{keywords}
Tin sao Việt 26/12: Những "chiến lợi phẩm" mà Bảo Thy chia sẻ sau chuyến du lịch với chồng đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

{keywords}

Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai của mình là Louis bị muỗi đốt chi chít khắp người cùng dòng trạng thái không vui: “Thật sự là rất tức giận”. Cách đó không lâu, bé Louis đã được ba Thanh Bình dẫn về quê ăn giỗ ông ngoại. Vậy nên, nhiều khán giả đồn đoán cho rằng nữ diễn viên đang trách móc chồng cũ vì chăm con không tốt.
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê vừa chia sẻ hình ảnh diện đồ “sang chảnh” để đi chơi Giáng sinh nhưng vào phút chót cô phải ở nhà vì con trai quấy khóc. Trở thành bà mẹ bỉm sữa, Lan Khuê tất bật với việc chăm con. Cô viết: “Vừa lên đồ háo hức ra đường thì baby khóc la đến mức buông quần, buông áo, buông luôn hẹn hò ở nhà làm phục dịch. Thật may còn có tấm hình sống ảo an ủi gọi là”.
{keywords}
Elly Trần cũng vừa chia sẻ bộ ảnh đón Giáng sinh cùng con. Bộ ảnh đáng yêu của 3 mẹ con nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.
{keywords}
Khán giả đã truyền tay nhau ảnh đón Giáng sinh thân mật của Diệu Nhi và Anh Tú sau tin đồn chia tay. Theo hình ảnh được chia sẻ, Anh Tú đã đến nhà Diệu Nhi để đón Noel cùng gia đình của nữ diễn viên. Cặp đôi ngồi cạnh nhau và cười rạng rỡ khi chụp hình.
{keywords}
Bộ ba Bích Phương, Hương Giang và Tiên Cookie đã chia sẻ hình ảnh đón Noel bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang viết: “Giáng sinh tuyệt với nhất bên cạnh những người bạn lâu lâu mới gặp những đã gặp thì chỉ gặp nhau ở những giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà diện bộ trang phục năng động, cá tính để xuống phố vui chơi cùng bạn bè. Nữ ca sĩ chia sẻ những dòng trạng thái đầy vui tươi: “Trưa nay trên phố Sài Gòn, lâu mới được ngồi giải ngố cùng bạn bè. Nói xấu nói tốt đủ kiểu mới thấy sống đơn giản lè phè thích nhất. Khi bận thì sợ nhất không có thời gian cho bản thân, bạn bè, người thân. Khi rảnh thì sợ nhất không biết làm gì cho hết ngày. Bởi mới thấy em hạnh phúc, có bận có rảnh, có hát có làm ăn, có người thân, có bạn bè, có hạnh phúc và đặc biệt có Subeo để cân bằng mọi cảm xúc trong cuộc sống”.
 
{keywords}
Hoàng Oanh đón Giáng sinh cùng chồng tại Đức. Cô viết: “Vợ chồng son hưởng tuần trăng mật đúng dịp Giáng sinh. Mùa đông này không có lạnh”.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh ấm áp cùng các nhân viên của mình. Nam ca sĩ viết dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Từ khi nào chúng ta trở thành một gia đình... Cảm ơn vì đã đến và làm cho cuộc sống của tôi thêm ý nghĩa và đầy màu sắc, như thường lệ, tôi muốn lặp lại những câu nói yêu thích của tôi một lần nữa: “Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, những ngày đó sẽ là ngày tuyệt vời nhất từ trước đến nay…”. Chắc chắn sau này sẽ có thêm nhân viên mới tham gia công ty, nhưng tôi hy vọng những khuôn mặt trong những bức ảnh này sẽ ở bên cạnh tôi mãi mãi… Thay mặt M-TP chúc các bạn một giáng sinh vui vẻ bên gia đình và bạn bè...”.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân được người hâm mộ của mình gửi tặng chiếc bánh gato nhiều tầng. Mỗi tầng của chiếc bánh tượng trưng cho một album/ bài hát mà anh đã phát hành thời gian gần đây.
{keywords}
Trúc Nhân khoe ảnh đón Noel muộn cùng 2 người bạn thân của mình là Jun Phạm và Quang Trung.
{keywords}
Bích Phương tiếp tục chứng minh nhan sắc mặn mà cùng phong cách thời trang gợi cảm của mình trong bộ ảnh mới. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái “thả thính” duyên dáng: “Mặc váy xanh có vào được tim anh”.

 

{keywords}
Lệ Quyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và cá tính tại sân bay ra Hà Nội chuẩn bị cho đêm diễn ngày 04/01/2020 sắp tới.
{keywords}
Phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục lập nên kỷ lục mới khi đạt hơn 1 triệu vé sau 5 ngày công chiếu. Đây là thành tích tốt nhất của phim Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm nhận giải thưởng Diễn Viên Ấn Tượng tại lễ trao giải World Star Awards 2019 được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc). Cô cho biết bản thân rất bất ngờ và xúc động khi nhận được vinh dự lớn này. Đây là động lực để nữ diễn viên tiếp tục cố gắng trên chặng đường theo đuổi nghệ thuật sắp tới.

Thanh Uyên

Ngọc Lan ngượng khi Quyền Linh hỏi về lý do ly hôn Thanh Bình

Ngọc Lan ngượng khi Quyền Linh hỏi về lý do ly hôn Thanh Bình

 - Nữ diễn viên 'Bán chồng' không giấu nổi lúng túng khi MC Quyền Linh hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ ít lâu với Thanh Bình.