- Sao Việt 31/5: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederick của Đan Mạch, Hồng Nhung đã có dịp diện kiến và dành tặng món quà đặc biệt cho Thái tử.

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng Thái tử Frederick của Đan Mạch, ca sĩ Hồng Nhung đã vinh dự diện kiến Hoàng Thái tử tại lâu đài Frederik. Nữ ca sĩ tiết lộ món quà dành tặng Thái tử: "Chẳng có châu báu ngọc ngà xứng đáng để dâng tặng Thái tử, Bống chỉ có tài sản là giọng hát của mình, nên đã kính dâng ngài CD "Phố à phố ơi", cũng là để xin được chia sẻ chút tình quê hương Việt Nam, nơi thân phụ của chàng từng sinh sống và mãi yêu thương cho đến hơi thở cuối cùng của ông!".

 

{keywords}
Hồng Nhung hào hứng nói: "Hoàng Thái tử nói rằng Ngài sẽ nghe và có hỏi người trong ban tổ chức gala dinner của Hoàng gia là cô Bống có phải ở độ tuổi cuối 20? Nguyên văn là: 'Is she at her late 20s?'". "Trước đó, vào năm 2017, Bống đã được hát riêng cho Nữ hoàng Đan Mạch cùng Hoàng thân, và vinh dự cùng ăn tối với các vị tại lâu đài Fredensborg. Sau một bài hát dân ca Bắc bộ "Người ở đừng về", Nữ hoàng lên tiếng yêu cầu Bống hát thêm bài Việt Nam nữa. Và Bống vinh dự được hát thêm "Như cánh vạc bay" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.", Hồng Nhung chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe hình ảnh xinh đẹp trong buổi đi chơi mới đây.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chọc cười người hâm mộ với biểu cảm hài hước. Anh hóm hỉnh nói: "Già cũng có cái giá của già chứ".

 

{keywords}
 Jennifer Phạm chia sẻ: "Hạnh phúc không phải là tình cờ tìm được, nó là kết quả của sự tích lũy, là kết quả của sự mong đợi. Có đôi lúc, khi bạn đang tuyệt vọng thì hạnh phúc lại đến bên làm bạn. Mỗi ngày sống trên đời, chỉ cần biết quý trọng những người bên cạnh, quan tâm những gì bạn cần quan tâm thì chắc rằng hạnh phúc sẽ đợi bạn ngay phía trước". 

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh đăng tải hình ảnh đưa con đi chơi, kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: "Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau". 

 

{keywords}
MC Thảo Vân khoe hình ảnh rạng rỡ trong lần đi chơi vừa qua. Cô viết: "Một ngày mới nắng lên, em chống tay ngồi đó". 

 

{keywords}
Hương Giang giúp Đàm Vĩnh Hưng bôi thuốc vào vết thương do bị ngã khi nam ca sĩ đang quay hình cho MV mới.

 

{keywords}
BB Trần đăng tải hình ảnh của mình đang hóa trang thành một cô gái với ngoại hình quyến rũ trong bộ trang phục đầy gợi cảm. Tuy nhiên, nam diễn viên lại khiến fans bật cười với lời chú thích hài hước: "Nay đi quay phim, vai cô giáo".

 

{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang khoe hình ảnh con trai kháu khỉnh, dễ thương trong một buổi đi dạo phố.

 

{keywords}
MC Thanh Vân Hugo chia sẻ: "Khi bạn luôn mỉm cười, luôn thấy biết ơn và không bao giờ tức giận hay ca thán nữa, cuộc sống bỗng may mắn, hiền hòa và tươi đẹp tựa như cầu vồng sau mưa". 

Lưu Hằng

Nhạc sĩ Dương Thụ đính chính về phát ngôn chê Hồng Nhung, Thanh Lam

Nhạc sĩ Dương Thụ đính chính về phát ngôn chê Hồng Nhung, Thanh Lam

NS Dương Thụ đang gây tranh cãi vì phát ngôn được cho là “chê Thanh Lam, Hồng Nhung, chỉ trích Bolero”. Mới đây ông đã phản hồi với VietNamNet về việc này.

Hồng Nhung trẻ trung như thiếu nữ 20 dù đã gần 50 tuổi

Hồng Nhung trẻ trung như thiếu nữ 20 dù đã gần 50 tuổi

Dù đã cận kề tuổi 50 nhưng Hồng Nhung vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện vô cùng trẻ trung trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Hồng Nhung tâm sự về món quà vô giá của Trịnh Công Sơn

Hồng Nhung tâm sự về món quà vô giá của Trịnh Công Sơn

Trời sinh một cặp tập 3 : Hồng Nhung xúc động hát và trải lòng về Trịnh Công Sơn. Cũng trong đêm thi, khán giả được thấy nhiều phần thi đặc sắc, trong đó có màn giả gái cực điệu nghệ của Lâm Vinh Hải.