Rất nhiều nghệ sĩ Hà Nội đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị xem sô diễn của Ariana nhưng việc hủy sô đột ngột không chỉ khiến họ bàng hoàng mà kèm theo đó là cả sự thất vọng rất lớn.

MC Phí Linh cho biết cho đến thời điểm 18h ngày 23/8, ban tổ chức vẫn chưa có một động thái chính thức nào với khán giả đã mua vé. Theo nữ MC xinh đẹp, bỏ qua những phiền toái liên quan đến vấn đề bồi thường vé, là một fan của âm nhạc quốc tế, chị thấy buồn vì khán giả Việt Nam không may mắn.

{keywords}
MC Phí Linh

"Tôi thực sự chạnh lòng khi Ariana chỉ chia sẻ vài dòng trên Instagram Story - thứ sẽ biến mất như làn gió sau 24h tới. Giá như cô chia sẻ thông tin cụ thể trên mạng xã hội hoặc đưa thông cáo báo chí như cách thức chuyên nghiệp mà các ngôi sao quốc tế vẫn thường làm thì khán giả sẽ cảm thấy đỡ hụt hẫng hơn'' - Phí Linh nói.

Cùng quan điểm với MC Phí Linh, nhạc sĩ Dương Cầm không giấu cảm xúc bàng hoàng khi nhận được tin huỷ show lúc vừa hạ cánh. Tác giả ca khúc "Mong anh về" thấy rất buồn vì đặt nhiều hy vọng sẽ được xem một đêm nhạc đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam bỗng chốc tan trong mây khói. Dương Cầm thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng vì cách làm việc của nhà tổ chức.

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm tại sân nơi dự định sẽ diễn ra sô của Ariana.

Nhà báo Phương Hiền cho biết chị và những người bạn mua qua mạng vé xem chương trình này từ mấy tháng trước vì hồi hộp chờ đợi được xem những màn trình diễn của Ariana tuy nhiên sự việc hủy sô khiến cho chị và những người bạn không thể tin nổi.

"Đến sáng nay, 23/8, BTC vẫn gửi mail cho khán giả đã mua vé thông tin rằng nếu họ hoặc bạn bè mua vé tiếp sẽ được giảm 30%. Đến thời điểm 17h30, chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía BTC mà theo lịch thông báo của BTC là 6h30 khán giả sẽ vào xem show.

{keywords}
Nhà báo Phương Hiền.

Nhà báo Phương Hiền cũng tiết lộ, nhạc sĩ Anh Quân cũng đã check in chuẩn bị lên máy bay để vào TP.HCM xem sô diễn của Ariana nhưng khi nghe thông tin hủy sô ở trên mạng đã phải check out quay về nhà.

"Với khán giả TP.HCM thì việc hủy sô của Ariana không tổn hại lắm nhưng với khán giả Hà Nội sự việc này không chỉ gây tổn thương về mặt tinh thần mà còn hao tổn cả về vật chất, bởi ngoài tiền vé đặt xem chương trình từ mấy tháng trước chúng tôi còn phải đặt vé máy bay, địa điểm nơi ăn chốn ở...' - nhà báo Phương Hiền bức xúc.

Anh Phương