{keywords}
Nhân sự kiện phim "Tiếng sét trong mưa" nổi đình đám, chuyện vợ chồng "cậu Ba" Cao Minh Đạt mếu máo vì mưa cách đây 3 năm được nhắc lại. Trước đám cưới ngày 16/10/2016, vợ chồng Cao Minh Đạt đã gặp rắc rối vì mưa trong buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Vũng Tàu. Dù rất mệt và vất vả nhưng vợ chồng anh bảo nhau cố gắng để có ảnh cưới đẹp.

 

{keywords}
Đến ngày tổ chức tiệc cưới, vợ chồng Cao Minh Đạt tiếp tục lo lắng khi mưa rất lớn vào ngay giờ cử hành hôn lễ. Chuyện đám cưới "ế ẩm" vì mưa lớn vẫn thường xảy ra trong thực tế. Cặp đôi cũng phải gác lại ý định dùng ô tô đi một vòng quanh thành phố trước khi về nhà hàng. Cuối cùng, vợ chồng nam diễn viên nhẹ nhõm vì khách mời vẫn đến khoảng 450 người bất chấp thời tiết xấu.

 

{keywords}
Không chỉ Khải Duy mà "Thị Bình" Nhật Kim Anh cũng dở khóc dở cười vì sự cố trong đám cưới với chồng cũ. Đầu tiên, chỉ trong một ngày 23/12/2014 mà mất điện đến 3 lần, từ rạng sáng lúc Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đi 300 km về Cần Thơ cho đến tối cùng ngày, lúc cả hai cử hành hôn lễ.

 

{keywords}
Trong đám cưới, Nhật Kim Anh hoảng hốt khi phải tiếp đến 1000 khách vì gồm khách mời phát sinh và người dân hiếu kỳ, tất bật ngược xuôi để thay 4 chiếc váy cồng kềnh nên bị kiệt sức. Hậu quả, khi chụp lưu niệm tiễn khách ra về thì Nhật Kim Anh đột ngột ngất xỉu.

 

{keywords}
Nghệ sĩ chịu khổ vì mưa trong ngày cưới không chỉ có Cao Minh Đạt mà còn ca sĩ Khánh Linh. Chiều 18/5/2014, khi bàn ghế, sân khấu, các hạng mục trang trí đã được bày biện sẵn sàng cho đám cưới của Khánh Linh và doanh nhân Trần Tùng thì cơn giông kéo tới. Sự cố khiến vợ chồng Khánh Linh, gia đình hai bên phải tất bật dọn đồ đạc, dời tiệc vào trong khán phòng. Cặp đôi và các khách mời phải chờ hơn 1 tiếng mới tạnh mưa, bắt đầu lễ cưới.

 

{keywords}
Nếu Nhật Kim Anh xỉu thật thì Đoan Trang cũng từng suýt ngất xỉu trong đám cưới với chồng Tây vào cuối tháng 7/2012. Sau khi hoàn tất nghi thức cưới, vợ chồng Đoan Trang đã dành hết thời gian cho khách mời chứ không vào bàn tiệc để ăn. Sau khi chào hỏi xong bàn cuối cùng, nữ ca sĩ suýt ngất xỉu vì quá đói và mệt. Đến nửa đêm, Đoan Trang và ông xã mới được ăn tối.

 

{keywords}
Trong đám cưới vào cuối năm 2014 ở Tiền Giang, diễn viên Lê Khánh suýt ngã vì giẫm vào váy khi tiến lên sân khấu. May mà chú rể Tuấn Khải đã kịp đỡ vợ và giúp cô giữ váy.

 

{keywords}
Khán giả vẫn nhớ chuyện thật như đùa từng xảy ra trong đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên ở Kiên Giang cách đây 5 năm. Theo đó, vì số lượng khách mời "phát sinh" quá đông khiến khán phòng bị quá tải, lộn xộn. Nhiều khách phải đứng, ngồi xổm xung quanh các bàn tiệc; thậm chí phải lập thêm nhiều bàn tiệc tạm bợ để phục vụ người đến dự tiệc.

 

{keywords}
Trong suốt đám cưới, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhiều lần gián đoạn việc tiếp khách để... ký tặng. Có fan nữ còn vô tư chạy lên sân khấu xin chữ ký, chụp ảnh khi cặp đôi đang chuẩn bị cắt bánh cưới. Nhiều khách dự đám cưới hồn nhiên bê đồ trang trí về nhà khiến khán phòng "hoang tàn" sau khi tan tiệc. Trong đám cưới ở Nghệ An, mẹ Công Vinh cũng bị kẻ gian lợi dụng lúc gia đình bận rộn để vào nhà trộm xe máy.

 

{keywords}
Trong buổi ra MV "Đợi một người hết một đời", Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện bi hài trong đám cưới với ông xã Phi Hùng hồi 11/1/2018. Cụ thể, vợ chồng cô mời 500 khách và mở cửa để khán giả thoải mái tới chung vui. Kết quả, khách mời đến hơn 650 người, vợ chồng Khánh Chi phải kê thêm 13 bàn nhưng "lỗ nặng" vì thu về chỉ 350 bao thư.

 

{keywords}
Ngày 18/5/2008, Đức Thịnh và Thanh Thúy cũng từng có đám cưới "nhớ đời" khi xe rước dâu đi tới đâu tắc đường tới đó, công an phải tới giúp điều tiết giao thông. Nguyên do, vì vợ chồng Đức Thịnh muốn khác biệt nên đã thuê ngựa kéo xe đưa dâu. Là cặp nghệ sĩ nổi tiếng cộng thêm xe đưa dâu "độc", vợ chồng đạo diễn thu hút quá nhiều chú ý. Chiều cùng ngày, khu vực diễn ra tiệc cưới của vợ chồng Đức Thịnh cũng "vỡ trận" vì người dân đến xem quá đông, gây ùn tắc hơn 2 tiếng đồng hồ.

 

{keywords}
Ngày 15/3/1987, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và diễn viên Chiều Xuân kết hôn tại Hà Nội. Dù hơn 30 năm nhưng Chiều Xuân vẫn nhớ chuyện đám trẻ khu phố Thụy Khuê đã tới níu váy, chặn đường không cho cô về nhà chồng. Sau đó, bố mẹ và anh Chiều Xuân phải thuyết phục mấy lần thì nữ nghệ sĩ mới được "tha", lên xe hoa về nhà chồng.

Cẩm Lan 

Nhật Kim Anh lên tiếng về 'cảnh nóng' phim Tiếng sét trong mưa

Nhật Kim Anh lên tiếng về 'cảnh nóng' phim Tiếng sét trong mưa

Nhật Kim Anh cười lớn, tỏ ra bất ngờ khi bị đồn đóng cảnh nóng với Cao Minh Đạt trong phim truyền hình đang gây sốt "Tiếng sét trong mưa".