{keywords}
Tin sao Việt 3/6: Chia sẻ hình ảnh hở bạo với trang phục cắt xẻ mạnh phô diễn nhiều điểm trên cơ thể, Ngọc Trinh viết: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu làn da tôi. Em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em”. Trước đó, nữ hoàng nội y bị cho là ăn mặc phản cảm tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. 

 

{keywords}
Đăng ảnh cùng MC Quyền Linh, Tiến Luật khoe: “Đi quay với ông anh dễ thương”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp với bộ trang phục xuyên thấu, Trương Quỳnh Anh viết: “Hôm nay đi sự kiện có nhạc hay mà đi một mình buồn ghê”. Nữ ca sĩ còn trích lời bài hát: “Có lẽ anh thấy em mạnh mẽ, nên là anh chẳng muốn vỗ về”.

 

{keywords}
Tự tin khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm, Trương Quỳnh Anh tiết lộ: “Tôi từng không dám nghĩ mình sẽ có ngày tự tin, mạnh mẽ và khoan thai như bây giờ. Không ai có thể biết được tôi đã trải qua thời kỳ khủng hoảng như thế nào nhưng rồi bỗng nhiên giờ tôi thấy phải biết ơn nó. Không có khó khăn, không có sự chỉ trích của dư luận thì không có sự mạnh mẽ như ngày hôm nay của tôi. Giờ cuộc sống tôi bình yên lắm, tôi cân bằng lại được hết mọi việc để luôn ý thức được rằng phải yêu bản thân mình hơn vì nó là cách để đối phương tôn trọng và nâng niu bạn”.

 

{keywords}
Sau hai ngày phát hành, MV ca khúc Nhạt của Phan Mạnh Quỳnh đã cán mốc 3,5 triệu lượt xem và đạt top 1 thịnh thành của Youtobe Việt Nam. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Đăng để kỷ niệm ạ. Nói chung cảm giác rất tuyệt nhé! Cảm ơn cộng đồng và những người đã yêu thương”.

 

{keywords}
 Khoe hình ảnh tạo dáng trong phòng gym, Quốc Thiên “thả thính”: “Cậu thích tớ thì đừng có chối. Mẹ tớ bảo nói dối là hư”.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Đã hiểu cảm giác đi ăn cưới bạn thân là như nào. Lần sau ai bạn thân cưới nữa tôi không đi đâu, khóc lóc mệt quá, thấy hôn nhau nắm tay nói với nhau vài câu là vợ của tôi đã thành vợ người ta rồi”. Trong đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu, khi chứng kiến cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau, nữ ca sĩ đã không khỏi xúc động. Cô là người bạn thân thiết của Sara Lưu.

 

{keywords}
Dù bị bệnh nhưng vẫn đi diễn, Nam Thư chia sẻ: “Đang sốt sốt ra sân khấu lăn lộn hai vòng vô đổ mồ hôi hết sốt liền. Phép màu của sân khấu mà”.

 

{keywords}
Mai Phương chia sẻ muốn tặng lại áo dài của mình cho những người cần thiết, cô viết: “Dành cho những ai thích mặc áo dài hoặc làm công việc có tính chất phải thường xuyên mặc áo dài. Phương có một số áo dài kiểu cổ điển lẫn cách tân, hiện ít dùng đến. Phương muốn gửi tặng lại cho các bạn thật sự cần và khó khăn nên các bạn đừng xin theo sở thích rồi không dùng nha”. Nữ diễn viên tận tình mời những ai cần thiết để lại địa chỉ, cô sẽ gửi tặng tận nơi.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ở phim trường, Dương Cẩm Lynh than phải quay đến tận đêm khuya: “Giờ này vẫn còn quay, đến bao giờ sẽ được về đây, chắc đến sáng hôm sau. Sáng mặt mày còn tươi rói, đến giờ này không dám nhìn mặt mình luôn, chỉ dám cho máy bắt thôi”.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh ngọt ngào, Thúy Diễm viết: “Chào tháng 6, tháng của nhiều sự kiện đặc biệt cho tôi! Tháng của chàng trai nhỏ của ba mẹ”.

 

{keywords}
Quốc Trường vẫn chụp ảnh tặng người hâm mộ. Anh viết: “Nay không phim, nhưng tặng cả nhà tấm hình. Nếu anh là nhím của xã hội, thì với fan anh là cánh cửa không chìa khoá, lời thật lòng”.

Minh Tuyền

Ngọc Trinh mặc bụi phủi, khoe eo con kiến sau ồn ào ở Cannes

Ngọc Trinh mặc bụi phủi, khoe eo con kiến sau ồn ào ở Cannes

Ngọc Trinh mặc áo thun, quần jeans đơn giản khoe eo thon sau ồn ào ở Cannes.