{keywords}
Sao Việt 30/7: Khoe ảnh hội ngộ Bảo Thanh, Quốc Trường hài hước viết: “Hôm nay không những hai đứa song hành trên phim mà còn cả ngoài đời nữa, thích thế chứ lỵ! Việc của Xính Lao hôm nay là trông đồ cho Vũ đi bơi với gái. Việc nhẹ lương nặng”.

 

{keywords}
Tuấn Tú cũng khoe ảnh chụp cùng diễn viên 'Về nhà đi con' và viết: “Tụ họp 'Về nhà đi con' mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu”.

 

{keywords}
Khoe ảnh thả dáng trên biển, Hồ Ngọc Hà viết: “Biển một bên và cây dừa một bên. Hẹn khán giả tối nay, xong show này sẽ về nhà thôi. Chuẩn bị những điều mới nào, cũng đã lâu rồi nhỉ”.

 

{keywords}
Mừng kỷ niệm 7 năm bên nhau, Đoan Trang được chồng Tây đưa đi du lịch xuyên Việt cùng con gái. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Hạnh phúc như một bức tranh mà mình phải vẽ thì mới hoàn tất được! Vẽ đẹp thì bức tranh sẽ đẹp, vẽ không đẹp thì không ai muốn nhìn lại bức tranh đó! Muốn vẽ đẹp, mình phải cầm cây cọ lên, nắn nót từng nét, kỹ lưỡng từng gam màu. Bức tranh đó đẹp hay không là do chính nét vẽ của mình mà ra. Thế là tôi đã tự tập vẽ, từ những đường nét đầu tiên. Vẽ sai tôi vẽ lại, với tất cả trái tim mình, rồi bỗng một ngày nhìn lại, tôi đã dần hoàn thiện bức tranh ấy. Bức tranh chưa chắc đã là quá xuất sắc, nhưng tôi hạnh phúc và tự hào vì thấy mình đã đủ bản lĩnh để sử dụng các nét vẽ và gam màu theo cách riêng của mình”.

 

{keywords}
Không đưa vợ đi về quê mình (Thụy Điển) như mọi năm, ông xã Đoan Trang dắt cô và con gái đi du lịch trong nước, anh chia sẻ muốn con hiểu biết nhiều hơn về vùng đất quê hương. Sapa, Hạ Long, Phú Quốc lần lượt là nơi gia đình Đoan Trang đặt chân đến, họ đã cùng nhau khám phá, nghỉ dưỡng và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong suốt hành trình. Trong ảnh, Đoan Trang được chồng doanh nhân chuẩn bị bữa tiệc kỷ niệm lãng mạn trên biển.
{keywords}
Than phải di chuyển liên tục, Minh Hằng hài hước viết: “Phong cách sân bay của tuần này”.

 

{keywords}
Khoe ảnh mặc áo tắm dạo biển, Diệu Thảo khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung, thân hình quyến rũ với ba vòng gợi cảm. Nữ diễn viên 'Phía trước là bầu trời' liên tục được khen vì giữ được vóc dáng thon thả, đáng mơ ước.

 

{keywords}
Lần đầu cho con trai nhỏ xuất hiện trước ống kính máy quay, Thanh Thúy khoe: “Cu Tết làm diễn viên. Đó giờ cứ thấy nghệ sỹ trên màn ảnh lung linh lắm. Ai dè cực quá các cô chú, con diễn mệt đến xỉu thế này đây. Kiếm tiền khó lắm ai ơi”.

 

{keywords}
Được fan đến trường quay thăm và tiếp tế lương thực, Thúy Ngân khoe: “Sáng nay vui lắm. hai bé fan lên tận trường quay thăm chị, tiếp tế đồ ăn thì người chị ngủ mê man hai tiếng vì hôm qua quay đến sáng. Tối đến thì gặp tiếp hai bé mua nước. Hỏi ra thì biết đi 4-5 người mà mưa gió bão bùng, về nhà bị đóng cửa nên còn lại hai người, đợi chị từ 7h tối đến 10h mới gặp. Thương lắm. Và đừng ai hỏi sao em mập. Hãy hỏi nhóm em”.

 

{keywords}
Đưa con gái lớn đi chơi ở Đà Nẵng, Phạm Quỳnh Anh hài hước viết: “Đừng ai mách bà Lúa nhé, bà ý mà biết chuyện này thế nào cũng nổi đoá lên. Để tối về chúng tôi sẽ tự khai”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng dàn sao Chạy đi chờ chi, BB Trần viết: “Lại gặp nhau, làm như thiếu không được hay sao đó. Nay năm anh em đi dự tiệc, Đuông Dừa (Trấn Thành) đang làm MC nên không chụp chung được, còn Ngọc thì bận rồi không tới được”.

Minh Tuyền 

'Về nhà đi con' lộ cảnh Vũ và Thư chia tay, thanh lý hợp đồng 3 tỷ

'Về nhà đi con' lộ cảnh Vũ và Thư chia tay, thanh lý hợp đồng 3 tỷ

'Về nhà đi con' các tập cuối hé lộ nhiều diễn biến mới liên quan tới các nhân vật Vũ, Thư, Dũng.