{keywords}
Tin sao Việt 27/8: Liên tục bị đồn đoán làm đám cưới với Cường Seven để chạy bầu, Vũ Ngọc Anh khoe ảnh vòng hai thon gọn cùng dòng trạng thái chính thức đáp trả: “Đăng chiếc ảnh mà mọi người nôn mình cưới hơn mình. Cho em khoe vòng eo chưa ‘chạy bầu’ của em nhé. Em không muốn bị gắn mác ‘gái đã chống lầy đâu’”. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là bạn bè thân thiết, bên dưới bình luận, cô cũng giải thích với một người bạn là đang quay phim chứ không hề tổ chức đám cưới.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh đầy đủ bốn thành viên trong gia đình gồm Duy Phương, Lê Giang, Duy Phước, Lê Lộc viết: “Gia đình dù thế nào thì vẫn luôn là duy nhất! Mừng sinh nhật anh hai Duy Phước”. Dòng chia sẻ của cô khiến nhiều người xúc động vì sau nhiều biến cố, gia đình nữ diễn viên ít có dịp gặp gỡ. Để có mặt đông đủ cùng nhau, cùng đứng chung trong một khung hình là điều hiếm hoi.

 

{keywords}
Khoe ảnh vi vu ở Nhật Bản cùng MC Hồng Phúc, Thúy Ngân viết: “Nhật Bản có gì vui? Có ai muốn phiêu lưu cùng Ngân không?”.

 

{keywords}
Loạt ảnh thời thi hoa hậu của Thúy Ngân bỗng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, đa số các ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp sắc sảo của cô. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, cô từng tham gia vào đấu trường nhan sắc nhưng kém may mắn ở lĩnh vực này. Hiện tại, cô thành công ở mảng diễn xuất, từ sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, tên tuổi Thúy Ngân được nhắc nhiều hơn trong làng giải trí.

 

{keywords}
 Khoe ảnh thả dáng nơi biển xanh cát trắng, siêu mẫu Thanh Hằng viết: “Nắm tay nhau đi khắp thế gian”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh khoe vai trần gợi cảm, Xuân Lan viết: “Giãn áp lực thời trang ra, em tự yêu chính mình nào”. Trước đó, nữ siêu mẫu phải tất bật lo cho tuần lễ thời trang do chính tay mình tổ chức, đây là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các người mẫu nhí mà cô đã ấp ủ từ lâu.

 

{keywords}
Đăng ảnh tung tăng nơi trời Tây, Hồ Ngọc Hà khoe: “Sao cứ qua nước ngoài là có thêm nhiều ý tưởng cho công việc thế nhỉ”.  

 

{keywords}
 Khoe bộ ảnh tình tứ cùng Lệ Hằng để ăn mừng chiến thắng lần đầu tiên tại Cuộc đua kỳ thú, H’Hen Niê viết: “Mộc mà không mộc, không mộc mà lại rất mộc. Chúc cả nhà tuần mới thật nhiều năng lượng nhé”.

 

{keywords}
Chia sẻ loạt ảnh xuống phố rạng rỡ với chiếc váy vintage tông xanh, Phạm Hương viết: "What makes you beautiful?" (Tạm dịch: Điều gì làm cho bạn xinh đẹp?). Bên dưới bình luận, nhiều người khen cô có nét giống ngôi sao Hollywood Angelina Jolie.

 

{keywords}
Chia sẻ những bức ảnh thời thơ ấu, Trấn Thành hài hước hỏi: “Ai vậy ta? Mọi người nhận ra không?”.

 

{keywords}
Hết khoe ảnh “trốn” chồng đi dạo phố ở Singapore, Khánh Thi tiếp tục đăng ảnh đi mua quà cho hai con kèm dòng chú thích: “Tranh thủ mua quà cho Kubi và Anna”. 

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh hạnh phúc nấu ăn cho cậu con trai, Trương Quỳnh Anh viết: “Tối qua đi chơi về em bé tâm sự: ‘Mẹ, hơi lâu lâu rồi con không ăn cơm mẹ nấu đó’. Ok, em bé muốn ăn gì mai mẹ nấu, mẹ đón đi học về là có cơm ăn luôn. Và đây là thực đơn em bé yêu cầu”.

 

{keywords}
Hồ Việt Trung tâm sự: “Tháng 4 năm sau, muốn làm cái liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát thật hoành tráng ở TP.HCM và Cần Thơ. Có ai ủng hộ không ta”. 

Minh Tuyền

Cường Seven hoảng hốt vì tin cưới chạy bầu với Vũ Ngọc Anh

Cường Seven hoảng hốt vì tin cưới chạy bầu với Vũ Ngọc Anh

Cường Seven đến một trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng ở TP. HCM để quay phim, bất ngờ bị đồn sắp cưới chạy bầu với người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam.