{keywords}
Sao Việt 31/7: Hương Giang trấn an fan: “Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách”.

 

{keywords}
Quốc Trường khiến khán giả của bộ phim Về nhà đi con thích thú khi đăng hình chụp thân thiết bên ‘bố Sơn’ Trung Anh cùng NSƯT Chiều Xuân và viết: “Bố mẹ thế này, đẻ con bảo sao không đẹp”. Người hâm mộ tò mò không biết đây có phải là một cảnh quay ngoại truyện trong bộ phim Về nhà đi con hay đây chỉ là hình ảnh trong một dự án nào khác của nam diễn viên. Ở phía dưới bài đăng, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng hài hước bình luận: “Công nhận, con đẹp nên bố mẹ đẹp theo”.

 

{keywords}
MC Tuấn Tú đăng hình thân thiết bên các diễn viên của Về nhà đi con và hóm hỉnh viết: “Giới thiệu nhóm bạn 2000 của mình đây nè, trong đấy có cả mình đấy nhé”.

 

{keywords}
Quán quân Hãy nghe tôi hát 2019 Lê Vũ Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường trong một chương trình truyền hình mà anh vừa tham gia. Nam ca sĩ điển trai hài hước "dìm hàng" đàn anh khi tiết lộ trang phục "chạy show mùa mưa bão" của nam MC.
{keywords}
Người mẫu Lương Gia Huy đốt mắt khán giả với loạt ảnh khoe cơ thể 6 múi săn chắc.

 

{keywords}
Xuân Lan than thở khi bị đau lúc nửa đêm: “Cả đêm qua rồi, mệt đến mức không ngủ được, cơn đau dày vò đến mức chập chờn toàn ác mộng, thêm con bé con cứ khóc mớ quẫy đạp mẹ cả đêm. Người nông dân phải làm sao? Muốn vào viện nằm lại, chỉ để ngủ yên giấc, truyền thuốc giảm đau, đỡ hoang mang lo lắng. Cố lên tôi ơi”.

 

{keywords}
Hồ Việt Trung đăng tải hình ảnh của 6 năm về trước và chia sẻ kỷ niệm về mái tóc ở thời điểm đó: “Má ơi, 3 gà đây sao. 6 năm trước đã có cái mào trên đầu rồi. Nhớ không bao giờ quên bữa đó ra tiệm nhờ uốn dùm cái mái, nghe nói chỗ này rẻ lắm uốn chỉ 20 nghìn thôi, ai ngờ thằng thợ buồn ngủ uốn sao cháy cái mái thằng nhỏ. Nhớ lại ám ảnh, bữa đó lên sân khấu cái đầu như tổ chim. Em không muốn trở về quá khứ đâu, em sợ lắm”.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa hài hước: “Dù trời có mưa to anh cũng sẽ lấy cái dù to để che cho em, em à”.

 

{keywords}
Ngọc Lan đăng tải hình chụp cùng chồng là diễn viên Thanh Bình tại Thành phố Đà Lạt: “Khoẻ rồi, từ giờ đi chơi đã có người chụp hình rồi. Hơi tốn dung lượng điện thoại xíu, hơi mất công xóa hình xíu nhưng coi như tạm ổn. Hình do con trai Louis chụp đó các cô chú”.

 

{keywords}
H’Hen Niê hài hước kể chuyện trang điểm của bản thân và chia sẻ bí quyết làm đẹp: “Còn nhớ lúc thi Miss Universe 2018, trong căn phòng có đủ đèn nhưng đèn từ trong phòng đến phòng tắm là đèn vàng nên lúc nào vội soi cái mặt không sát gương thì trang điểm hơi mắc cười nhất là những lúc đầu, về sau khi đã quen có điều chỉnh thời gian mình phải dậy sớm hơn để trang điểm thì có vẻ ổn hơn. Và sau khi đi Miss Universe về có những lúc đi nước ngoài hay đi tỉnh, đại đa số Hen tự trang điểm và vẫn là câu chuyện đèn và như thế sẽ thế này thế kia, nên đợt đi Thái này mang luôn cái đèn này thật sự rất tuyệt vời soi được tường tận con mắt, vì con mắt có nhiều chi tiết nhỏ mà vẽ thiếu nó sẽ không được sắc sảo lắm. Vậy nên dù trang điểm xấu hay đẹp vẫn rất cần đủ ánh sáng. Khi trang điểm đừng tin đèn vàng vì nó rất ảo, lúc làm sẽ thấy mình lung linh và sau đó bước ra như gì và cần một cái gương đủ để thấy mình nhé các cô gái”.

 Nhi Hoàng

Hứa Minh Đạt viết tâm thư cho Lâm Vỹ Dạ nhân 9 năm ngày cưới

Hứa Minh Đạt viết tâm thư cho Lâm Vỹ Dạ nhân 9 năm ngày cưới

- Showbiz vẫn còn tồn tại tình yêu đẹp như truyện cổ tích, vẫn yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhau như những ngày đầu của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt.