Trước trận đấu giữa đội tuyển VN gặp Nhật Bản trong vòng Tứ kết của Asian Cup năm nay, người hâm mộ đang hướng về đội nhà với niềm tin chúng ta rất có thể sẽ lập nên kỳ tích.

Đáng nói hơn, các cầu thủ Nhật Bản cũng như truyền thông nước này lại phần nào có cái nhìn xem nhẹ đội tuyển Việt Nam và cầm chắc chiến thắng. Không ít bài báo tại Việt Nam đã chuyển tải lại thông tin về các cuộc trả lời phỏng vấn của cầu thủ đội bạn nói về đội VN.

Tiền đạo ngôi sao của Nhật khẳng định, anh không cần ra sân, Nhật vẫn chắc chắn đánh bại VN. Báo Nhật cũng đưa ra bài viết: "Tuyển VN yếu nhất vòng Tứ kết".

Trước thực tế này, sao Việt đã lên tiếng bày tỏ thái độ trước việc đội Nhật có ý "khinh thường" đội VN. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết status:

"...Dear Nhật Bản, - Các bạn có thể sáng tác truyện tranh hay hơn chúng tôi - Các bạn có thể làm phim tình cảm hấp dẫn hơn chúng tôi - Hàng của các bạn có thể tốt hơn chúng tôi - Ý thức của các bạn chắc chắn cao hơn chúng tôi... 

Nhưng tối thứ 5 tới đây, chúng tôi sẽ THẮNG! Tôi sẽ lưu lại những lời tuyên bố này để tối thứ 5 chúng tôi cùng LÊU LÊU!".

 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng lại hình ảnh những bài viết của cầu thủ, truyền thông Nhật tỏ ý xem thường đội VN

Phía dưới phần bình luận, nam ca sĩ Trung Quân khẳng định: "Không tốt hơn đâu nha. Hàng VN vẫn xuất sắc lắm".

Chia sẻ ý kiến về đối thủ Nhật Bản trong trận đấu ngày 24.1 của đội VN, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, những hình ảnh bài viết về đội Nhật là do báo Việt viết, anh không biết sự thật có vậy không nhưng anh tin tưởng vào đội nhà. 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

"Nếu thật vậy thì Nhật đang cố khiêu khích, hoặc cố chứng tỏ đẳng cấp cao hơn VN rất nhiều! Nhưng sự thật thì đẳng cấp họ cao hơn chúng ta thật. Phải nhìn nhận rõ và khách quan tương quan lực lượng. Năm nay họ đá phòng thủ rất tốt. Tiền vệ và tiền đạo thì rất bén, có kỹ thuật tốt và dứt điểm gọn gàng. Thể lực Nhật vẫn sung mãn từ trước giờ.

Nhưng chúng ta có 1 thế mạnh rất đáng sợ: đó là TINH THẦN và NIỀM TIN. Các cầu thủ ai cũng có tinh thần rất tốt sau trận Jordan và ai cũng có NIỀM TIN họ sẽ làm được 1 điều kỳ diệu như giải U23 năm vừa rồi" - nhạc sĩ Nhật ký của mẹ chia sẻ.

Anh cũng đăng đàn, hy vọng đội tuyển VN sẽ cố gắng đánh bại Iran để lần đầu được vào chung kết Asian Cup. Nói về dự đoán tỷ số của trận VN gặp Nhật Bản, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về VN. 

{keywords}
Diễn viên hài Chiến Thắng đăng ảnh về việc báo chí Nhật không xem mạnh đội VN

Diễn viên hài Chiến Thắng cho rằng trên thực tế, đội Nhật hơn đội VN ở thể hình và các thành tích trên đấu trường khu vực và thế giới nhưng hễ đối thủ nào tỏ ý chê bai VN đều nhận chung kết cục.

Theo Dân Việt

Bạn gái Trọng Đại U23 lộ vòng 2 kém thon khi mặc áo tắm thi Hoa hậu

Bạn gái Trọng Đại U23 lộ vòng 2 kém thon khi mặc áo tắm thi Hoa hậu

- Vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 đã diễn ra hai ngày 21 - 22/01 tại Hà Nội. Huyền Trang - bạn gái U23 Trọng Đại lộ vòng 2 kém thon thả khi mặc trang phục áo tắm.