{keywords}
Sao Việt 6/6: Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của Trấn Thành có đăng tải một đoạn video hậu trường hài hước ghi lại cảnh nam MC gặp sự cố nghiêm trọng với Võ Hạ Trâm và Sam. Cụ thể, Võ Hạ Trâm đang lục tìm đôi dây áo ngực của mình khắp nơi để chuẩn bị trang phục. Khi nữ ca sĩ hỏi Trấn Thành, nam MC khẳng định không hề hay biết. Tuy nhiên, Trấn Thành lại rơi vào tình thế 'tình ngay lý gian' khi Võ Hạ Trâm lại tìm thấy dây áo ngực của mình trong chiếc balo của anh. Bị Sam và Võ Hạ Trâm dồn ép truy hỏi, nam MC lanh lợi 'cứng họng' và chỉ biết liên tục đọc 'câu thần chú' đang nổi trên cộng đồng mạng hiện nay 'Em hiểu không?' để minh oan cho mình.

 

{keywords}
Hari Won khiến fan lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái về tình trạng mất ngủ của mình. Nữ ca sĩ viêt: "Lại thêm ác mộng. Mới có 1h30 hơn mà thức thì chừng nào mới ngủ tiếp?”. Trước đó không lâu, cô cũng đã chia sẻ về tình trạng tương tự khi gặp ác mộng và không chợp mắt được 2 đêm liên tiếp. 

 

{keywords}
Phạm Hương tiếp tục khoe khối tài sản 'kếch xù' khi chia sẻ trên Instagram cá nhân ảnh chụp phòng khách vô cùng sang trọng với sắc hồng chủ đạo. Tiếp đó, nàng Hậu còn rao bán hàng loạt túi xách hàng hiệu vì không dùng được hết do quá nhiều. Cách đây không lâu Phạm Hương còn chia sẻ tậu được nhà mới sau hơn 1 năm sinh sống ở nước ngoài.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, bà xã Đan Trường đăng tải một đoạn clip tiết lộ cậu quý tử 2 tuổi - bé Thiên Từ đã có khả năng đếm số từ 1 đến 10 thành thạo bằng 3 thứ tiếng: tiếng Tây Ban Nha, tiếng Việt và tiếng Anh. Thủy Tiên còn khoe bé Thiên Từ còn biết hát tiếng Việt. Ngay sau clip này được chia sẻ, rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng cũng được gửi tới. Trong đó, không ít lời khen về cách dạy con của vợ chồng Đan Trường.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên con trai, kèm dòng chia sẻ than thở nỗi nhớ con. Cô viết: "Mẹ nhớ Tin lắm. Tin có nhớ mẹ không?". Bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời động viên nữ ca sĩ nên giữ tinh thần thật tốt trong thời gian này và không để những ồn ào cá nhân ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sau thông tin ly hôn, cô cho biết mọi thứ vẫn ổn nhưng vẫn chưa thể giành được quyền nuôi con.

 

{keywords}
Streamer nổi tiếng Cris Phan (hay còn gọi là Cris Devil Gamer) vừa thay ảnh đại diện là hình cưới lung linh trên trang cá nhân báo hiệu sắp lấy vợ là nữ diễn viên hot girl Mai Quỳnh Anh của FAPTV. Mới đây trên MXH cũng lan truyền hình ảnh được cho là thiệp cưới của cặp đôi. Theo đó, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 13/6 tại quê nhà cô dâu ở Phú Yên. Bén duyên trong 1 lần hợp tác khi quay phim chung, sau hơn 2 năm hẹn hò ngọt ngào, cặp đôi đã quyết định về chung 1 nhà trong sự bất ngờ của khán giả.

 

{keywords}
Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng trong bộ ảnh dịu dàng đậm 'chất' Huệ. Hình ảnh My 'sói' độc địa trong 'Quỳnh Búp Bê' nay đã dần thay bằng cô Huệ yếu đuối trong 'Về nhà đi con'. Với dáng vẻ trẻ trung, xinh đẹp, không ai nghĩ cô đã là mẹ 1 con.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc cắn răng chịu đựng để huấn luận viên boxing đánh túi bụi vào bụng nhằm luyện sức chịu đựng đồng thời giúp cơ bụng săn chắc. Kèm theo đó là dòng trạng thái 'kêu trời': "Ai muốn thử không? Đã lắm, hứa luôn, giờ tui đang bò về". Đồng đội "Chạy đi chờ chi" cũng vào bình luận vừa trêu chọc lại vừa có ý động viên chàng Bắp.

 

{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy cùng BTC Miss World Việt Nam 2019 đến thăm hỏi và động viên các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Nhi Đồng TP. HCM. 

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tụ họp cùng hội bạn thân để mừng sinh nhật muộn Thân Thúy Hà. Dù đã U40 nhưng Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang vẫn xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống như thiếu nữ dù xuất hiện với phong cách đời thường, trang điểm nhẹ nhàng.

Công Nguyễn

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

 - Bị cho là sửa ảnh 'sống ảo', mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đáp trả hài hước.