Sao Việt hôm nay 6/3:  Trên trang cá nhân của Mạnh Hưng, Vân Dung đều hay đăng tải các hình ảnh hóm hỉnh. Mới nhất anh nói về vai diễn của mình: "Sau những tan vỡ trong quá khứ, anh tưởng rằng tình yêu đã chôn chặt dưới 3 tấc đất... Nhưng không, đêm hôm qua bỗng nhiên anh lại thấy em trong giấc mơ... Vì thế anh muốn dồn tất cả tình cảm của mình để yêu em một lần nữa''.
{keywords}
 Hiểu được tâm lý của khán giả nên Vân Dung là diễn viên thường xuyên đăng ảnh hậu trường mà toàn những khoảnh khắc rất độc đáo, hiếm có. Trong ảnh cô và NSND Công Lý hoá trang chờ cảnh quay.
{keywords}
Xuất hiện trong cùng khung hình với nghệ sĩ Chiều Xuân, Thu Quỳnh khoe bụng bầu lùm lùm hứa hẹn vai diễn mới hấp dẫn. 
{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung gửi lời vĩnh biệt đến cố NSND Trần Hạnh: "Những gì làm được để vinh danh dù bác chưa một lần đòi hỏi, mọi người đã làm, bác ra đi thanh thản ạ!".
{keywords}
 Giáng My bên MC Thanh Mai.
{keywords}
Diễn viên Trịnh Kim Chi khoe 2 con gái xinh xắn đáng yêu.
{keywords}
 
{keywords}
Hoàng Bách xăm hình vợ con lên tay.
{keywords}
Cựu mẫu Anh Thư chất lừ khi chụp ảnh cùng thú cưng.
{keywords}
Minh Hằng diện bikini khoe body sexy khi đi biển.
{keywords}
Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp không góc chết. 
{keywords}
Gần đến ngày 8/3, Đàm Thu Trang "nhắc nhẹ": "Sắp tới ngày chị em phụ nữ vùng lên chứng minh mình là nóc nhà".
{keywords}
Người đẹp Khánh My chiêm nghiệm rằng: "Mỗi cây mỗi hoa. Mỗi nhà mỗi cảnh. Đừng bao giờ nhìn vào cuộc sống của người khác mà ngưỡng mộ: ước gì mình có được cuộc sống như họ. Vì nếu là họ, chắc gì bạn đã hạnh phúc không? Chắc gì bạn gánh nổi nỗi lo và gánh nặng của họ? Chắc gì nhìn bề ngoài mà bạn biết rằng cuộc sống của họ chỉ có vui không có buồn? Chỉ có hạnh phúc, không có nỗi đau?".
{keywords}
Ca sĩ Thu Thuỷ khoe vóc dáng gái hai con. Nữ ca sĩ luôn ý thức ăn uống, tập luyện khoa học vì đặc thù công việc nghệ thuật phải giữ gìn vóc dáng. 

Ngân An

Thu Quỳnh đăng ảnh bạn trai

Thu Quỳnh đăng ảnh bạn trai

Trong bài chia sẻ nhìn lại năm 2020, diễn viên Thu Quỳnh lần đầu đăng ảnh rõ mặt người yêu.