- Sao Việt 29/7: Sau khi đọc được thông tin nghi vấn việc Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ thú nhận mình giống minh tinh của Trung Quốc không chỉ ở ngoại hình, phong cách thời trang mà còn bị vướng vào nhiều thị phi.

{keywords}
Năm 2015, Lý Nhã Kỳ có dịp đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Cả 2 đều thu hút giới truyền thông với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng và các phụ kiện tiền tỷ đi kèm. Nhiều người hâm mộ nhận xét Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đều có nhiều điểm tương đồng về phong cách thời trang.

 

{keywords}
Trong năm nay, cả 2 đều vướng tin đồn bị bắt. Khi đọc thông tin nghi vấn về việc Phạm Băng Băng bị công an bắt giữ để phối hợp điều tra vụ án báo cáo tài chính giả, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí, họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau. Lúc đầu, có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn''.

 

{keywords}
Lý Hải hào hứng viết: "Trồng một năm rưỡi nay giờ mới biết nó là cây mít Thái ngon tuyệt vời ông mặt trời. Thu hoạch được trái đầu tiên mừng hết lớn vì không nghĩ cây mít trồng trên lầu mà ra trái được".

 

{keywords}
Diệu Nhi tự "dìm hàng" mình khi đăng tải hình ảnh hậu trường quay phim với gương mặt hài hước.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương chia sẻ: "Cà Pháo nghỉ hè xong sẽ vào lớp một. Chỉ còn hè này vui chơi thoả thích, mẹ hỏi Pháo thích đi đâu, con bảo Đà Lạt! Thế là mẹ con mình đã có những khoảnh khắc thật đẹp như thế này. Mẹ muốn được cùng con đi khắp thế gian! Muốn bảo vệ con đến cuối cuộc đời! Con là ưu tiên số 1 của mẹ. Mong ước sau này trưởng thành, con trai của mẹ luôn vững vàng, tự tin trên đôi chân mình".

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân miệt mài tập luyện võ thuật để thực hiện cho những phân cảnh hành động trong phim.

 

{keywords}
Lan Phương viết: "Cơ thể người phụ nữ là tạo phẩm tuyệt vời nhất của tạo hoá! Từ 2 mảnh ghép tế bào, mẹ dần dần tạo ra cơ thể, sự sống của con. Nghĩ lại mẹ vẫn không hình dung nổi là thân hình đáng yêu 3,35kg lúc sinh ra của con từng cuộn tròn nằm vừa in trong bụng mẹ. Con sinh ra đời, mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Nhìn con lớn lên mỗi ngày, mạnh mẽ, bụ bẫm, lanh lợi, mẹ không khỏi tự hào khi nghĩ đến việc từ lúc con tạo hình trong bụng cho đến giờ này, mẹ là nguồn sống duy nhất của con. Cơ thể người phụ nữ thật kỳ diệu, hãy yêu thương và trân trọng điều đó các mẹ và các bố nhé".

 

{keywords}
Elly Trần đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình cùng dòng trạng thái: "Sáng nay ăn sáng xong việc đầu tiên là ra gốc cây chụp hình luôn. Mùa hè này mang nhiều bikini quá chụp loạn luôn mà vẫn chưa hết. Bù lại năm ngoái đi du lịch chỉ muốn nằm lười coi TV. Siêng thì mới có hình".

 

{keywords}
Bích Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đội mưa đến xem mình biểu diễn tại Phú Thọ: "Hôm nay mưa to thực sự, các bạn đi xem ở dưới ướt hết rồi nhớ về nhà sấy tóc tai khô thay quần áo không ốm nhé. Cám ơn Phú Thọ mưa gió thế này vẫn yêu thương Phương hết lòng. Thương!".

 

{keywords}
Khánh Thi khoe hình ảnh ngọt ngào bên chồng trong bộ ảnh vừa được thực hiện sau khi sinh con thứ 2.

 

{keywords}
"16 tuổi, lén thầy Việt Anh đi phim 'Vòng xoáy cuộc đời' với bà chị, 2 phân đoạn đầu đời vai 'a Tý'. Vì nhỏ nhất lớp nên lúc nào cũng được thầy và mấy anh chị cưng dữ lắm! Câu quen thuộc mà tôi hay nghe từ đó cho tới bây giờ luôn là: 'Hình như kiếp trước chị (anh, tao) mắc nợ em (mày) đó Dạ!'. Hai chị em quay từ sáng tới 19h, nhận cát sê 150 nghìn 2 đứa mừng húm rồi lật đật chở nhau qua sân Tao Đàn tập dượt chương trình cho trường. Hơn 10 năm sau mới dám thú tội cùng thầy với gương mặt ngây thơ vô số tội, mong thầy bỏ qua cho tụi con. Một kỷ niệm khó phai trong tôi", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

 

{keywords}
Vợ Đăng Khôi hóm hỉnh viết: "Thứ 7 các bạn được đi chơi, còn con phải ở nhà dọn nhà cho mẹ. Thôi các cô chú đừng trách mẹ con, tất cả tại con đam mê quét nhà lau nhà mà".

Lưu Hằng

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính. 

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Bức ảnh giường chiếu của một cô gái giống Phạm Băng Băng và một người đàn ông giống HLV bóng bàn Lưu Quốc Lương lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày qua. 

Quán quân 'Ảo thuật siêu phàm' khiến Lý Nhã Kỳ hốt hoảng

Quán quân 'Ảo thuật siêu phàm' khiến Lý Nhã Kỳ hốt hoảng

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, cuối cùng thí sinh J đến Hà Nội đã xuất sắc trở thành quán quân mùa đầu tiên của "Ảo thuật siêu phàm" vào tối 22/7.

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Sao đẹp, sao xấu: Phạm Hương hóa công chúa, Lý Nhã Kỳ thanh lịch mà gợi cảm.

'Hotboy ảo thuật' khiến Lý Nhã Kỳ muốn… bắt về nuôi

'Hotboy ảo thuật' khiến Lý Nhã Kỳ muốn… bắt về nuôi

Chàng hotboy ảo thuật đã biến 1 tờ tiền thành cả hộp tiền đầy ắp khiến Lý Nhã Kỳ chỉ muốn... bắt về nuôi.