{keywords}
Theo chia sẻ của Phạm Hương mới đây, con trai cô dù mới hơn 1 tuổi nhưng đã có sở thích đặc biệt với sách và các màu sắc, thay vì lựa chọn đồ chơi như những đứa trẻ khác: “Sở thích của cậu ấy. Mẹ để rất nhiều đồ chơi nhưng con chỉ chọn sách để chơi và tìm hiểu. Cảm nhận những màu sắc và hình ảnh đầu đời của con. Mẹ yêu con”.
{keywords}
Đàm Thu Trang lên tiếng, bảo vệ ông xã Cường Đô La khi anh bị giả mạo tài khoản mạng xã hội: “Tài khoản này là cửa cái anh Nguyễn Quốc Cường nào ấy chứ không phải bạn Cường nhà mình. Vậy mà xưng tên, đối đáp điên đảo thay mặt bạn nhà mình như đúng rồi luôn”. Không cần lên tiếng căng đét, màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thuý và hài hước của Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ thích thú và nhanh tay đồng hành cùng cô để báo cáo tài khoản kia.
{keywords}
Lan Khuê gây chú ý khi trở lại sàn diễn với hình tượng nữ thần sau hơn 2 tháng sinh con. Là một người đam mê với thời trang, sàn diễn nên không khỏi bất ngờ khi Lan Khuê trở lại với công việc sớm khi mới sinh xong. Dù vậy, cô luôn “đảm đang” thu xếp chu toàn cuộc sống gia đình để vừa làm việc, vừa chăm lo được cho hoàng tử bé bỏng vừa mới tròn 2 tháng tuổi.
{keywords}
Sau tin đồn bị giang hồ chặn đánh vì quỵt nợ, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái đăng ảnh đi dạo biển Phú Quốc. Được biết, anh đang tham dự một lễ cưới của người bạn thân, cùng với Phượng Chanel và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
{keywords}
 Vợ chồng Hà Anh đưa con gái sang Singapore du lịch mừng năm mới Hà Anh từng chia sẻ, niềm hạnh phúc lớn nhất là được chứng kiến con gái lớn khôn từng ngày. Thông qua việc đi du lịch, siêu mẫu muốn vun đắp cho con những ký ức đẹp đẽ, sự yêu thương với những thứ xung quanh và nhân cách tốt đẹp.
{keywords}
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng mãi gần đây, Chi Pu mới xuống phố đi bộ ăn hàng. “Cô gái Hà Nội lần đầu thưởng thức đặc sản phố đi bộ. Hà Nội đẹp và vui… Sao mình không làm điều này sớm hơn nhỉ” – Chi Pu tiếc nuối.
{keywords}
Hình ảnh dàn nghệ sĩ “Gặp nhau cuối năm” cùng nhau ăn bữa ăn vội khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.
{keywords}
Lâm Khánh Chi hạnh phúc khi tổ chức đám cưới cho bạn trai cũ (người mặc áo xanh) cũng là mối tình đầu sau 25 năm của cô: "Cặp thứ 10 đăng ký lễ hội cưới lại là người yêu cũ, mối tình đầu của tôi đã bay từ Mỹ về tham dự Lễ hội cưới cộng đồng LGBT. Vợ chồng Khánh Chi là chủ hôn cho người tình cũ thật vui và hạnh phúc vì điều này. 25 năm thời gian trôi đi nhanh quá phải không mọi người. Một tình bạn tri kỷ thật đẹp không phải ai cũng có thể làm được điều này. Hãy gửi lời chúc cho cặp đôi này nhé các tình yêu".

 

{keywords}
“Đừng lấy nhau chỉ vì yêu nhau. Tình yêu nó là cái cốt lõi căn bản thật đấy, nhưng nó không phải là thứ tạo dựng vững chắc giúp chúng ta có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán” – Hoa hậu Diễm Hương triết lý trên trang cá nhân trước tin đồn ly hôn lần 2.
{keywords}
Trước tình hình cháy rừng ở Úc ngày một lan rộng, Tăng Thanh Hà bày tỏ sự lo lắng: “All of this still has not resulted in any political action. Because we still fail to make the connection between the climate crisis and increased extreme weather events and nature disasters like the #AustraliaFires. That has to change. And it has to change now. My thoughts are with the people of Australia and those affected by these devastating fires.” (Lược dịch: “Chúng ta vẫn chưa tạo được mối liên hệ nào giữa khủng hoảng khí hậu và các sự kiện thời tiết cực đoan hay thiên tai như #AustraliaFires. Việc đó phải được thay đổi. Và phải thay đổi ngay bây giờ. Suy nghĩ của tôi hướng tới người dân Úc và những người bị ảnh hưởng bởi những đám cháy tàn khốc này”).
{keywords}
 Đức Phúc “khó chịu ra mặt” khi bị một cư dân mạng so sánh với người em thân thiết Erik.
{keywords}
Không còn diện vest cùng gậy ba toong, chủ tịch Sơn Túng M-TP khiến người hâm mộ thích thú khi diện style trẻ trung, nhí nhảnh. Thậm chí, có người còn so sánh anh với con trai vlogger Quỳnh Trần JP – bé Sa vì quá dễ thương.
{keywords}
“Bà mẹ bỉm sữa” Hải Băng tự tin khoe hình ảnh chụp vòng 2 phẳng lì sau quá trình mang thai vất vả nhóc tỳ thứ 3: “Thành công sau 6 tháng của mẹ bỉm 3 con. Chạm mốc 60cm”.

Linh Thùy