{keywords}
Tin sao Việt 3/10: Chúc mừng sinh nhật Anh Tú, nam diễn viên Tiến Luật bất ngờ nhắc đến việc mong cậu em thân thiết của mình hết ế. Nhiều người bắt đầu đặt nghi ngờ với Tiến Luật rằng tại sao lại chúc Anh Tú hết ế khi đang có Diệu Nhi nhưng câu trả lời nhận lại được là “không biết Diệu Nhi là ai”. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi cực kì hoang mang về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại bởi gần đây, cặp đôi được cho là đang hạnh phúc khi bị dân mạng bắt gặp diện chung một mẫu áo.

 

{keywords}
Đăng ảnh trước đây và hiện tại cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ đến người anh thân thiết: “Chúc mừng sinh nhật Hưng. Mong năm nay sẽ là năm hạnh phúc nhất đời Hưng, và có lẽ nó sẽ là vậy... tui chúc không sai đâu. Mong Hưng mãi giữ được hào quang và phong độ xứng đáng với đam mê của mình. Nhớ giữ gìn sức khoẻ và ngủ thật ngon”.

 

{keywords}
BB Trần vui mừng khoe với người hâm mộ thành quả giảm 15 kg trong vòng 5 tháng: “Sáng dậy muốn khóc thét! Cuối cùng cũng xuống được con số mình mơ ước, không dám tin phải cân lại 3 lần... 60kg, kỷ lục giảm cân của bản thân từ trước giờ. Đã phải trầy trật, đổ mồ hôi nước mắt, đấu tranh tâm lý để giảm gần 15kg trong 5 tháng. Đúng là chỉ cần có quyết tâm thì không gì là không thể”. Bên cạnh một số đồng nghiệp và người hâm mộ chúc mừng thành quả của BB Trần, cũng có không ít người bày tỏ sự lo lắng đối với nam nghệ sĩ khi anh cao tận 1,80m nhưng chỉ nặng có 60kg.

 

{keywords}
Cát Tường khiến fan bất ngờ khi diện bikini khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi ngoài 40 dòng trạng thái: “Không có nắng chiều anh à... lại nắng sáng... Đời em rồi cũng sẽ tươi sáng anh nhỉ? Chờ em nha... nơi bình yên nhất! Sẽ dành trọn tình yêu cho anh... anh đâu ??

 

{keywords}
Đăng hình diện croptop khoe vòng eo 56, Ngọc Trinh chiêm nghiệm trên trang cá nhân: “Xã hội này đầy rẫy những định kiến và chuẩn mực buộc bạn phải làm theo và điều này sẽ không thể mang đến cho bạn hạnh phúc thực sự. Bỏ qua hết những gì người khác áp đặt lên bạn đi, hãy sống cuộc sống của chính bạn”.

 

{keywords}
MV mới của Đức Phúc “Hết thương cạn nhớ” đạt vị trí đầu tiên trong bảng thịnh hành Youtube sau 3 ngày chiến đấu với những tên tuổi “sừng sỏ” như “Anh chờ em được không?” của “chị đại” Mỹ Tâm và “Bạn thân không thể yêu” của Lou Hoàng. Sau 3 ngày ra mắt, “Hết thương cạnh nhớ” đã đạt được nhiều thành tích rất khả quan: được khán giả đồng loạt khen ngợi vì đã khai thác khía cạnh đặc biệt câu chuyện về Chí Phèo, nội dung MV cũng như giai điệu của ca khúc được khán giả đánh giá cao, đồng thời Đỗ Mỹ Linh với vai Thị Nở cũng là một nhân tố đáng chú ý.

 

{keywords}
Hòa Minzy rủ chồng sắp cưới cùng cover “Hết thương cạn nhớ” để chúc mừng người em thân thiết Đức Phúc cùng bài hát đang làm mưa làm gió của anh chàng trong thời gian gần đây. Mặc dù đang bệnh nhưng để chiều lòng người yêu, bạn trai của Hòa Minzy nâng đỡ cô cực kỳ ăn ý và khiến khán giả bất ngờ về giọng ca của cặp đôi này.

 

{keywords}
Quỳnh Nga triết lý trên trang cá nhân: “Chẳng sợ thiếu đàn ông, chỉ sợ thiếu tự tin và tiền”. 
{keywords}
Lên đường sang Hàn Quốc tham dự liên hoan phim cùng ekip “Thưa mẹ con đi”, nam chính Võ Điền Gia Huy đã chuẩn bị hẳn 4 vali đồ đạc nhưng một trong số đó lại chứa toàn... mì gói. Chia sẻ về số “hành lí đặc biệt” này, nam diễn viên cho hay: “Nếu ai chơi thân với Huy sẽ biết là mình rất khó ăn. Những món lạ lạ Huy ăn không ngon miệng nên lúc nào cũng trữ theo mì gói để chắc chắn luôn được no bụng. Hy vọng chuyến đi này sẽ cảm nhận được vài món mới và yêu thích ẩm thực Hàn Quốc nhưng cứ mang mì cho chắc. Tính Huy vậy đó”. Sau “Thưa mẹ con đi”, anh cũng được mời xuất hiện trong dự án phim “Truyện ngắn” của Hà Anh Tuấn. 

 

{keywords}
Lâm Bảo Châu khoe chân dài trong loạt ảnh du lịch Thái Lan cùng hội bạn. Anh chàng được khán giả biết đến qua vai diễn thị vệ si tình trong MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu và màn tỏ tình công phu trong chương trình “Người ấy là ai?” hồi năm 2018.

Linh Thùy

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong clip hậu trường buổi chụp hình trước đám cưới (pre-wedding).