Diện áo dài trắng thướt tha, H'Hen Niê gửi lời chúc tới các sĩ tử: "Cô Hen chúc các em luôn tự tin, chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt và sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời các em nhé! Cố lên các em".

{keywords}
Nhã Phương khoe ảnh mặc áo dài và gửi lời chúc tới các sĩ tử: "Các bé yêu ngày mai thi thật tốt, báo tin vui về cho Bi nha. Cố lên nè". Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dù đã là mẹ một con.
{keywords}
“Trong cuộc sống sẽ có nhiều cánh cửa cơ hội khác nhau, và kỳ thi này là một trong số những cánh cửa như thế. Chúc các sĩ tử 2k2 thật bình tĩnh, chuẩn bị đủ năng lượng và kiến thức để có thể mở cánh cửa vào ngôi trường mà các bạn mơ ước nhé!”, á hậu Thuý Vân nhắn nhủ.
{keywords}
Cũng chọn bức ảnh mặc tà áo dài trắng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân gửi lời động viên và chúc các sĩ tử sẽ luôn vững tin, ôn tập thật tốt và có kết quả thật thành công.
{keywords}
“Các bé 2k2 cố lên… Thi thiệt giỏi nha, chị thương nhiều nè!”, Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhảnh động viên.
{keywords}
Trịnh Thăng Bình dành lời nhắn nhủ: "Chúc các bạn sĩ tử bình tĩnh - tự tin - quyết thắng nha".

 

{keywords}
Gil Lê gửi lời nhắn mong các bạn học sinh hãy thật bình tĩnh làm bài thật tốt.

Thanh Hằng hy vọng lời chúc của mình sẽ mang đến may mắn cho các sĩ tử. "Thi tốt, điểm cao và giữ sức khoẻ', siêu mẫu động viên.

{keywords}
Vẫn với tính cách hài hước quen thuộc, diễn viên Xuân Nghị hóm hỉnh viết: "Ngồi cầu nguyện cho các bé 2k2 bình tĩnh, tự tin, ngày mai “chiến đấu”. Các sĩ tử của anh làm bài thật tốt nha". Nam diễn viên cũng không quên dặn các em hãy nhớ chú ý mang khẩu trang và rửa tay sạch sẽ.
{keywords}
"Mai đi thi tự tin và hiên ngang thế này nhé các bé yêu", Hoà Minzy viết.
{keywords}
"Ngày mai thi thật tốt nhé các bé yêu của tôi. Đợi tin vui từ các bé", Chi Pu tiếp lửa cho các sĩ tử.

Isaac viết những dòng khá dài để động viên các sĩ tử trước kỳ thi quan trọng. Nam ca sĩ viết: "Anh chúc các bạn có đủ tự tin, tinh thần và sức khoẻ tốt để có thể hoàn thành tốt kỳ thi này. Ôn bài một cách khoa học, cố gắng ngủ đủ giấc và đừng quá áp lực, căng thẳng các em nhé... Anh đợi tin vui từ các bạn".

Ngọc Trinh tiếp sức cho các sĩ tử bằng lời nhắn: "Bình tĩnh, cẩn thận và làm bài một cách thật xuất sắc nhé".

T.K

Tên Đen Vâu 'nóng' nhất Youtube nhờ đoán trúng đề Văn THPT Quốc gia

Tên Đen Vâu 'nóng' nhất Youtube nhờ đoán trúng đề Văn THPT Quốc gia

Hit "Hai triệu năm" của Đen Vâu lên thẳng top 1 xu hướng Youtube nhờ đoán trúng đề Văn. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh bị thất sủng vì đoán đề 'lệch tủ'.