{keywords}
MC Thành Trung đăng ảnh và kèm chia sẻ: "Ngày quốc tế hạnh phúc năm nay sắp đi qua nhưng hạnh phúc sẽ ở bên chúng ta mỗi ngày. Hãy trân trọng và tận hưởng những điều đó ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Bạn đã biết hạnh phúc của mình là gì chưa?. Còn đây là hạnh Phúc của tôi''.

{keywords}
Nhận được bánh kem chúc mừng sinh nhật đầy bất ngờ trong khi đang đi chăm sóc da, diễn viên Quang Trung hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay đi chăm sóc da. Lại được bất ngờ muốn xĩu. Vui quá là vui! Đây là năm đầu tiên mình cảm nhận được sinh nhật đáng yêu đến thế". Có mặt cùng Quang Trung còn có sự xuất hiện của Trấn Thành và Trúc Nhân khiến nhiều khán giả thích thú.

 

{keywords}
Trong ngày thứ hai ở khu vực cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến tranh thủ dậy sớm để tắm nắng, ngồi trên lan can nhưng người đẹp vẫn không quên tạo dáng chuẩn siêu mẫu. Võ Hoàng Yến đang phải trải qua khoảng thời gian cách ly 14 ngày tại Bình Dương sau khi trở về từ vùng dịch.
{keywords}
Chi Dân khiến người hâm mộ phát sốt khi đăng tải hình ảnh bán nude trong mùa dịch cùng dòng trạng thái: "Đang trong mùa dịch mà trời nóng thế này chỉ biết ở nhà thôi các bác ạ, hôm nay cho em sexy tí xíu nhé".

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh hài hước bên cạnh chú mèo cùng dòng trạng thái: "Riết nó sắp thành tinh rồi. Biết chụp hình chung nên tạo dáng".
{keywords}
Đôi bạn thân Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng nhí nhố trước ống kính. Cả hai đang được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao của Hoa hậu Hà Kiều Anh trong thời gian quay gameshow.

 

{keywords}
Tiến Luật tình tứ bên bà xã Thu Trang, nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy tình cảm nhưng cũng hài hước dành cho vợ mình: "Cô gái hay cười với mọi người lại hay hờn dỗi với tôi, không sao còn trẻ cứ hờn dỗi anh thương, vài chục năm nữa vẫn thế là anh quánh không trượt phát nào nhé".

 

{keywords}
Đáng yêu bên con gái, Tú Vi kể lại câu chuyện hài hước cùng bé Cún trên trang cá nhân của cô, khi bé mang tô và muỗng đồ chơi của bé ra để đút cơm cho mẹ. Năm nay, bé Cún đã được 2 tuổi, mặc dù rất hay quấn lấy ba Văn Anh nhưng Cún vẫn dành rất nhiều tình cảm cho mẹ.
{keywords}
Ông bố Huy Khánh cũng hạnh phúc đăng tải ảnh con gái bên cạnh dĩa cơm do chính bé tự làm, nam diễn viên viết: "Ăn cơm con gái làm, nó ngon khủng khiếp".

 

 

{keywords}
Dù đang ở độ tuổi U40 nhưng Yến Trang vẫn giữ phong cách năng động, trẻ trung và đầy màu sắc. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai bảo U40 không màu sắc và năng động được. Hãy nhìn tôi đi. Tôi 18 hay U40 hả các bác?"

 

 

{keywords}
Hiền Hồ nhẹ nhàng nữ tính trong chiếc váy màu trắng, nữ ca sĩ cũng không quên kèm theo dòng trạng thái đậm mùi thả thính: "Sinh ra đã có 3 chân. 2 chân để đứng, chân thành để yêu".

 

{keywords}
Á hậu Kim Duyên khoe đôi chân dài miên man cùng gu thời trang thời thượng khi đi dạo phố.

Thanh Phúc

Lộ diện chồng sắp cưới của á hậu Thuý Vân

Lộ diện chồng sắp cưới của á hậu Thuý Vân

 - Sao Việt 20/3: Thời gian qua Thúy Vân không chia sẻ bất cứ hình ảnh yêu đương nào lên mạng xã hội. Do đó, danh tính chồng sắp cưới của cô càng khiến cư dân mạng tò mò.