Tối 10/12, trận chung kết kịch tính tranh tấm huy chương vàng giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ chính thức diễn ra. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam đang hồi hộp mong đợi đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ, nhiều người đã trổ tài dự đoán tỉ số trong trận đấu này với hy vọng các chàng trai U22 Việt Nam sẽ mang được tấm huy chương vàng cao quý trở về. 

Trả lời VietNamNet, Ngọc Sơn đoán tỷ số có thể là 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào và tinh thần Việt Nam mang tính đồng đội rất cao”, nam ca sĩ nói.

Nhận định về đội Indonesia, Ngọc Sơn cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh nên cũng không thể chủ quan. “Tuy nhiên về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc và với cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là một yếu tố tiếp sức cho đội tuyển quyết tâm cao”, anh phân tích.

Hiện tại, Ngọc Sơn cùng với các học trò ở tại Hà Nội đều đang rất nôn nao chờ đợi trận đấu chung kết. Anh nhắn gửi: “Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương Việt Nam!”

{keywords}
Phi Thanh Vân tin U22 Việt Nam sẽ thắng Indonesia với tỉ số 2-0.

Không thể ngồi yên trước sức nóng của trận đấu, diễn viên Phi Thanh Vân đưa ra dự đoán cho trận đấu quan trọng này. Cô chia sẻ: "Tôi rất háo hức và chờ đón trận đấu này vì sau 10 năm, U22 Việt Nam mới lại góp mặt trong trận đấu tranh huy chương vàng SEA Games. Đây sẽ là một đêm mất ngủ của cả nước nếu niềm vui được nhân đôi khi cả 2 đội tuyển nữ và nam cùng giành chiến thắng".

"Tôi luôn yêu mến Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Về trận đấu ngày mai, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Các chàng trai sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết, tôi tin là như vậy", Phi Thanh Vân dự đoán.

Là một người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, diễn viên Minh Luân cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong SEA Games lần này. Ở trận đấu quyết định, anh dự đoán tỉ số sẽ là 2-1 nghiêng về Việt Nam. 

"Tôi mong Tiến Linh sẽ mau bình phục và có một sức khoẻ tốt nhất trong trận chung kết. Tôi cũng rất tiếc khi Quang Hải không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này. Tôi sẽ rủ bạn bè cùng một vài nghệ sĩ cùng ra quán ngồi xem và sau đó sẽ đi bão luôn. Hy vọng các chàng trai sẽ thi đấu hết mình", anh chia sẻ.

Ca sĩ Hồ Việt Trung đưa ra nhận định: "Với kinh nghiệm theo dõi các trận đấu tại SEA Games và là một fan trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi dự đoán tỷ số hiệp 1 sẽ là 0-0. Tuy nhiên sang hiệp 2 Việt Nam sẽ ghi 2 bàn thắng và không cho Indonesia ghi bàn. Tiến Linh và Hà Đức Chinh mỗi người sẽ ghi 1 bàn để Chinh lấy luôn danh hiệu cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất". 

{keywords}{keywords}

Cùng gần với quan điểm này, ca sĩ Đoan Trường dự đoán tỷ số sẽ là 3-2 nghiêng về Việt Nam, nhưng sẽ phải có tới 2 hiệp phụ.

"Chiến thắng không bao giờ là dễ dàng vì 2 đội đã quá quen thuộc với nhau. Nếu bóng đá mà không có kịch tính và hồi hộp thì sẽ không hấp dẫn. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ mũ, áo cờ đỏ sao vàng, cờ tổ quốc để xuống đường hoà vào niềm vui chung của cả nước và khép lại một năm 2019 với tấm huy chương vàng SEA Games", nam ca sĩ chia sẻ.

Nữ diễn viên Hiền Mai có phần khiêm tốn hơn khi dự đoán tỉ số 1-0. "Tôi nghĩ Indonesia cũng đã biết đấu pháp và quen với cách đá của Việt Nam nên thầy trò Park sẽ phải cố gắng, không nên chủ quan, đặc biệt không để đối thủ 'bắt bài'. Tôi và ông xã cũng 'cá độ' cho vui khi ông xã tôi dự đoán tỉ số 3-1 nghiêng về Việt Nam. Tôi mong ngày mai cả hai thủ môn Tiến Dũng và Văn Toản đều có cơ hội ra sân thì sẽ thú vị hơn nhiều", nữ diễn viên tiết lộ.

{keywords}
Diễn viên Hiền Mai 'cá độ' vui với ông xã về trận đấu tối mai.

DJ Oxy dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng 3-0 trong trận chung kết với Indonesia ngày 10/12 tới. "Đương nhiên là Tiến Linh rồi", người đẹp miền Tây trả lời ngay khi được hỏi liệu ai sẽ ghi bàn.

Oxy cho biết, trong đội tuyển, cô ngưỡng mộ cầu thủ Tiến Linh và Hà Đức Chinh nhất vì: "Tiến Linh là người đàn ông rất kiên trì, không bỏ cuộc trước khó khăn. Dù bị thương, mất sức cũng không chùn bước".

Tối 7/12, Oxy chơi nhạc khuấy động trong sự kiện xem trận U22 Việt Nam - Campuchia ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Cô bật khóc khi thấy Tiến Linh bị chấn thương.

Hỏi Oxy liên tục bày tỏ sự cuồng nhiệt như vậy, có sợ bị cho là "ăn theo" bóng đá không? DJ cho biết: "Tôi bất chấp, mặc kệ những lời nói ngả nói nghiêng. Lòng tôi vẫn ngưỡng mộ Tiến Linh đến cùng. Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu lý tưởng".

"Đội tuyển Việt Nam cố lên! Hãy chơi hết mình với đam mê. Tiến Linh ơi cố lên! Em là niềm tự hào của Việt Nam và chị cũng vậy. Đến ngày thi đấu, chị sẽ cổ vũ hết mình cho em", Oxy gửi lời nhắn nhủ.

{keywords}
Thời gian qua, nữ DJ gây chú ý với người xem bóng đá khi liên tục bày tỏ tình cảm, lòng ái mộ với cầu thủ Tiến Linh. Ở trận tuyển Việt Nam phá lưới UAE, Oxy đã quay clip tỏ tình với nam tiền đạo, thậm chí không ngại gọi anh là "tình trong mộng".

Tùng Nguyễn - Gia Bảo

Sao Việt gọi tên 'Hoa hậu Đức Chinh' sau chiến thắng 4-0 của tuyển VN

Sao Việt gọi tên 'Hoa hậu Đức Chinh' sau chiến thắng 4-0 của tuyển VN

 - Hàng loạt sao Việt gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ U22 Việt Nam bởi họ đã chơi hết sức tuyệt vời, đưa Việt Nam vào chung kết Sea Games sau 10 năm.