{keywords}
Mới đây, Phan Thị Mơ ăn mặc lộng lẫy dự một sự kiện ở TP HCM. Giữa dàn khách mời hơn trăm người, người đẹp Tiền Giang bất ngờ gây nhiều chú ý nhất nhờ mang chiếc nhẫn 5,5 tỷ từng gây xôn xao 3 tháng trước.

 

{keywords}
Cụ thể, vào Valentine vừa qua, Phan Thị Mơ chiếm 'sóng' các người đẹp khác khi nhận quà là chiếc nhẫn trị giá 5,5 tỷ đồng từ bạn trai đại gia. Phan Thị Mơ từng tiết lộ với VietNamNet rằng nhẫn kim cương chưa phải món quà đắt nhất vì cô từng nhận... một căn nhà.

 

{keywords}
Á hậu/doanh nhân Phương Lê nổi tiếng vì chuyện "rửa chân cho chồng" từng khoe được ông xã đại gia tặng nhẫn 94.000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) khiến nhiều chị em ganh tỵ.

 

{keywords}
Nhiều nghệ sĩ nữ từng được bạn trai/ông xã cầu hôn bằng nhẫn kim cương. Chẳng hạn, một trong những chi tiết khiến đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên được gọi là "đám cưới thế kỷ", chính là nam cầu thủ trao tay vợ chiếc nhẫn kim cương to bản trị giá 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

 

{keywords}
Cuối năm 2012, doanh nhân Đức Hải từng khiến dư luận xuýt xoa khi tặng Jennifer Phạm nhẫn đính hôn nạm đầy kim cương lấp lánh có khắc chữ H cầu kỳ. Giới kim hoàn thời đó định giá chiếc nhẫn này không dưới 1 tỷ.

 

{keywords}
Trong đám cưới với thiếu gia, siêu mẫu Ngọc Thạch đeo chiếc nhẫn cưới đính kim cương chìm, trông thiết kế đơn giản nhưng có giá đến 7 tỷ đồng.

 

{keywords}
Vy Oanh là một trong số nữ ca sĩ khoe quà từ chồng nhiều nhất. Những món quà đắt giá mà cô nhận được như nhẫn kim cương to bản, đồng hồ Piaget mạ vàng đính kim cương và một vài chiếc oto. Trong đó, một nguồn tin cho biết nhẫn của Vy Oanh đeo có giá đến 20 tỷ đồng.

 

{keywords}
Nhiều năm trước, siêu mẫu Thu Hằng từng khoe được người đàn ông bí ẩn tặng nhẫn kim cương tím có thiết kế hình trái tim có giá đến 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng).

 

{keywords}
Hồi cầu hôn Tăng Thanh Hà trên đỉnh núi ở New Zealand, doanh nhân Louis Nguyễn đã trao tay cô nhẫn kim cương trị giá 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng).

 

{keywords}
Hạnh phúc bậc nhất là Lâm Khánh Chi. Chưa kể hột xoàn từ ông xã, cô đã không ít lần được bố mẹ tặng quà tiền tỷ. Nếu như 6 năm trước, Khánh Chi hãnh diện khoe nhẫn kim cương 7 tỷ thì mới đây cô lại nhận đôi hoa tai kim cương có giá choáng ngợp: 21 tỷ.

 

{keywords}
Ở tuổi 47, á hậu Trịnh Kim Chi vẫn 'ngộp thở' khi nhận nhẫn kim cương từ ông xã Võ Trấn Phương vào ngay Lễ Tình nhân.

 

{keywords}
Cuối năm ngoái, nhân kỷ niệm ngày cưới, Trấn Thành đã tặng Hari Won nhẫn kim cương giá 1 tỷ để 'bù đắp' cho 2 năm trước không có nhẫn kim cương khi đính hôn. Hari Won cũng tặng lại ông xã chiếc đồng hồ trị giá 700 triệu đồng.

 

{keywords}
Chưa kết hôn, Linh Chi đã hạnh phúc bất ngờ khi được bạn trai Lâm Vinh Hải tặng nhẫn kim cương 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng).

 

{keywords}
Lúc 'náo loạn' lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang đã bị chụp lại chiếc nhẫn đính viên kim cương khá to này.

 

{keywords}
Cặp nhẫn cưới của Tú Anh và ông xã Gia Lộc đến từ thương hiệu đình đám thế giới Cartier. Dù thiết kế trông đơn giản nhưng chiếc nhẫn vàng đính kim cương của Tú Anh có giá hơn 154 triệu đồng. Còn nhẫn của Gia Lộc không có đính kim cương, có giá gần 50 triệu.

 

{keywords}
Nhẫn kim cương mà doanh nhân Tuấn John dùng để cầu hôn Lan Khuê có giá 1,2 tỷ đồng.

 

{keywords}
Dù không tiết lộ giá cụ thể nhưng với độ giàu có của vợ chồng Diệp Lâm Anh, chiếc nhẫn đính vô số hạt kim cương này có giá trị chắc chắn không nhỏ.

Gia Bảo

Phan Thị Mơ đeo nhẫn 5 tỷ, mặc lạc lõng giữa sự kiện

Phan Thị Mơ đeo nhẫn 5 tỷ, mặc lạc lõng giữa sự kiện

Phan Thị Mơ, Phương Khánh, Nguyễn Thị Thành... cùng loạt người đẹp 'đổ bộ' buổi ra mắt cuộc thi "Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam" mùa đầu tiên 2019.