- Sao Việt ngày 11/6: Nghệ sỹ Cát Phượng bức xúc đáp trả khi đồng nghiệp nói cô “ngu”. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị nói mình “ngu”. Cát Phượng thẳng thắn đáp trả: “Một đứa già đầu nhưng không chịu học, chỉ ngồi nói khoác, luôn cho mình giỏi thì trong mắt tôi, bạn đang ở dưới đáy. Trong cái nghề này nếu bạn được những anh chị em trong nghề nhìn nhận bạn là 1 diễn viên giỏi, lúc đó bạn mới đúng giỏi bạn nhé”.

 

{keywords}
Thu Minh cá tính xuống phố với trang phục áo giấu quần kết hợp đi giày thể thao khỏe khoắn.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe bụng bầu khi diện bikini gợi cảm cùng em gái. Cô háo hức mong chờ đứa con đầu lòng chào đời. Người đẹp cho biết: “Em Beat hôm nay đã được 3 cân 3 ở tuần thứ 38”.

 

{keywords}
BTV Hoài Anh rạng rỡ bên hai đồng nghiệp ở VTV. Cô chia sẻ: “Chả hiểu sao đứng cạnh mình mà cứ hết người bên phải lại đến người bên trái nhắm mắt. Loay hoay mãi cả 3 mới có được tấm hình xinh đẹp”.

 

{keywords}
Bảo Thy thảnh thơi thư giãn tắm nắng ngày cuối tuần bình yên. Nữ ca sĩ bật mí: “Đừng chờ đợi điều gì đó quá hoàn hảo trước khi quyết định tận hưởng cuộc sống của chính mình”.

 

{keywords}
MC Kỳ Duyên thưởng thức món ăn yêu thích của bản thân. Cô tâm sự: “Cả tuần nay không lên Facebook vì lâu lâu muốn tìm sự tĩnh lặng để thở, để thiền, để tìm lại chính mình và những giá trị thật trong một cuộc sống rất ảo”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe hình ảnh của con gái đầu lòng hơn 2 tháng tuổi. Tuy nhiên cô vẫn che mặt em bé khiến nhiều người tò mò. Người đẹp đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái cùng lời chia sẻ: "Mẹ và Sophie chúc mừng sinh nhật bố Nguyễn Tín, love you so much".

 

{keywords}
Chúng Huyền Thanh đang dần lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Cô hào hứng khoe: “Sinh xong mặc lại được bộ đồ yêu thích mặt hớn hở ghê không?”

 .

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Lý Hải tình tứ bên nhau trong chuyến du lịch Mỹ.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương cùng chồng Tây chăm sóc con gái. Cô chia sẻ: “Mẹ tắm cho em từ lúc em 2 ngày tuổi. 2 tuần đầu, mỗi lần tắm, em khóc, mẹ và bố thấy nhói tim. Mấy hôm trước cô bác, anh chị đến thăm em, ai cũng tò mò xem mẹ tự tắm em thế nào. Mẹ chuẩn bị nước tắm và chuẩn bị tâm lý em khóc ầm ĩ trước mặt mọi người. Thế mà cuối cùng em không khóc tí nào. Nằm ngoan ngoãn cho mẹ và daddy tắm. Daddy bảo Lina giống mẹ lắm, có khán giả là biểu diễn ngay, không khóc tí nào”.

 

{keywords}
Đinh Mạnh Ninh vui mừng vì được gặp thần tượng Tuấn Ngọc.

 

{keywords}
Ngọc Duyên nhanh chóng lấy lại được dáng vóc thon thả sau 1 tháng sinh. Cô cho biết chồng và con gái là 2 tình yêu lớn nhất cuộc đời mình. Vợ chồng cô đặt tên con gái là Anna.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khoe tủ đồ giày dép hàng hiệu khiến fan choáng ngợp. Cô than vãn: “Hết chỗ rồi. Lau muốn gãy cái lưng”.

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương xinh đẹp rạng ngời khi tự mình trang điểm. Cô tiết lộ: “Lâu lâu không sờ mó vào các thứ. Hôm nay sờ lại tí xem sao”.

 

{keywords}
BTV Minh Trang cùng ông xã và các con đang vi vu khám phá danh lam thắng cảnh ở Sa Pa.

 

{keywords}
Đan Lê trần tình về dòng trạng thái buồn cô chia sẻ hôm trước để tránh gây hiểu lầm. Người đẹp cho biết: "Hôm qua trót lỡ post cái “tút” không vui (chuyện khác) mà bị hỏi han tới tấp xem có phải tại cái anh bạn này không. Khổ nỗi, anh này anh ý toàn làm em vui thôi. Nên hôm nay đăng ảnh tình cảm để thanh minh ngay đấy ạ".

 Vân Anh

Thành Lộc bị Cát Phượng hôn trộm khi đang ngủ

Thành Lộc bị Cát Phượng hôn trộm khi đang ngủ

Tranh thủ chợp mắt khi đang chờ quay phim, nghệ sĩ Thành Lộc bị nghệ sĩ Cát Phượng hôn trộm.

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn hài hước dọa "đánh" đàn em bởi một câu nói đùa của BB Trần dành cho bạn gái của anh - diễn viên Cát Phượng.

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 tập 1, Cát Phượng chia sẻ, cô sẽ "chết", "chết" vì sung sướng khi Kiều Minh Tuấn vẫn tốt với cô khi cô già, cô xấu.