Ngày Lễ Tình nhận 14/2, Khánh Thi khoe một ngày hạnh phúc trọn vẹn bên chồng trẻ Phan Hiển dù "nhắc suốt 11 năm với cả tỷ lần". Cô từng tâm sự với VietNamNet, Phan Hiển là người hay quên, kém lãng mạn, nếu muốn có quà thì phải nhắc trực tiếp chứ nói gần xa, ẩn ý không ăn thua. Nhiều khi Khánh Thi nói thẳng với chồng là muốn có quà mà anh vẫn quên. 

Vậy mà ngày Lễ Tình nhân, Khánh Thi liên tục bị "ăn quả lừa" từ chồng. Sau khi ăn cùng nhau bữa tối lãng mạn, Phan Hiển tặng vợ một chiếc hộp tưởng như hộp iPhone 11 Pro Max nhưng khi mở ra, thứ mà Khánh Thi nhận được chỉ là những cây kẹo mút kèm tờ giấy viết nguệch ngoạc: "Anh không đủ tiền tặng em điện thoại nên anh tặng em trước cái hộp nhé. Bao giờ em phát lương cho anh thì anh sẽ tặng em cái điện thoại". 

Khánh Thi đã bật khóc trước món quà giản dị. Đợi vợ nín khóc, Phan Hiển mới lôi ra một chiếc iPhone 11 Pro Max màu hồng thứ thiệt. Khánh Thi nổi đóa vì bị ông xã kém tuổi liên tục dẫn dắt cảm xúc, từ vui, bất ngờ, xúc động đến khóc cười, hạnh phúc. 

Sau khi khui quà, Phan Hiển tiếp tục đưa Khánh Thi đến một cửa hàng thời trang. "Nữ hoàng Dancesport" đã mua lấy mua để những món hàng hiệu cô thích: mắt kính Gentle Moster, áo, quần, mũ, giày... đến nỗi chủ cửa hàng phải kêu lên: "Mua sập tiệm em rồi". Phan Hiển không nề hà, còn âu yếm nhìn và hôn vợ. 

{keywords}
 

Kết thúc một ngày Valentine bên vợ, Phan Hiển "thiệt hại" gần 100 triệu đồng.

"Chơi trội" nhất có lẽ là gia đình Á hậu Tú Anh. Trên tài khoản Instagram, người đẹp khoe được quà Valentine sớm từ ông xã Gia Lộc là một chiếc túi da ca sấu màu đen rất đẹp hiệu Balenciaga có giá gần 40 triệu đồng nhưng quan trọng hơn, trong túi có chiếc chìa khóa xe hơi. Đây có lẽ là món quà đắt giá nhất mà sao Việt công bố mùa Valentine năm nay, tính đến thời điểm hiện tại.

Phạm Hương không chịu kém cạnh những người đẹp showbiz khi khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đeo trên ngón tay áp út. "Chúc mừng Valentine, ngày kỷ niệm của tụi mình", cô viết. Đáng lưu ý, hoa hậu từng nhiều lần khoe được tặng nhẫn kim cương. Cụ thể, trước đó, Phạm Hương đều được nhẫn kim cương vào ngày Valentine năm 2019 và ngày sinh nhật vào tháng 9/2019. Tất cả đều là quà của ông xã giấu mặt của Phạm Hương, bố của bé Maximus.

Đắt tiền và độc nhất là những từ miêu tả quà doanh nhân Otto tặng Thu Minh. Quản lý của ca sĩ đăng hình chiếc túi thương hiệu Dior rất đẹp trên trang cá nhân, nhưng nó gây chú ý nhiều hơn ở tên Thu Minh được gia công giữa thân túi. Điều này có nghĩa rằng, bất kể chiếc túi này trị giá bao nhiêu thì tự thân nó đã là độc bản. “Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng”, quản lý Thu Minh hài hước viết.

Ngọc Trinh cố ý chọn bodysuit da cùng giày cao gót, phụ kiện màu hồng để "tone-sur-tone" với bó hoa mà bạn trai bí mật của cô tặng, trên thiệp ghi lời nhắn ngọt ngào: "Cậu Bé tặng em yêu". Khán giả đoán người đẹp sinh năm 1989 đang trong quan hệ tình cảm với một chàng trai kém tuổi.

{keywords}
 

Hồi ngày 7/2, Bình An đã hào hứng lên danh sách dài mang tên "Quà tặng Mợ" cho dịp Lễ Tình nhân, với "quà lớn quà nhỏ có đủ". Hiện tại, nam diễn viên chỉ mới công bố món quà đầu tiên là một sợi dây chuyền đá quý lấp lánh. 

Cẩm Lan 

Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển chia sẻ từng lên kế hoạch có một đám cưới thật rực rỡ với Khánh Thi nhưng rồi mọi chuyện "đổ bể".