{keywords}
Sao Việt 5/6:  Ngày 4/6, Quốc Trường vừa đăng tải hình ảnh selfie trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Người ta bảo, con trai lạnh lùng chỉ xếp thứ 2 về độ yêu thích của phụ nữ sau hài hước? Liệu có đúng?". Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, cư dân mạng lại phát hiện ra điểm không ổn khi những viên gạch phía sau nam diễn viên "Về nhà đi con" bỗng nhiên méo một cách bất thường. Phần má của anh cũng hóp lại và mờ hơn. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ Quốc Trường đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa, bóp mặt. Anh hóm hỉnh thanh minh: "Thề. Không hiểu sao cục gạch lại vậy, chỗ đó có kéo cũng không dính đến mặt, Trường hứa là chỉ chụp app thôi không hề chỉnh sửa nhé cả nhà". Nam diễn viên sau đó lại 'tặng' thêm fan một bức ảnh nữa để chứng minh.

 

{keywords}
Hương Tràm mới đây có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng ca sĩ Ngọc Anh, Anh Khang tại Mỹ. Hương Tràm hài hước viết: "Mọi người cứ giả vờ như không thấy em nhón chân đi nhé. Nhà chị Ngọc Anh ai cũng thấp. Giờ mới biết bác Anh Khang gần mét 9". Trong hình, Hương Tràm cố tình nhón chân để được đẹp đồng đều khi chụp cùng gia đình Ngọc Anh.

 

{keywords}
Cộng đồng mạng mới đây xôn xao về nhan sắc thời trẻ của của ca sĩ Thanh Hà. Vẻ đẹp lai Tây của HLV The Voice 2019 đã khiến nhiều người xuýt xoa. Có ý kiến cho rằng Thanh Hà khi trẻ giống Madona, lại có người bảo cô giống Jennifer Lopez. So sánh ảnh giữa thời trẻ và hiện tại, Thanh Hà vẫn giữ được vẻ sắc sảo, mặn mà. Thanh Hà vốn là nữ nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, thời gian vừa qua cô hay về Việt Nam để tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sau nhiều năm hoạt động ở nước ngoài.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà nhận cơn mưa lời khen khi lên đồ khoe vòng một quyến rũ cùng vòng hai 'thắt đáy lưng ong'. Nữ ca sĩ còn đăng kèm bài thơ tự làm: "Lâu lâu được buổi hẹn hò/Đi ra ngoài phố xem trò gì vui/Đi tới rồi lại đi lui/Quyết định chụp ảnh là tui vui liền". Theo đó, bức hình này được đàn em thân thiết Lý Quí Khánh chụp. Bên cạnh đó, lại có ý kiến chê khéo dáng đứng của nữ ca sĩ quá 'men' hay trông như 'tượng sáp của Hồ Ngọc Hà'.

 

{keywords}
H’Hen Niê công bố những hình ảnh cùng Lệ Hằng 'đốt mắt' người xem trong bộ ảnh bikini chào hè 2019, đồng thời bật mí một vài kế hoạch lớn hợp tác cùng nhau trong thời gian tới. Ngoài vẻ cuốn hút về hình thể, cặp đôi 'mẹ chồng nàng dâu' còn tạo ấn tượng cho khán giả bởi loạt biểu cảm đa dạng, lúc thì đằm thắm, dịu dàng, khi lại sắc sảo, lạnh lùng. Cả hai phối hợp ăn ý, nhịp nhàng cùng nhau trong từng tấm ảnh, thể hiện thần thái năng động, tự tin và quyến rũ.

 

{keywords}
Tim khiến fan và bạn bè hết sức lo lắng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hiện tại và tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân. Anh đã trải qua 6 tháng bị chán ăn, từ 85kg sụt xuống còn 67kg. Nam ca sĩ còn cho biết mình đang bị trầm cảm, dẫn tới việc chán ăn uống. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Xuân Hiếu, gia đình nghệ sĩ đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của anh khi điều trị ung thư. Theo lịch trình, sáng ngày 4/6, nhạc sĩ sẽ vào phòng phẫu thuật. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe và thiếu máu trầm trọng vì thời gian qua anh đã qua 4 lần xạ trị nên bác sĩ đã hoãn lại ca mổ để truyền máu và tiếp tục theo dõi. Hình ảnh nhạc sĩ Xuân Hiếu gầy gò, đầu cạo trọc để điều trị ung thư khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

{keywords}
Gia đình nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, ủng hộ cho anh. Nam nghệ sĩ cũng xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp đã ủng hộ cho anh với tổng số tiền hiện tại là gần 600 triệu đồng. 

 

{keywords}
Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi chia sẻ tiết mục hát live ca khúc 'Anh ơi ở lại' nhận nhiều phê bình của Chi Pu trong khi biểu diện tại một lễ hội âm nhạc. Kèm theo đó là nhận xét: “Bên phía âm thanh không biết đã kiểm tra kĩ monitor (loa kiểm âm) chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor (tai nghe) vào, không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe ca sĩ khác trong chương trình này nên đoán vậy”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hai thầy trò miệt mài quay phim dù đã 12 giờ đêm, diễn viễn Lê Nguyên Bảo ôn lại kỉ niệm 7 năm trước cùng người thầy của mình là nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu. Anh hóm hỉnh viết: "2012: người này ném dép tụi học trò này ở Trường Sân khấu Điện ảnh dữ lắm. (Bà nội cha tụi bây, diễn được không?). Vậy nhưng từng ấy tiền dạy lĩnh ra không đủ mua bánh, nước cho cả lớp ăn. 2019: giờ lại toàn diễn chung". Ngay sau đó, nghệ sĩ Nguyễn Hữu Châu cũng dí dỏm đáp: "Giờ vẫn chửi vẫn đánh được mà con".

 

{keywords}
Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 - Diễm Châu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về việc yêu đơn phương một người sau gần 4 năm. Cô viết: "Status cuối cùng cho anh. Con gần 4 tuổi, em đã đợi hơn 4 năm và hình như em đang đợi một thứ mình sẽ không bao giờ có được. Ngần ấy năm em đã yêu đơn phương. Ngần ấy năm em luôn tự nhủ, luôn có người đang đợi em, em không nên làm chuyện không có lỗi. Ngần ấy năm em đã tự huyễn hoặc, tự ảo tưởng sức mạnh. Rằng với tình yêu chân thành của mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

{keywords}
Cô tiếp tục: "Nhưng em vừa chợt nhận ra tất cả những điều đó là tự bản thân em đẩy mình vào đời sống nhiều biến cố. Ok. Hình như không quá muộn. Tự tẩy não, có những sự thật không cần biết. Bớt nghĩ cho người khác. Được bên cạnh con là niềm hạnh phúc vô biên. Lời cuối: cảm ơn anh đã tặng cho em món quà vô giá này". Qua chia sẻ này thì nhiều người nghĩ Diễm Châu đang nói tới bố của con cô. Người đẹp đã nhận được nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng. Cô từng trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng cuối cùng lại trở thành 'cô dâu chạy trốn' khi phát hiện những điểm chưa tốt ở đối phương. Cô từng mang thai nhưng không hề nói cho bố đứa bé hay biết. Thậm chí, mẹ của Diễm Châu cũng biết con gái mang bầu chỉ khi nữ diễn viên này sắp sinh con.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Khánh My đăng ảnh gợi cảm và khoe được bạn trai Tiến Vũ phục vụ bữa sáng tận giường. Nữ diễn viên viết: "Cứ mỗi sáng thức dậy bên cạnh em luôn có một bàn ăn. Cứ mỗi sáng thức dậy là lại luôn được chăm sóc yêu thương. Chàng gọi ta là nàng công chúa. Ta gọi chàng là hoàng tử của lòng ta".

 

{keywords}
Trước đó, Khánh My còn gây chú ý với hình ảnh cùng Tiến Vũ 'khóa môi' nồng cháy trong trang phục kiệm vải tại hồ bơi. Tiến Vũ và Khánh My công khai tình yêu vào tháng 11 năm ngoái khi Tiến Vũ đăng ảnh nắm tay Khánh My lên trang cá nhân với những lời ngọt ngào, gọi cô là vợ. Cặp đôi đang trong kỳ nghỉ tại Nha Trang.

Công Nguyễn

'Nữ hoàng quyến rũ' Sunmi bị thâm tím đầu gối khi đi diễn

'Nữ hoàng quyến rũ' Sunmi bị thâm tím đầu gối khi đi diễn

 - Cựu thành viên nhóm Wonder Girls - Sunmi khiến fan lo lắng khi liên tục bị thâm tím đầu gối do đi diễn.