- Sao Việt 26/8: Cùng nằm điều trị ung thư phổi ở bệnh viện 175, nữ diễn viên Mai Phương được bạn bè đưa tới thăm nghệ sĩ Lê Bình. Nụ cười tươi của cả 2 nghệ sĩ khiến khán giả cảm động tinh thần lạc quan vượt qua bệnh tật.

 

{keywords}
Mới đây, hình ảnh diễn viên Mai Phương cười tươi bên cạnh nghệ sĩ Lê Bình khi cả hai nghệ sĩ đều đang điều trị ung thư phổi ở Bệnh viện 175 khiến khán giả xúc động. Mặc dù đang phải đối mặt với bệnh tật nguy hiểm nhưng tinh thần của họ luôn lạc quan và sự quan tâm lẫn nhau trong lúc khó khăn là động lực rất lớn để cùng nhau vượt qua bệnh tật.

 

{keywords}
Sau lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương cùng bố mẹ về quê ngoại để thắp hương cho tổ tiên. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ trên trang cá nhân: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé".

 

{keywords}
Con trai nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ: "Ba ngồi lướt Facebook, xem những lời chúc, lời động viên an ủi của khán giả và đồng nghiệp dành cho ba. Ba vui, ba cười. Thấy ba cười, con cũng cười, 2 cha con cùng nhau cười trong bệnh viện. Người bệnh mà cười còn tươi hơn người chăm bệnh nữa".

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân cập nhật tình trạng bệnh tình của Mai Phương: "Hiện bác sĩ đã kiểm tra lại tình trạng bướu phổi và dịch màng phổi cũng như chức năng của tim mạch. Kết quả cho thấy so với những ngày trước đó tình trạng bệnh không tiến triển thêm. Thăm khám trực tiếp thì cũng không có dấu hiệu tăng thêm. Hôm qua thì bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít. Không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kĩ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những ras da (mụn) nhỏ, đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng. Cảm ơn bác sĩ và cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Hằng viết: "Tranh thủ buổi trưa ghé về thăm mẹ. Mẹ ốm, thấy con gái về cười tươi như chưa bị ốm. Yêu mẹ!"

 

{keywords}
Lan Khuê gây tò mò cho người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục áo cưới. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang cùng bạn trai đại gia chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp cận kề.

 

{keywords}
MC Quyền Linh chuẩn bị đồ dùng học tập cho 2 con gái sử dụng khi vào năm học mới.

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ: "Hôm nay, nói tí xíu về người phụ nữ này nhé! Cô ấy là một nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng. Cô ấy là một biên tập viên giỏi của HTV. Và hôm nay, cô ấy là người vợ, người mẹ chu đáo và đảm đang. Đôi lúc mình tự hỏi: cô ấy lấy đâu ra mà nhiều năng lượng thế?Cái năng lượng dẻo dai, bền bỉ của người phụ nữ nhưng cũng không kém mạnh mẽ, táo bạo của người đàn ông. Chính cái năng lượng ấy đã mở đường cho tôi đến thành công hôm nay, cùng tôi tạo dựng một gia đình ổn định và hạnh phúc, giờ đây cũng với cái năng lượng ấy, cô ấy lại tiếp tục chinh phục ước mơ của chính mình còn đang dang dở. Người phụ nữ tuyệt vời".

 

{keywords}
MC Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân:"Mùa Vu Lan 2018. Chúng con về quê thăm ông. Từ bao giờ, mùi quê hương lại thành mùi của ông để khoả lấp nỗi nhớ".

 

{keywords}
BTV Hoài Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường quay MV "Hà Nội nhớ", chuẩn bị cho ngày kỷ niệm thành lập Đài truyền hình Việt Nam.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe hình ảnh tình cảm khi đi ăn tối. Hari Won hài hước viết: "Sau khi đi ăn, thấy người ta dính món ăn trên áo, mình thấy xong chê quá trời chê rồi mới phát hiện là mình cũng dính. Bởi vậy, đừng chê, chê rồi mình bị vậy nhục lắm".

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh cực sexy và cá tính trong bộ hình chụp kỷ niệm mang bầu ở tháng thứ 7.

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: "Vu Lan là mùa biết ơn. Vu Lan không chỉ dành riêng cho các Phật tử mà ý nghĩa toả rộng đến những người ngoại đạo, là mùa nhắc nhở bạn luôn nhớ và bày tỏ lòng biết ơn không chỉ với người thân cùng huyết thống, đấng sinh thành mà cả với những người đã dạy bạn ở trường học, trường đời, biết ơn những người bạn, đồng nghiệp, đã giúp đỡ những khi bạn khó khăn không tính toán, biết ơn những người mang đến cho bạn niềm vui dù chỉ một lời động viên hay một nụ cười ấp áp, biết ơn cả những ai đã làm bạn tổn thương, đối thủ xấu xí, họ xuất hiện là cách họ giúp bạn trưởng thành. Biết ơn người xa lạ đã chịu ghép một nữa để thành gia đình với bạn, đi cùng với bạn qua những ngày nắng, mưa, biết trân trọng và nhận ra giá trị của bạn. Biết cám ơn đồng nghĩa là cũng biết tha thứ, xá tội vong ân, tha thứ thật sự. Với ý nghĩa như thế thì ngày nào cũng là lễ Vu lan. Chúc những người mình yêu thương, người quen lẫn chưa quen 4 mùa Vu Lan ấm áp!".

Lưu Hằng

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 25/8, dàn người đẹp hội tụ trên thảm đỏ của đêm thi Người đẹp biển và Du lịch nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Top 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đầy nóng bỏng trong đêm thi "Người đẹp biển" diễn ra tại Đà Nẵng tối 25/8. Trong đêm thi, BTC cũng công bố Top 3 thí sinh xuất sắc của phần thi này.

Đối diện với ung thư phổi, diễn viên Lê Bình mỉm cười: 'Đời là phù du'

Đối diện với ung thư phổi, diễn viên Lê Bình mỉm cười: 'Đời là phù du'

Lê Bình vẫn chưa biết toan tính như thế nào bởi tâm trạng của anh cứ như người đi trên mây. Lê Bình biết rất nhiều anh em nghệ sĩ, khán giả vẫn còn yêu thương mình.

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

'Quỳnh búp bê ngoại truyện' bất ngờ công chiếu, hút lượng xem kỷ lục

Phần phim mới được quay thêm cách đây 2 ngày quy tụ các diễn viên chính của "Quỳnh búp bê" với nội dung hài hước vừa được tung ra mà không báo trước khiến các fan phấn khích.