{keywords}
Sao Việt 25/10: BTV Mai Ngọc kể trên trang cá nhân lần đầu tiên cô bị sự cố khi dẫn sóng trực tiếp. "Tưởng tượng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở,... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào. Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và 2 bàn tay, với một đứa tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ trời đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp", BTV Mai Ngọc kể về buổi dẫn sóng trực tiếp chương trình Việt Nam hôm nay. 

{keywords}

NSND Lan Hương đăng ảnh đám cưới 2 vợ chồng cách đây hơn 30 năm để chúc mừng sinh nhật ông xã. Nhớ lại thời yêu nhau, NSND Lan Hương chia sẻ, chị và chồng mình quen nhau khi học cùng lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam. Sau đó, NSƯT Đỗ Kỷ đi bộ đội 2 năm. 
{keywords}
Trong khoảng thời gian xa cách, NSƯT Đỗ Kỷ liên tục viết thư về cho NSND Lan Hương. Tuy nhiên, anh lại không thường xuyên nhận được thư của bạn gái. Thậm chí, NSƯT Đỗ Kỷ đã phải viết đến 10 lá thư mới nhận được một lá từ NSND Lan Hương với lý do NSND Lan Hương rất ngại viết thư.
{keywords}
Đông Nhi may nơ xinh xắn để chuẩn bị chào đón công chúa đầu lòng. 
{keywords}
Tú Dưa chụp ảnh cùng con gái. "Mới ngày nào đẻ non 2,1kg còn nằm lồng kính, giờ đã to tướng rồi. 5 năm nữa cho bố làm ông là đẹp nhé. Con gái ngoan của bố. Lâu lắm có cái ảnh đẹp hai bố con", Tú Dưa viết. 
{keywords}
Diễn viên Lã Thanh Huyền sang chảnh ở Nha Trang. 
{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng đăng ảnh đẹp như tài tử khiến fan xao xuyến. 
{keywords}
MC Trấn Thành tạo dáng kiểu 'cậu bé bán báo'.
{keywords}
MC Thảo Vân chúc mừng con trai bước vào tuổi 16.
{keywords}
Quang Tuyến đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà kèm những lời chất chứa tận đáy lòng. "Chuyện là 13-14 năm trước, trên hành trình cuộc đời, tôi đã may mắn "bắt cóc" được đứa em gái này. Em còn hơn cả người thân ruột thịt, khi tôi một mình nơi này, em đã luôn đồng hành bên tôi, động viên, chia sẻ mọi thứ. Em vừa là cô em gái, đôi lúc như chị gái nhắc nhở tôi cái này cái kia, lại vừa là bạn, vừa là tình thân. Một tri kỷ không thể thiếu trong đời người. Em tôi có một năng lượng sống rất mạnh mẽ, làm việc ko ngừng nghĩ, quy tắc công việc và cuộc sống rõ ràng", Quang Tuyến viết. 
{keywords}
Đan Lê vừa chụp bộ ảnh mới đầy cá tính. 
{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khoe eo thon trong váy xoè trắng. 
{keywords}
 Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đẹp dịu dàng với váy tím nhạt chào mùa thu.
{keywords}
Lưu Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp kèm dòng tâm sự: "Có những ngày ta không vui vì đã làm chưa tốt công việc của mình thôi thì ta cứ nghĩ rằng hãy quan tâm đến tiểu tiết.
Khi toát mồ hôi vì những chuyện nhỏ là đang củng cố chuyện lớn” phải không?''.

Ngân An 

MC Mai Ngọc chạy thi cùng Xuân Nghị, Thanh Sơn

MC Mai Ngọc chạy thi cùng Xuân Nghị, Thanh Sơn

Sáng 18/10, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc hào hứng tham gia giải chạy VPHM 2020 tại Bờ Hồ, Hà Nội.