh cưới trên trang cá nhân cùng những tâm sự hết sức ngọt ngào: “Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng “mình ơi”! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này!”.
{keywords}
Trong khi đó, Hari Won cũng vừa đăng ảnh trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội trên trang cá nhân.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tập yoga với chia sẻ: “Cuối năm ai cũng bận rộn, đây đó khắp nơi, lịch trình không quy cũ. Tuy nhiên cố tặng cho bản thân 1 tiếng bình an mỗi ngày”.
{keywords}
Thu Trang khoe ảnh đáng yêu, nhí nhố với con trai trên trang cá nhân: “Andy, ai không like con cứ xử cho mẹ”.
{keywords}
Phan Anh chia sẻ tâm trạng khi chơi trò chơi bungee mạo hiểm: “Sợ nhất là cảm giác trước khi nhảy đứng từ trên cầu nhìn xuống, nhưng mà khi nhảy rồi thì lại tiếc, giá như cao hơn nữa bay sẽ lâu hơn. Thôi, để lần sau sẽ nhảy từ độ cao trên 100 mét. Cái này có 43 thôi à!”.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh vô cùng nữ tính trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Người ta thường nói cho đi là hạnh phúc phải không cả nhà”.
{keywords}
MC Thành Trung ôm chầm một cô gái lạ tại sự kiện với những chia sẻ: “Cuộc sống rất vô thường, nếu còn có thể, hãy dành cho nhau những điều ấm áp, ngay cả với người xa lạ”.

Bảo Bảo

Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu ở nước ngoài

Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu ở nước ngoài

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tin tức đã có người yêu ở xa cách đây hơn một năm nhưng muốn giữ bí mật vì sợ ‘gãy gánh’.