{keywords}
Thanh Lam đăng ảnh bên bạn trai bác sĩ và viết: ''Có 2 người trong lòng thương nhau. Có 2 người là chẳng cô đơn''.
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh xinh đẹp bên cúc hoạ mi. Nữ diễn viên cho hay dù đang làm mẹ bỉm sữa nhưng không thể không theo trend cúc hoạ mi mà chị em phụ nữ đều yêu thích.
{keywords}
 
{keywords}
Hôn nhân ngọt ngào gần qua gần 2 thập kỷ của Mai Thu Huyền với ông xã doanh nhân

Sao việt hôm nay 29/11: Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền đăng ảnh cưới của hai vợ chồng kèm stauts: "Vậy là chúng mình đã có 19 năm nên duyên vợ chồng rồi. Chúng mình hãy tiếp tục nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu để mãi mãi bên nhau trọn đời trọn kiếp chồng yêu nhé. Trong đời của mỗi người đều phải tìm được 4 người: Bản thân mình, người yêu thương mình nhất, người mà mình yêu nhất và người chung sống với mình đến trọn đời. Anh hãy là 3 trong 1 của em nhé và em cũng vậy. Mãi yêu anh".

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan cho con gái trải nghiệm tuyết rơi.
{keywords}
Ca sĩ Thanh Lam cùng ban trai bác sĩ âu yếm ở hậu trường khi cùng nhau đi nghe nhạc. 
{keywords}
Cựu mẫu Vũ Thu Phương khoác bộ cánh Phượng Hoàng 40kg walk trên sàn runway.
{keywords}
Diễn viên Mai Phương U60 vẫn tự nhận mình thích mộng mơ. 
{keywords}
Đàm Thu Trang đăng ảnh 'vợ chồng già' đi chụp ảnh. 
{keywords}
Diễn viên Kiều Anh đi chợ cũng phải xinh đẹp, thời trang.
{keywords}
"Vài ngày nữa thôi là bước sang tháng 12, nhạc Christmas khắp nơi đua nhau vang lên. 2 năm nay, cứ đợi tới mùa thông ở farm mang ra là cả nhà mang về một cây tươi với mùi hương sảng khoái, thanh khiết như giúp căn nhà thêm phần sức mạnh trong Hiền. Mọi thứ nhẹ nhàng và luôn bình an. Càng học hỏi mới thấy thông có nhiều loại, nhiều giá tiền, nhưng quan trọng hiểu được giá trị của thông mới là điều giá trị trong Hiền", Kim Hiền náo nức chờ đón mùa Giáng sinh.
{keywords}
Việt Hương đăng ảnh hài hước: "Dậy đánh răng cả nhà ơi!".
{keywords}
"Một chốn bình yên lung linh đến lạ mà khán giả Portland đã mang đến cho bé Charmy Hương Tràm. Mọi thứ thật đẹp, như một câu chuyện cổ tích, ở đó em được đáng yêu, được là công chúa, được quý vị ôm ấp trong Thanks Giving thứ 2 xa nhà. Cảm ơn khán giả Portland một lần nữa vì những tình cảm thiêng liêng ấy", Hương Tràm chia sẻ trong chuyến lưu diễn mới đây.
{keywords}
Bị gọi là ca sĩ đang lên, Tóc Tiên có phần trả lời đi vào lòng người: "Để không bao giờ phải đi xuống", đồng thời cô cũng khẳng định luôn: "Vâng, nguồn gốc nickname 6 năm qua của tôi".

Ngân An

Mai Thu Huyền đưa phim 'Kiều' công chiếu tại Mỹ

Mai Thu Huyền đưa phim 'Kiều' công chiếu tại Mỹ

Phim điện ảnh của đạo diễn Mai Thu Huyền tham gia Liên hoan phim Newport Beach và công chiếu tại Mỹ sau nửa năm ra mắt.